Lục Cảnh Trừng đúng là trốn Diệp Thanh Dương, hắn ngồi ở xà kép thượng, nhìn sân thể dục thượng chạy bộ buổi sáng lão sư cùng học sinh, trong lòng nặng trĩu.
Mệt hắn vẫn luôn tự mình cảm giác tốt đẹp, mỗi ngày cảm thấy Diệp Thanh Dương thích chính mình thích không được, nhưng thực tế thượng đâu? Nhân gia căn bản không thích hắn, tất cả đều là hắn tự mình đa tình thôi.
Lục Cảnh Trừng nhìn cách đó không xa trên đường băng có người chạy qua, chạy một vòng lại một vòng, trong lòng cảm xúc càng ngày càng thấp lạc.
Diệp Thanh Dương không thích hắn, có lẽ cũng không thích nam sinh, hắn hẳn là thích nữ sinh, giống Dư Uyển cái loại này, cho nên hắn mới ở quân huấn thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy được Dư Uyển, còn cảm thấy nàng rất xinh đẹp.
Trên đời này khổ bức nhất sự tình không phải ngươi mạc danh đã bị nam sinh bẻ cong, mà là ngươi bị đối phương bẻ cong, kết quả phát hiện hiểu lầm một hồi, nhân gia là thẳng nam, hơn nữa hiện tại còn thẳng tắp.
Mà ngươi, đã cong thành nhang muỗi ếch.
Lục Cảnh Trừng buồn bực nhìn trước mặt lui tới người, lần đầu tiên cảm thấy, nhân sinh thật đúng là phiền toái.
Hắn liền như vậy vẫn ngồi như vậy, thẳng đến tới gần sớm đọc, mới dẫm lên điểm vào phòng học.
Diệp Thanh Dương sớm đều đến phòng học, lúc này xem hắn rốt cuộc xuất hiện, vội vàng cho hắn phát WeChat nói: 【 ngươi đi đâu nhi? Không phải muốn bối từ đơn sao, như thế nào không ở phòng học? 】
Lục Cảnh Trừng nhìn hắn WeChat, chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh phức tạp, hắn hồi phục nói: 【 không ở phòng học, tuyển cá nhân thiếu địa phương đi bối. 】
Hồi phục xong, liền ghé vào trên bàn chuẩn bị ngủ.
Hắn cả đêm cũng chưa ngủ ngon, trong lòng tràn đầy hắn như vậy có phải hay không xem như thất tình?
Chính là hắn rõ ràng còn không có bắt đầu luyến đâu.
Nhưng là Diệp Thanh Dương thái độ rõ ràng là không thích hắn, kia hẳn là cũng coi như là bị cự tuyệt đi.
Cho nên này rốt cuộc có tính không là thất tình?
Lục Cảnh Trừng không rõ ràng lắm, nhưng là hắn tâm tình thực tao, thậm chí có chút xấu hổ với tái kiến Diệp Thanh Dương.
Quá xấu hổ đi, vẫn luôn cho rằng nhân gia thích chính mình, Diệp Thanh Dương không biết cũng liền thôi, hiện tại đã biết, cũng quá xấu hổ.
Hơn nữa hắn hiện tại thấy Diệp Thanh Dương, nên dùng cái gì thái độ đối đãi hắn đâu?
Khẳng định không thể giống như trước như vậy, quá ái muội, kia muốn đổi thành cái dạng gì đâu?
Đổi thành cái dạng gì, Lục Cảnh Trừng đều cảm thấy không thích hợp, cho nên, còn không bằng hai người trước tạm thời lảng tránh một chút, hảo hảo ngẫm lại, ngày sau nên như thế nào ở chung.
Nếu, còn có ngày sau nói.
Lục Cảnh Trừng ngủ một cái sớm đọc, thể dục giữa giờ cũng không đi, ghé vào trên bàn tiếp tục ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficção GeralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...