Chương 64

10 0 0
                                    

Diệp Thanh Dương lại trở lại ký túc xá đã là rạng sáng.

Hắn ngủ một giấc, ngày hôm sau giữa trưa mới tỉnh lại.

Di động nâng lên kỳ có một trăm hơn cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là xa lạ dãy số, nghĩ đến hẳn là đều là Diệp Hồng bọn họ đánh.

Diệp Thanh Dương không có phản ứng, rửa mặt xong, đi ký túc xá nhà ăn mua cơm trưa.

Cùng lớp Lý lôi thấy hắn một người ăn cơm, đi tới hắn bên người ngồi xuống, hỏi hắn, "Hôm nay Lục Cảnh Trừng không cùng ngươi cùng nhau a?" "Hắn về nhà." Diệp Thanh Dương nói.

"Vậy ngươi trong chốc lát vội sao? Không vội nói cho ta giảng vài đạo đề có thể chứ?"

"Có thể." Diệp Thanh Dương gật đầu.

"Tạ lạp." Lý lôi hưng phấn nói.

"Đúng rồi, ký túc xá ngoại có người tìm ngươi, ngươi biết không?"

"Có người tìm ta?" Diệp Thanh Dương nghĩ nghĩ, chẳng lẽ là Diệp Hồng bọn họ?

"Một nữ nhân, thoạt nhìn giống như hơn bốn mươi tuổi, gặp người liền hỏi, Diệp Thanh Dương có phải hay không ở nơi này? Trong ban đồng học cũng không biết nàng cùng ngươi cái gì quan hệ, liền cũng chưa nói, nàng giống như còn tưởng tiến vào, kết quả bị túc quản đại thúc cản lại."

"Nga." Kia hẳn là chính là Diệp Hồng.

"Ngươi nhận thức sao?" Lý lôi hỏi.

Diệp Thanh Dương gật đầu, "Ta cô cô, con của hắn ngày hôm qua làm người tới đánh ta, kết quả bị cảnh sát bắt đi, hắn tới tìm ta, muốn cho ta cho hắn nhi tử cầu tình."

Lý lôi kinh ngạc, "Ngọa tào, này cũng quá không biết xấu hổ đi, không phải ngươi thân thích sao? Như thế nào như vậy tàn nhẫn!"

"Ai làm cha mẹ ta đi sớm, thoạt nhìn dễ khi dễ đâu."

Lý lôi nghe vậy, cảm thấy hắn thật đúng là có điểm đáng thương, vội vàng an ủi nói: "Cũng không thể nói như vậy, ngươi hiện tại thành tích đều lên rồi, về sau khảo cái tốt đại học, tìm cái tốt công tác, cũng khá tốt, lại nói ngươi còn có Lục Cảnh Trừng loại này bằng hữu đâu, có hắn ở, ai dám khi dễ ngươi a."

Diệp Thanh Dương cười cười, "Cũng là."

Lý lôi khuyên hắn nói, "Cho nên ngươi đừng quá khổ sở, nhà ai không cái không đáng tin cậy thân thích đâu, ta cữu cữu liền rất chán ghét, ta quả thực phiền chết hắn."

"Ân." Diệp Thanh Dương đáp.

Lục Cảnh Trừng thẳng đến trở về ký túc xá mới nghe Diệp Thanh Dương nói Vương Phàm sự, trong lòng run sợ nói, "Ngươi như thế nào hiện tại mới cho ta nói!"

"Phía trước ngươi không phải ở nhà sao, ta sợ ngươi lo lắng."

Lục Cảnh Trừng xác thật thực lo lắng, không chỉ có lo lắng, còn thập phần nghĩ mà sợ.

Hắn nhìn Diệp Thanh Dương, cẩn thận kiểm tra rồi một lần, "Ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì a, ta quân huấn nhiều nghiêm túc a, quân thể quyền đánh thật tốt, cho nên đương nhiên không có việc gì."

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ