Chương 41

7 1 0
                                    

Dư Uyển đành phải cho hắn cũng giải thích một lần.

Lục Cảnh Trừng gật gật đầu, "Vậy ngươi giúp ta giám sát hắn, xem hắn dư lại mấy tràng khảo thí, còn dám không dám không đề, đặc biệt là loại này chủ quan đề."

Diệp Thanh Dương:......

Quá mức a Lục Cảnh Trừng, chính ngươi khảo thí không không đề sao? Như thế nào chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn đâu!

Diệp Thanh Dương đẩy hắn một phen, "Không sai biệt lắm được rồi, ăn cơm đi, ta đói bụng."

Cố tình Dư Uyển còn nghiêm túc nói, "Ân, ta sẽ chú ý, Diệp Thanh Dương ngươi nhất định không thể không đề a."

Diệp Thanh Dương:......

Lục Cảnh Trừng vừa lòng, "Đi thôi, ăn cơm."

Diệp Thanh Dương thẳng đến ra phòng học, thấy Dư Uyển không còn nữa, mới chế nhạo hắn nói, "Ngươi sao lại thế này, không cho ta cùng Dư Uyển nói chuyện, chính mình cùng nhân gia muội tử nói cái không ngừng, còn kẻ xướng người hoạ, còn làm nàng giám sát ta, ngươi cảm thấy ngươi thích hợp sao?"

Lục Cảnh Trừng mắt lé xem hắn, "Ngươi ghen a?"

Diệp Thanh Dương vô ngữ, "Ta là cảm thấy ngươi song tiêu, chính ngươi không đề có thể, ta liền không thể, dựa vào cái gì?"

"Bằng ta thành tích so ngươi hảo a." Lục Cảnh Trừng thực kiêu ngạo, "Có bản lĩnh ngươi khảo quá ta, ngươi lại đến quản ta."

Diệp Thanh Dương xem hắn, "Ta khảo quá ngươi, về sau ngươi liền nghe ta, khảo thí mặc kệ có thể hay không không chuẩn không, ngày thường ta làm ngươi viết bài thi ngươi cũng không chuẩn không."

"Hành a." Lục Cảnh Trừng mới không tin hắn có thể khảo quá chính mình, "Chỉ cần ngươi lần này khảo thí thứ tự so với ta cao, ta về sau ở học tập thượng liền nghe ngươi, nhưng là ngươi nếu là không có, ngươi liền ngoan ngoãn nghe ta."

"Không thành vấn đề."

"Một lời đã định." Lục Cảnh Trừng nói.

"Một lời đã định."

Diệp Thanh Dương nở nụ cười, ngươi xong rồi, Lục Cảnh Trừng.

Hai người cùng nhau ăn cơm, hồi ký túc xá nghỉ ngơi trong chốc lát, điều nghiên địa hình vào trường thi bắt đầu khảo toán học.

Diệp Thanh Dương nghĩ chính mình lần này muốn so Lục Cảnh Trừng điểm cao một chút, như vậy bảo hiểm khởi kiến, ít nhất cũng muốn so với hắn nguyên bản tính toán khảo điểm lại cao cái mười mấy hai mươi phân, hắn như vậy tưởng tượng, lập tức ở lựa chọn cùng câu hỏi điền vào chỗ trống ở ngoài, nhiều viết lưỡng đạo đại đề.

Diệp Thanh Dương không dám để cho chính mình lựa chọn đề chính xác suất quá cao, sợ lão sư hoài nghi hắn là sao, cho nên chọn mặt sau chứng minh đề, viết vài cái đệ nhất hỏi, tính tính tổng phân, cảm thấy không sai biệt lắm, liền ngừng bút bắt đầu ngủ.

Bọn họ cái này trường thi học tra tụ tập, toán học loại này yêu cầu cân não đột nhiên thay đổi khoa, đối với rất nhiều học tra mà nói, đều là cả đời không thể vượt qua kiếp, cho nên vài cái học sinh đơn giản từ bỏ đấu tranh, trực tiếp lựa chọn đầu hàng, ngủ một mảnh.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ