Cuối cùng một ngày duyệt binh sau khi kết thúc, Diệp Thanh Dương cùng Lục Cảnh Trừng quân huấn cũng liền chính thức kết thúc.
Bọn họ biểu hiện đều thực hảo, đặc biệt là Diệp Thanh Dương, mười ban mặc kệ là tại nội vụ khảo hạch vẫn là duyệt binh thượng đều cầm đệ nhất danh hảo thành tích.
Duyệt binh kết thúc, bọn học sinh liền phải hồi ký túc xá thu thập hành lý chuẩn bị rời đi.
Đại gia đem quân huấn phục điệp hảo, dựa theo huấn luyện viên nói từng cái phóng tới hắn bên người trong túi, cùng huấn luyện viên lễ phép nói tái kiến.
Huấn luyện viên Hứa nhìn bọn họ một đám đổi hảo tới phía trước quần áo, trong lòng có chút không tha.
Còn xong rồi quân huấn phục, đại gia có tự trạm hảo, huấn luyện viên Hứa cuối cùng nhìn bọn họ liếc mắt một cái, cùng bọn họ nói, "Tái kiến."
"Huấn luyện viên tái kiến."
Có người hưng phấn, có người không tha, có người cảm thấy.
Huấn luyện viên Hứa phất phất tay, làm cho bọn họ giải tán, hắn nhìn đại gia cõng cặp sách hoặc lôi kéo rương hành lý chuẩn bị đi xe buýt trước tập hợp.
Nghĩ nghĩ, vẫn là gọi lại Diệp Thanh Dương.
Diệp Thanh Dương khó hiểu quay đầu lại, nhìn đến huấn luyện viên Hứa vẫy tay làm hắn qua đi.
Diệp Thanh Dương đem rương hành lý giao cho Lục Cảnh Trừng, chính mình đi qua.
"Ngươi chờ một chút." Huấn luyện viên Hứa nói, đi tới cách đó không xa bậc thang trước.
Không trong chốc lát, hắn lại trở về thời điểm, trên tay nhiều một hộp cơm dâu tằm.
"Cho ngươi, phía trước ngươi không phải mắt thèm sao?"
Diệp Thanh Dương nghe vậy, không khỏi nở nụ cười.
Bọn họ mấy ngày hôm trước có một lần bị tổ chức đi căn cứ lễ đường, quan khán ái quốc giáo dục phiến.
Lễ đường cùng sân huấn luyện cách xa nhau rất xa, hơi chút hẻo lánh một ít.
Diệp Thanh Dương một đường đi theo huấn luyện viên Hứa đi qua đi, mới phát hiện lễ đường đại môn bên, có một viên dâu tằm thụ.
Huấn luyện viên Hứa cùng tam liền trường đến gần dâu tằm thụ, triều trên cây đạp mấy đá, những cái đó dâu tằm liền rơi xuống rất nhiều.
Hai người phân ăn, chọc đến vây xem học sinh đều thập phần mắt thèm.
Diệp Thanh Dương cũng muốn ăn, cho nên ở huấn luyện viên Hứa trở lại đội ngũ sau, hỏi hắn, "Ăn ngon sao?"
Huấn luyện viên Hứa cười nói, "Ngươi muốn ăn a? Ngươi không thể ăn, đây là chúng ta một cái lão chiến hữu loại."
Diệp Thanh Dương thấy hắn không đồng ý, cũng liền từ bỏ trên đường chuồn ra tới trộm trích một chút ý niệm.
Không nghĩ tới, trước khi đi, huấn luyện viên Hứa thế nhưng tặng hắn một hộp.
"Cảm ơn." Hắn vui vẻ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
General FictionHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...