Phiên ngoại một

10 0 0
                                    

Lục Cảnh Trừng gần nhất thực khó chịu, bởi vì hắn cảm thấy hắn đầu óc không đủ dùng.

Đúng vậy, đầu óc không đủ dùng, bằng không hắn như thế nào có thể nghe không hiểu Diệp Thanh Dương cùng Chiêm thành bác thảo luận đâu!

Loại tình huống này đã giằng co ba ngày, mỗi một ngày, Lục Cảnh Trừng đều cảm thấy chính mình cùng cái người ngoài dường như, nhìn Diệp Thanh Dương cùng Chiêm thành bác thảo luận khí thế ngất trời, sau đó sửa đổi số liệu, một lần nữa hoàn thiện bọn họ tác phẩm.

Mà hắn đâu, hắn tựa như cái ngốc bức giống nhau, đã vô pháp xen mồm, càng vô pháp động thủ.

Lục Cảnh Trừng thực khó chịu, hắn cuộc đời lần đầu tiên sinh ra tự ti, thậm chí hoài nghi chính mình có thể là cái ngốc.

Diệp Thanh Dương cùng Chiêm thành bác thảo luận xong, trở về ký túc xá, liền nhìn đến Lục Cảnh Trừng khó được đang ở làm cao số đề.

Này đối hiện tại Lục Cảnh Trừng mà nói, quả thực quá mức hiếm thấy, rốt cuộc hắn từ cùng chính mình thi đậu cùng sở đại học, liền hoàn toàn thả bay chính mình, trừ phi chính mình nhìn, nếu không hắn căn bản thư đều không muốn xem một cái.

Diệp Thanh Dương đối Lục Cảnh Trừng từ trước đến nay thực bao dung, huống chi Lục Cảnh Trừng tuy rằng thái độ không hợp, nhưng là cũng cũng không quải khoa, cho nên hắn liền tùy hắn đi.

Trên đời này cũng không phải mỗi người đều thích học tập, cũng không phải mỗi người đều chỉ có thể dựa học tập thực hiện chính mình giá trị.

Diệp Thanh Dương biết Lục Cảnh Trừng sở trường không ở nơi này, cho nên cũng không vì khó hắn.

Chỉ là không nghĩ tới, hắn hôm nay thế nhưng còn biết đọc sách.

Diệp Thanh Dương ngồi qua đi, hỏi hắn, "Như thế nào đột nhiên như vậy ngoan a?"

Lục Cảnh Trừng xem đều không xem hắn, "Ngươi cùng Chiêm thành bác thảo luận xong rồi?"

Diệp Thanh Dương gật đầu, gần nhất tỉnh nội có một cái sáng ý thi đấu, thắng sẽ có tiền thưởng cùng phóng viên phỏng vấn, Chiêm thành bác muốn nổi danh, hắn muốn tiền thưởng, cho nên hai người ăn nhịp với nhau, quyết định bắt lấy cái này thưởng.

"Chờ ta cầm thưởng, đưa ngươi một cái lễ vật."

Lục Cảnh Trừng mới không để bụng cái gì lễ vật, hắn để ý chính là, "Các ngươi lần này so xong rồi, ngươi liền sẽ không cùng hắn lại đến hướng đi?"

Diệp Thanh Dương gật đầu, "Chúng ta vốn dĩ cũng chính là lâm thời cộng sự sao."

Diệp Thanh Dương cùng Chiêm thành bác cũng không thục, tuy rằng là một cái ban, nhưng là cũng không nói như thế nào nói chuyện, đến nỗi với Diệp Thanh Dương chính mình đều không rõ, Chiêm thành bác vì cái gì sẽ tìm hắn hợp tác.

Sau lại, hắn hỏi qua Chiêm thành bác vấn đề này, khi đó Chiêm thành bác trầm mặc một lát, mới nói, "Bởi vì ngươi thông minh nhất."

"Ngươi vĩnh viễn đều là đệ nhất danh, tưởng thắng tốt nhất vẫn là tìm ngươi."

Nói có sách mách có chứng, lệnh người tin phục.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ