Chương 42

7 1 0
                                    

Diệp Thanh Dương cảm thấy chính mình đầu đều lớn, này như thế nào còn be đâu? Không phải nói tốt vườn trường tiểu ngọt văn, bạch mã vương tử cùng cô bé lọ lem sao? Vì cái gì còn muốn be đâu?

Diệp Thanh Dương chính mình lật xem não nội tin tức, nhưng xem như tìm được rồi, vấn đề liền ra ở bạch mã vương tử cùng cô bé lọ lem thượng.

Tác giả ở cuối cùng mấy chục chương, đột nhiên làm Dư Uyển tỏ vẻ, bọn họ chi gian thân phận chênh lệch quá lớn, nàng không có khả năng dung nhập Lục Cảnh Trừng vòng, Lục Cảnh Trừng cũng sẽ không hiểu người thường chua xót.

Cho nên bọn họ hai cái, cho dù ngắn ngủi tương giao, cũng sẽ lại lần nữa tách ra, đi tìm một cái khác thân phận bối cảnh cùng chính mình xứng đôi người.

Dư Uyển tìm người này chính là nàng đã từng trúc mã, cũng chính là bổn văn nam số 2 hứa triết.

Nàng cảm thấy hứa triết gia cảnh tuy rằng so với chính mình gia hảo, nhưng cũng không giống Lục Cảnh Trừng như vậy cao không thể phàn, hơn nữa hứa triết cũng càng ôn nhu tri kỷ, càng hiểu đạo lý đối nhân xử thế, không giống Lục Cảnh Trừng, vẫn là tháp ngà voi kiêu ngạo tiểu thiếu gia.

Sau đó, hứa triết cứ như vậy nam nhị thượng vị, cùng Dư Uyển hạnh phúc he!

Diệp Thanh Dương:????

Diệp Thanh Dương một chưởng chụp tới rồi trên bàn, tức chết người đi được, đây là cái gì cẩu kết cục!

Nga, hứa triết ôn nhu săn sóc, Lục Cảnh Trừng liền không ôn nhu săn sóc sao?

Hứa triết hiểu được đạo lý đối nhân xử thế, Lục Cảnh Trừng ngây thơ ngạo kiều liền không được sao?

Hắn cảm thấy Lục Cảnh Trừng khá tốt a! Như thế nào liền cùng Dư Uyển không thích hợp! Còn phải bị nam nhị thượng vị!

Diệp Thanh Dương tức giận đến lòng dạ đều không thuận!

Cái này hứa triết tốt nhất đừng làm cho hắn gặp được, bằng không hắn sợ hắn khống chế không được chính mình kỳ lân cánh tay!

Mã lặc qua bích, quả thực tức chết, nhà bọn họ bệ hạ khả khả ái ái, thiện lương lại ngây thơ, săn sóc lại hòa hợp với tập thể, còn không phải là ngạo kiều một chút sao? Hắn đều như vậy có tiền, hắn còn không thể ngạo kiều sao?!

Còn nói cái gì thân phận bối cảnh không thích hợp, ngươi ở vườn trường tiểu ngọt văn nói thân phận bối cảnh? Này chỉ là cái vườn trường văn a! Bối cảnh giả tưởng, nam chủ khốc suất cuồng bá duệ, sở hữu nữ sinh đều vì hắn thần hồn điên đảo phi hiện thực vườn trường văn a!

Lại không phải sinh hoạt kịch! Ngươi nói chuyện gì môn đăng hộ đối! Vẫn là tới rồi 80% mới bắt đầu nói môn đăng hộ đối, ngươi như thế nào không 8% liền bắt đầu nói đi.

Diệp Thanh Dương càng nghĩ càng giận, càng khí càng muốn, hoàn toàn không có chú ý tới đã đi học, "Bang" một tiếng, lại vỗ vào trên bàn.

Hận không thể thủ hạ không phải cái bàn, là Dư Uyển đầu, làm cho hắn vỗ vỗ thanh tỉnh, làm nàng xem minh bạch, Lục Cảnh Trừng mới là tốt nhất!

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ