Chương 57

10 0 0
                                    

Tàu lượn siêu tốc lao xuống thời điểm, Diệp Thanh Dương không tự giác nắm chặt Lục Cảnh Trừng, cảm thụ được thân thể chịu trọng lực ảnh hưởng, xuống phía dưới hấp dẫn.

Phong rất lớn, hắn vui vẻ nghe bên người cả trai lẫn gái thét chói tai, cười nhìn về phía Lục Cảnh Trừng, liền thấy Lục Cảnh Trừng cũng đang xem hắn.

"Sinh nhật vui sướng." Lục Cảnh Trừng nói.

Diệp Thanh Dương cố ý đậu hắn, "Ngươi nói cái gì?"

Lục Cảnh Trừng vô pháp, đành phải lại lớn tiếng nói một lần, "Sinh nhật vui sướng."

"Ngươi cũng vui sướng."

"Ân."

Hai người cười nhìn đối phương, ở tàu lượn siêu tốc đình chỉ sau, cùng nhau từ tàu lượn siêu tốc thượng đi xuống tới.

Diệp Thanh Dương hồi lâu không có tới công viên trò chơi, lần này lại là cùng Lục Cảnh Trừng cùng nhau, tự nhiên là chơi cái đủ.

Trở về thời điểm, hai người kêu xe, Diệp Thanh Dương có chút vây, dựa vào Lục Cảnh Trừng ngồi.

Lục Cảnh Trừng ôm lấy hắn, nhẹ giọng hỏi hắn, "Vui vẻ sao?"

Diệp Thanh Dương gật đầu.

"Kia còn nghĩ muốn cái gì sao?"

"Muốn cái bánh kem đi." Diệp Thanh Dương nói, "Ăn sinh nhật như thế nào có thể không ăn bánh kem đâu."

Lục Cảnh Trừng đã sớm đính hảo, đi ngang qua bánh kem cửa hàng thời điểm, xuống xe lấy bánh kem.

Bánh kem cũng không lớn, liền bọn họ hai cái ăn, quá lớn cũng ăn không hết.

Diệp Thanh Dương nhìn đóng gói kín mít bánh kem hộp, thầm nghĩ cũng không biết là cái dạng gì bánh kem, hẳn là khá tốt ăn đi.

Hai người ở học sinh ký túc xá xuống xe.

Lục Cảnh Trừng dẫn theo bánh kem cùng Diệp Thanh Dương cùng nhau trở về ký túc xá.

Diệp Thanh Dương gấp không chờ nổi hủy đi bánh kem hộp, phát hiện là chocolate trái cây bánh kem, bánh kem chính giữa nhất, đứng một con đang ở cúi đầu ăn lá cây nai con.

Diệp Thanh Dương bật cười.

Lục Cảnh Trừng đắc ý nói, "Ta thiết kế, có phải hay không thực thích hợp, nai con ăn lá cây, ta ăn ngươi."

Diệp Thanh Dương chỉ vào kia chỉ nai con, giả vờ bất mãn nói, "Ngươi còn nói đâu, ta sinh nhật vẫn là ngươi sinh nhật, nai con lớn như vậy, không biết còn tưởng rằng là ngươi sinh nhật đâu."

Lục Cảnh Trừng nghe vậy, đem kia chỉ lộc cầm lên, đưa tới Diệp Thanh Dương bên miệng, "Cho ngươi ăn được rồi đi, nai con ăn lá cây, ngươi ăn nai con, có thể chứ?"

Diệp Thanh Dương há mồm cắn một ngụm, là chocolate.

"Còn khá tốt ăn."

"Đó là, không thể ăn có thể cho ngươi ăn sao?"

Diệp Thanh Dương vừa lòng, lấy quá trên tay hắn nai con, một ngụm đem lộc đầu cắn rớt.

Lục Cảnh Trừng:......

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ