Chương 58

7 0 0
                                    

Vương Việt bị hắn nói biểu tình đều thay đổi, cả giận nói, "Diệp Thanh Dương, ngươi như thế nào cùng ta nói chuyện đâu! Ngươi ba mẹ chính là như vậy giáo ngươi cùng trưởng bối nói chuyện sao?!"

Diệp Thanh Dương cười lạnh, "Ta ba mẹ chết sớm, ngài không phải biết không? Ta còn là cái học sinh, tam quan còn ở đắp nặn trung, tự nhiên là gần đèn thì sáng gần mực thì đen, gần ngài cùng ta cô cô loại này không gia giáo giả, cũng liền không gia giáo."

"Ngươi!" Vương Việt nói, giơ lên tay liền chuẩn bị đánh hắn.

Này vẫn là Diệp Thanh Dương xuyên qua tới sau lần đầu tiên thấy hắn động thủ, xem ra, hắn cái này làm bộ làm tịch dượng, là thật sự bị chính mình khí tới rồi.

Diệp Thanh Dương một phen nắm Vương Việt tay, trở tay đánh trở về.

"Bang" một tiếng, thanh thúy bàn tay tiếng vang triệt phòng khách.

Diệp Thanh Dương giả vờ kinh ngạc nói, "Nha, ngượng ngùng a dượng, ta nhất thời trượt tay, không khống chế được, không cẩn thận đánh tới ngươi, không đau đi?"

Vương Việt bị hắn này một cái tát đánh có chút ngốc, nhất thời không phản ứng lại đây.

Nhưng thật ra Diệp Hồng tức giận đến cầm chổi, bay thẳng đến Diệp Thanh Dương đánh đi.

Diệp Thanh Dương duỗi tay túm chặt chổi, một cái ra sức nhi, đem chổi đoạt lại đây, giây tiếp theo liền đánh vào Diệp Hồng trên người.

Hắn còn không quên nhắc nhở Vương Tuệ nói, "Tỷ tỷ ngươi trạm xa một chút, tỉnh ta tìm được ngươi hài tử."

Vương Tuệ nghe vậy, thật đúng là liền lui về phía sau một bước.

Diệp Hồng cả giận, "Ngươi lui cái gì lui, ngươi có hài tử, hắn không dám đánh ngươi, ngươi còn có nghĩ muốn ngươi kia 6000!"

Vương Tuệ tưởng tượng, cũng đúng vậy, lập tức đĩnh bụng đến gần Diệp Thanh Dương, "Diệp Thanh Dương, ngươi cho ta đem tiền nhổ ra."

Diệp Thanh Dương táp lưỡi, kia chổi chọc chọc nàng bụng, bình tĩnh nói, "Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không đã quên, ngươi hoài lại không phải ta hài tử, xoá sạch, trong nhà này, nhất không đau lòng chính là ta đi."

Vương Tuệ khiếp sợ nói, "Ngươi điên rồi sao?! Đây chính là một cái mệnh a, ngươi còn có phải hay không người?!"

Diệp Thanh Dương khẽ cười một tiếng, "Cho nên ta vừa mới nhắc nhở ngươi trạm xa một chút, ngươi một hai phải thò qua tới, kia ai cản trở được a, chính ngươi đều không đem ngươi hài tử mệnh đương mệnh, còn trông cậy vào ta cái này người ngoài đem hắn đương hồi sự sao?"

Vương Tuệ thấy hắn như vậy, nháy mắt lại lui trở về, sợ chính mình nhi tử bị hắn đánh ra cái tốt xấu.

"Đủ rồi!" Vương Việt quát, "Diệp Thanh Dương, ngươi nháo đủ rồi sao? Ngươi điên cũng muốn có cái độ đi!"

"Ai cùng ngươi hồ nháo a." Diệp Thanh Dương chống chổi, nghiêng nghiêng đầu, "Chuyện tới hiện giờ, chúng ta cũng không có khả năng lại hoà bình ở chung đi xuống, cho nên dượng, mang theo ngươi một nhà già trẻ, từ ta trong phòng cút đi đi, về sau ta đi ta Dương quan đạo, các ngươi quá các ngươi cầu độc mộc, không can thiệp chuyện của nhau."

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ