Chương 52

14 1 0
                                    

Buổi chiều tan học, Diệp Thanh Dương vừa ra cổng trường liền thấy được Lục Cảnh Trừng tài xế.

Hắn phía trước ngồi quá rất nhiều lần Lục Cảnh Trừng xe, tài xế cũng đã sớm nhận thức hắn, thấy hắn liền thỉnh hắn lên xe.

Diệp Thanh Dương lên xe, hỏi, "Lục Cảnh Trừng bệnh khá hơn chút nào không?"

"Tốt một chút." Tài xế nói, "Cảm ơn ngươi quan tâm."

"Không cần khách khí."

Hắn cấp Lục Cảnh Trừng đã phát cái tin tức nói chính mình lên xe, sau đó tựa lưng vào ghế ngồi, bắt đầu nghe âm nhạc.

Diệp Thanh Dương kỳ thật nội tâm có chút thấp thỏm, rốt cuộc, này nếu là trong chốc lát đi, hắn thật sự đem chính mình tưởng nói ra tới, kia hắn cùng Lục Cảnh Trừng về sau chính là nam nam bằng hữu, này về sau hai người ở chung lên, khả năng liền cùng phía trước không giống nhau.

Bất quá Diệp Thanh Dương nghĩ lại tưởng tượng, cũng không nhiều ít không giống nhau, kia không phải Lục Cảnh Trừng phía trước chính là ấn bạn trai tiêu chuẩn đối đãi hắn, căng chết chính là hắn đối Lục Cảnh Trừng tiêu chuẩn đổi một chút.

Chính là......

Diệp Thanh Dương dựa vào lưng ghế nghĩ nghĩ, hắn đối Lục Cảnh Trừng đều đã không sai biệt lắm ngoan ngoãn phục tùng, lại đổi cũng đổi không đến chỗ nào vậy đi?

Diệp Thanh Dương thở dài, cảm thấy hai người bọn họ tựa hồ từ lúc bắt đầu liền không quá thuần khiết.

Này không phải xấu hổ, Diệp Thanh Dương tưởng, cũng khó trách Lục Cảnh Trừng sẽ hiểu lầm, Lục Cảnh Trừng đối hắn tám phần hảo, hắn cũng hồi lấy tám phần, đứng ở Lục Cảnh Trừng góc độ kia chẳng phải là, ta thích ngươi cho nên mới đối với ngươi tốt như vậy, kết quả ngươi cũng đối ta tốt như vậy, như vậy hẳn là cũng là thích ta đi?

Nói có sách mách có chứng, lệnh người tin phục.

Diệp Thanh Dương dựa vào cửa sổ, cân nhắc hắn này mối tình đầu thật đúng là lặng yên không một tiếng động, theo gió lẻn vào đêm, nhuận hắn tế không tiếng động a.

Lục Cảnh Trừng nhận được tin tức mới xuất hiện giường, xuống lầu làm a di thêm vài đạo Diệp Thanh Dương thích đồ ăn, sau đó ngồi ở trên sô pha chờ Diệp Thanh Dương đã đến.

Diệp Thanh Dương tới thời gian cùng hắn đoán không sai biệt lắm, thấy hắn, thực vui vẻ cười một chút, "Ta đến xem ngươi, bất quá ta quên cho ngươi mua trái cây, chờ hồi giáo sau lại thỉnh ngươi đi."

Lục Cảnh Trừng hồn không thèm để ý, "Ân."

Hắn làm Diệp Thanh Dương vào cửa, cho hắn tìm song dùng một lần dép lê.

Diệp Thanh Dương thay đổi giày, liền nghe được Lục Cảnh Trừng cùng hắn nói, "Trước đem đồ vật một phóng, rửa tay ăn cơm đi."

"Hảo."

Này vẫn là Diệp Thanh Dương lần đầu tiên tới Lục Cảnh Trừng, nhịn không được ngẩng đầu nhìn nhìn, rất lớn, nơi chốn đều chương hiển quý khí, vừa thấy liền rất có tiền.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ