Diệp Thanh Dương cùng Lục Cảnh Trừng nghe vậy, cũng liền lại lần nữa về tới đội ngũ, ở phía trước vị trí trạm hảo.
Đại gia luyện trong chốc lát đi nghiêm đi, nghỉ ngơi trong chốc lát, huấn luyện viên Hứa bắt đầu dạy bọn họ quân thể quyền.
Cái này Diệp Thanh Dương không học quá, huấn luyện viên Hứa xem hắn sẽ không, hiếm lạ nói, "Khó được chúng ta ban lớp trưởng cũng có sẽ không thời điểm a, khó được, quá khó được."
Diệp Thanh Dương thực khiêm tốn, "Sống đến lão, học được lão."
"Vậy ngươi cần phải hảo hảo học a."
Diệp Thanh Dương gật đầu, "Yên tâm đi huấn luyện viên."
Huấn luyện viên Hứa khó được ở hắn nơi này tìm được rồi đương huấn luyện viên cảm giác, tâm tình thập phần sung sướng, ra quyền tốc độ đều so với phía trước càng nhanh.
Nhưng mà hắn loại này sung sướng duy trì thời gian cũng không trường, bởi vì Diệp Thanh Dương thực mau liền toàn bộ học xong, không chỉ có hắn học xong, Lục Cảnh Trừng cũng sẽ.
Huấn luyện viên Hứa:......
Có đôi khi học sinh quá thông minh, tựa hồ cũng không phải thực hảo.
Huấn luyện viên Hứa cảm thấy chính mình tâm tình thực vi diệu.
Luyện một buổi trưa quân thể quyền, buổi tối huấn luyện viên Hứa giáo đại gia lại xướng mấy đầu quân ca, cùng cách vách nhị liền quân ca PK một phen, một ngày quân huấn liền lại kết thúc.
Diệp Thanh Dương cảm giác bả vai có điểm đau nhức, sở trường gõ gõ, nhìn di động Trương Dã cho hắn phát WeChat.
WeChat nội dung rất đơn giản, muốn cho Diệp Thanh Dương giúp hắn gấp chăn tử.
Trương Dã đã phát cái mãnh hổ quỳ xuống đất biểu tình: 【 cầu xin đại lão! 】
Diệp Thanh Dương bất đắc dĩ cự tuyệt nói: 【 lòng có dư mà tay không đủ, hận ta không phải con nhện tinh! 】
Trương Dã: 【 mãnh hổ rơi lệ.JPG】
Diệp Thanh Dương: 【 hổ sờ đầu chó.JPG】
Lục Cảnh Trừng buổi chiều kén ăn không như thế nào ăn, lúc này có chút đói bụng, liền đứng lên, đến gần Diệp Thanh Dương, "Ngươi còn có ăn sao?"
"Ngươi đói bụng." Diệp Thanh Dương hỏi.
Lục Cảnh Trừng chết không thừa nhận, "Ta chỉ là nhàn rỗi không có việc gì."
Diệp Thanh Dương cũng không vạch trần hắn, mở ra chính mình rương hành lý, cầm chân giò hun khói cùng trứng kho ra tới, "Ngươi tưởng liền như vậy trực tiếp ăn, vẫn là cho ngươi kẹp cái bánh?"
"Ngươi còn mang bánh?" Lục Cảnh Trừng khiếp sợ.
"Bánh nướng." Diệp Thanh Dương từ rương hành lý móc ra một cái bao nilon, "Ăn rất ngon."
Chưa bao giờ ăn qua bánh nướng Lục Cảnh Trừng:...... Thật vậy chăng? Hắn không tin.
Hai phút sau, Lục Cảnh Trừng ngồi ở Diệp Thanh Dương bên cạnh, ăn bánh nướng thêm tương ớt thêm chân giò hun khói trứng kho, tự đáy lòng cảm khái nói: Thật hương!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
General FictionHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...