Chương 10

9 1 0
                                    

Chờ đến Diệp Thanh Dương tỉnh, Lục Cảnh Trừng có nghĩ thầm hỏi Diệp Thanh Dương buổi sáng vì cái gì không có tới đi học.

Nhưng hắn lại hảo mặt mũi, không nghĩ làm trò chính mình bằng hữu mặt đi hỏi Diệp Thanh Dương, sợ bọn họ ồn ào.

Cho nên liền yên lặng chờ, chờ Diệp Thanh Dương chủ động tới tìm hắn.

Hắn vốn tưởng rằng liền Diệp Thanh Dương đối chính mình thích, khẳng định nếu không bao lâu nên tới tìm hắn.

Chính là một tiết khóa đi qua, hai tiết khóa đi qua, tam tiết khóa đi qua.

Lục Cảnh Trừng nhìn ngồi ở trên chỗ ngồi nhìn ra xa ngoài cửa sổ Diệp Thanh Dương, hỏa khí cọ cọ cọ ở trên đầu thiêu đốt!

Ngoài cửa sổ có cái gì đẹp!

Có thời gian này vì cái gì không tới tìm hắn!

Rõ ràng ngày hôm qua còn đối chính mình tình thâm nghĩa trọng!

Như thế nào hôm nay liền một bộ cất bước vô tình bộ dáng!

Bạc tình quả nghĩa!

Hư tình giả ý!

Vong ân phụ nghĩa!

Lãnh tâm lạnh lẽo!

Lục Cảnh Trừng tức giận đến nghiến răng, hận không thể nghiến răng mút huyết, giết người như ma!

Đệ tứ tiết khóa tan học thời điểm, đã 5 giờ nhiều.

Chuông tan học mới vừa vang, Lục Cảnh Trừng liền thấy Diệp Thanh Dương đứng lên.

Lục Cảnh Trừng nháy mắt ngồi nghiêm chỉnh.

Tới, tới, Diệp Thanh Dương khẳng định kìm nén không được muốn tới tìm hắn!

Hắn hôm nay đã một ngày không cùng chính mình nói chuyện!

Ở trải qua ngày hôm qua thổ lộ bất chấp tất cả sau, Diệp Thanh Dương khẳng định không thể giống phía trước như vậy, chỉ thỏa mãn với âm thầm quan sát, trộm nhìn chăm chú chính mình.

Hắn khẳng định là muốn mỗi ngày đều cùng chính mình trò chuyện!

Lục Cảnh Trừng thực tin tưởng vững chắc, Lục Cảnh Trừng thực xác định!

Đúng vậy, ở trải qua cả đêm trằn trọc sau, Lục Cảnh Trừng đã đem ngày hôm qua giữa trưa, Diệp Thanh Dương than thở khóc lóc kia một phen lời nói định nghĩa vì thổ lộ.

Mịt mờ thổ lộ, cũng là thổ lộ. By đương đại văn hào Lục Cảnh Trừng.

Nhưng mà giây tiếp theo, hắn liền mộng bức.

Bởi vì Diệp Thanh Dương không có đi hướng hắn, hắn cầm một cái hộp cơm, đi hướng máy lọc nước!

Máy lọc nước???

Máy lọc nước!!!

Lục Cảnh Trừng chớp chớp mắt, cho nên hắn là khát?

Lục Cảnh Trừng:......

Lục Cảnh Trừng lại bắt đầu nghiến răng.

Diệp Thanh Dương cấp mì ăn liền tiếp thủy, sau đó cái hảo cái nắp, bưng hộp cơm quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền nhìn đến Lục Cảnh Trừng chính nhìn hắn.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ