Chương 22

9 1 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, ngữ văn lão sư quả nhiên lại lần nữa kiểm tra rồi toàn ban đồng học ngữ văn luyện tập sách.

Diệp Thanh Dương đem Lục Cảnh Trừng cho hắn luyện tập sách đem ra, ngữ văn lão sư còn tưởng rằng hắn là một lần nữa mua một quyển, không nói gì thêm.

Lục Cảnh Trừng luyện tập sách không tới, cho nên đành phải đem Trần Nguy luyện tập sách kéo đến bàn học trung gian, hai người cùng nhau xem.

Ngữ văn lão sư nhìn thoáng qua hắn cùng Trần Nguy, không nói gì thêm, đi kiểm tra những người khác.

Trần Nguy nghi hoặc, "Ngươi luyện tập sách đâu?"

Lục Cảnh Trừng thực bình tĩnh, "Quên mang theo."

Trần Nguy cũng không nghi ngờ có hắn, tiếp nhận rồi hắn cái này cách nói.

Lục Cảnh Trừng quay đầu lại nhìn Diệp Thanh Dương liếc mắt một cái, thấy hắn ngoan ngoãn ghé vào trên bàn, trong lòng thực vừa lòng, chuyển qua đầu.

Giữa trưa cơm Diệp Thanh Dương như cũ là cùng Lục Cảnh Trừng bọn họ cùng nhau ăn.

Hắn lần này ăn chính là sủi cảo, vì biểu thành ý, hắn còn chuyên môn cầm cái chén nhỏ, đem chính mình sủi cảo ở ăn phía trước trước cấp Lục Cảnh Trừng gắp mấy cái.

"Ngươi nếm thử."

Lục Cảnh Trừng thấy hắn chuyên môn cho chính mình gắp một chén nhỏ sủi cảo, nhất thời còn có chút ngượng ngùng.

Mọi người đều ở chỗ này ngồi đâu, như vậy trắng trợn táo bạo, cũng quá nhiệt tình.

Quả nhiên, giây tiếp theo Trần Nguy liền ồn ào nói, "Diệp Thanh Dương, ngươi như thế nào không cho ta nếm nếm a."

Diệp Thanh Dương quay đầu xem hắn, "Ngươi còn ở ta phòng phát sóng trực tiếp sổ đen thượng đâu."

Trần Nguy:......

Bách Nhạc gõ gõ chén, "Ta tổng không ở sổ đen thượng đi?"

Diệp Thanh Dương gật đầu, gắp một sự chuẩn bị đưa cho Bách Nhạc, kết quả còn không có đưa ra đi đã bị Lục Cảnh Trừng ấn trở về trong chén.

Lục Cảnh Trừng nhìn Bách Nhạc, "Ngươi lại không phải không ăn qua, ngày hôm qua còn không phải là ăn sủi cảo, còn ăn, ngươi là sủi cảo thành tinh a."

Bách Nhạc mắt lé nhìn hắn, "Chính ngươi ăn người ta sủi cảo, còn không cho nhân gia cho ta, ngươi thật đúng là quản thiên quản địa, còn quản nhân gia có cho hay không ta."

Lục Cảnh Trừng thực khinh thường, "Ta quản làm sao vậy?"

Bách Nhạc bị hắn này không biết xấu hổ ngôn ngữ cấp khiếp sợ tới rồi, "Ngươi tưởng quản, kia cũng muốn nhân gia Diệp Thanh Dương nguyện ý a."

Lục Cảnh Trừng thầm nghĩ hắn ước gì đâu!

Hắn đều như vậy nhận định ta, ta nói cái gì hắn đều đồng ý, ngươi cho rằng hắn cùng ngươi giống nhau a.

Lục Cảnh Trừng quay đầu nhìn về phía Diệp Thanh Dương, "Ngươi nguyện ý sao?"

Tuy rằng là câu nghi vấn, nhưng là hắn ánh mắt, quả thực là tràn ngập chắc chắn, một bộ phá lệ kiêu ngạo bộ dáng.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ