Chương 39

6 1 0
                                    

Ta còn không phải là vì ngươi sao! Diệp Thanh Dương tâm mệt, lại không phải lão bà của ta, ta nhọc lòng cái gì, ai.

Hắn bất đắc dĩ ở trong lòng thở dài, "Không có a, ta liền tùy tiện nói nói."

"Tùy tiện nói nói?"

"Đúng vậy." Diệp Thanh Dương hướng hắn cười một chút, ngoan ngoãn đáng yêu.

Lục Cảnh Trừng hừ một tiếng, "Thiếu nhọc lòng này đó có không."

Đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi, thích nam sinh không đủ còn nhớ thương nhân gia tiểu cô nương, này như thế nào vẫn là cái ẩn hình tra nam đâu.

Lục Cảnh Trừng bất mãn giáo dục hắn, "Ngươi biết cái dạng gì người nhất thảo người ghét sao?"

"Cái gì?"

"Chân dẫm hai chiếc thuyền tra nam." Lục Cảnh Trừng nói, "Đặc biệt là lừa gạt thiếu nữ cảm tình cái loại này."

Diệp Thanh Dương:????

Vì cái gì đột nhiên nói cái này? Cùng hắn có quan hệ? Hắn cũng không lừa gạt quá cái nào thiếu nữ cảm tình a!

Thiếu nam đều không có!

Hắn như vậy quang minh lỗi lạc, tâm tư thuần khiết, liền luyến ái cũng chưa nói qua hảo sao?!

Diệp Thanh Dương không phải thực hiểu, nhưng là loại tình huống này, phụ họa là được rồi, dù sao Lục Cảnh Trừng nói cũng đúng.

"Ngươi nói rất đúng." Hắn gật đầu nói.

"Cho nên ngươi ly Dư Uyển xa một chút."

Diệp Thanh Dương minh bạch!

Nguyên lai là cảnh cáo hắn a! Sợ hắn đối Dư Uyển có ý tứ, hải, này cũng quá coi thường chính mình, bằng hữu thê không thể khinh, hắn là cái loại này hoành đao đoạt ái người sao?

Hắn khẳng định không phải.

"Yên tâm đi Lục ca, ta khẳng định cách nàng xa xa."

Hắn hướng Lục Cảnh Trừng làm cái cố lên thủ thế, "Ta là đứng ở ngươi bên này, ta duy trì chính là ngươi, ngươi mới là tốt nhất."

Lục Cảnh Trừng vừa lòng.

Hắn lại lần nữa kiêu ngạo giơ lên chính mình cao quý đầu, thầm nghĩ quả nhiên, Diệp Thanh Dương chân ái vẫn là hắn, Dư Uyển loại này, phỏng chừng cũng chính là Diệp Thanh Dương ở chính mình nơi này cầu mà không được lui mà cầu tiếp theo.

Này không, chỉ cần hắn đã mở miệng, Diệp Thanh Dương liền lập tức tỏ vẻ chính mình trung tâm.

Lục Cảnh Trừng một lần nữa thỏa thuê đắc ý lên, cảm thấy hắn tiểu si hán đối hắn vẫn là một lòng say mê.

Chẳng qua, Diệp Thanh Dương đều cong thành nhang muỗi ếch, lui mà cầu tiếp theo muốn tìm không phải nam sinh, mà là nữ sinh, điểm này cũng đến giáo dục, bằng không nói không chừng ngày sau hắn là có thể ở lừa hôn đưa tin thượng nhìn đến Diệp Thanh Dương đại danh!

Cho nên hắn tiếp tục giáo dục nói, "Không ngừng là Dư Uyển, mặt khác nữ sinh cũng giống nhau, cấm yêu sớm, càng cấm đùa bỡn nữ sinh cảm tình, cấm lừa hôn!"

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ