Chương 54

10 0 0
                                    

Lục Cảnh Trừng ngày hôm sau buổi sáng thức dậy rất sớm, thuận đường còn đem Diệp Thanh Dương kêu lên.

Diệp Thanh Dương mơ mơ màng màng nhìn hắn, "Ngươi thế nhưng cũng có so với ta thức dậy sớm một ngày, quá khó được."

Vô nghĩa, hắn chính là chủ nhân đâu, Lục Cảnh Trừng thầm nghĩ, nào có chủ nhân khởi so khách nhân vãn.

"Chạy nhanh rửa mặt đánh răng thay quần áo, sau đó chúng ta xuống lầu ăn cơm."

Diệp Thanh Dương gật đầu, cởi bỏ cúc áo bắt đầu thoát áo ngủ.

Lục Cảnh Trừng bắt đầu còn mặt không đổi sắc nhìn, mặt sau lại chậm rãi dời đi tầm mắt, không dám nhìn tới hắn.

Thao, như thế nào như vậy bạch, lại bạch lại gầy lại nộn, quá khiêu chiến hắn nhẫn nại lực.

Diệp Thanh Dương hoàn toàn không chú ý tới hắn động tác, đổi hảo quần áo, tiến phòng vệ sinh rửa mặt, xoát nha.

Lục mẫu nhìn bọn họ cùng nhau cầm cặp sách xuống lầu ăn cơm, kinh ngạc nói, "Ngươi không phải nói bệnh hảo trước không đi đi học sao? Như thế nào, hết bệnh rồi?"

Vừa dứt lời, Lục Cảnh Trừng liền đánh cái hắt xì.

Lục mẫu lắc lắc đầu, "Xem ra còn không có hảo."

"Ta chăm chỉ hiếu học không được sao?" Lục Cảnh Trừng nói.

Lục mẫu khiếp sợ, "Ngươi? Chăm chỉ hiếu học? Ngươi cùng này bốn chữ cái nào tự có thể dính lên biên a?"

Lục Cảnh Trừng:...... Đây là thân mụ sao? Diệp Thanh Dương còn ở hắn bên cạnh đứng đâu! Như thế nào như vậy phá đám a!

Ảnh hưởng hắn ở hắn bạn trai trong lòng quang huy hình tượng!

Lục Cảnh Trừng giả vờ bình tĩnh uống lên khẩu sữa chua, nghĩ đến gì đó trả lời nói: "Hảo a, ta tốt như vậy một người, chẳng lẽ bất hòa ' hảo ' tự dính dáng sao?"

Lục mẫu gật gật đầu, "Vậy ngươi xác thật không xem như người xấu."

Lục Cảnh Trừng: "...... Ta cảm ơn ngươi a."

"Không khách khí." Lục mẫu vui vẻ tiếp thu.

Diệp Thanh Dương nghe bọn họ hai mẹ con đối thoại, cảm thấy hai người bọn họ đảo còn đều rất thú vị.

Ăn xong bữa sáng, tài xế đưa Lục Cảnh Trừng cùng Diệp Thanh Dương cùng đi trường học.

Trần Nguy nhìn hai người bọn họ cùng nhau vào phòng học, kinh ngạc tròng mắt đều mau rớt ra tới.

"Ngươi cùng Diệp Thanh Dương hòa hảo?" Hắn chờ Lục Cảnh Trừng sau khi ngồi xuống, sốt ruột hỏi.

Lục Cảnh Trừng gật gật đầu, "Ân."

"Hắn rốt cuộc thích ngươi?"

Lục Cảnh Trừng quay đầu xem hắn, "Hắn vốn dĩ liền thích ta."

Trần Nguy mới không tin, "Nói mấy ngày hôm trước khóc kêu hắn không yêu ta không phải ngươi giống nhau."

Lục Cảnh Trừng:????

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ