Cuối cùng một tiết khóa thượng xong sau, Diệp Thanh Dương thu thập cặp sách, chuẩn bị về nhà tiếp tục cùng Diệp Hồng đấu trí đấu dũng.
Đi ngang qua Lục Cảnh Trừng thời điểm, hắn chụp Lục Cảnh Trừng một chút.
Lục Cảnh Trừng vừa chuyển đầu, liền nhìn đến Diệp Thanh Dương đứng ở chính mình phía sau, nhất thời còn có chút ngốc, hắn đây là có ý tứ gì?
Còn tưởng cùng chính mình cùng nhau đi a?
Hôm nay lại không cắt tóc mái.
"Ta đi rồi, Lục ca tái kiến." Diệp Thanh Dương cười nói.
Lục Cảnh Trừng lúc này mới yên lòng, lại mạc danh có chút mất mát, "Nga."
"Ngày mai thấy." Diệp Thanh Dương nói xong, xoay người ra phòng học.
Trần Nguy nhìn hắn rời đi, thở dài, lắc lắc đầu, "Nhìn một cái, này đối với ngươi nhiều để bụng a! Lại là cho ngươi nấu mì, lại là vì ngươi từ bỏ ta sinh ý. Hiện tại tan học, còn muốn cùng ngươi nói một tiếng, này rõ ràng là đã bắt ngươi đương bằng hữu!"
"Ngươi nói bừa cái gì." Lục Cảnh Trừng ngạo kiều nói.
"Ai," một bên Bách Nhạc cũng nhịn không được xem náo nhiệt nói, "Nghe được sao? Đây là Tương Vương cố ý, thần nữ vô tâm a."
"Quá ngược." Đổng Dục cuối cùng rơi xuống đánh giá.
Lục Cảnh Trừng:......
Lục Cảnh Trừng trắng bọn họ ba cái liếc mắt một cái, cõng lên cặp sách hướng phòng học ngoại đi đến.
Diệp Thanh Dương trở về nhà, lấy chìa khóa khai mở cửa, lại phát hiện môn bị khóa trái, không cần đoán liền biết là Diệp Hồng làm.
Hắn đảo cũng không nóng nảy, kéo ra cặp sách khóa kéo, lấy ra chính mình ngày hôm qua tìm được cái kia loa, ấn khai mấu chốt.
Đối với môn liền bắt đầu xướng, "Cải thìa a, trong đất hoàng a, 13-14 a, không có cha mẹ, đi theo cô cô, lại sợ cô cô, không làm người a, ngược đãi ta a ~~"
Diệp Thanh Dương xướng một lần, đem thanh âm ghi lại xuống dưới, từ cặp sách xé một trương tác nghiệp giấy, một bên dùng loa công phóng "Cải thìa a, trong đất hoàng a", một bên ngồi ở cửa, tùy thời chuẩn bị xuất kích.
Diệp Hồng cách môn nghe hắn ca, tức giận đến ở trong phòng đi tới đi lui, cuối cùng thật sự nhịn không được đi đến phía sau cửa hô, "Ngươi câm miệng cho ta."
Trả lời nàng là loa có chút sai lệch tiếng ca: "Đi theo cô cô, lại sợ cô cô, không làm người a, ngược đãi ta a ~~"
Diệp Hồng người này hảo mặt mũi, ở bên ngoài luôn là trang nhân mô cẩu dạng.
Hiện tại nghe được Diệp Thanh Dương như vậy xướng, sợ bị người nghe được, quê nhà chi gian nghị luận chính mình, liền nhịn không được quát, "Diệp Thanh Dương, ngươi câm miệng cho ta! Không chuẩn lại xướng, bằng không ngươi hôm nay cũng đừng tiến gia môn."
Diệp Thanh Dương mới mặc kệ nàng, chỉ có loa cẩn trọng còn ở truyền phát tin, "Cải thìa a, trong đất hoàng a ~"
Diệp Hồng:......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Genel KurguHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...