Lục Cảnh Trừng tâm tình hảo, lúc này mới nhớ tới bọn họ vừa mới ăn cơm còn không có ăn xong.
"Ngươi có đói bụng không?" Hắn hỏi Diệp Thanh Dương, "Ngươi vừa mới không ăn nhiều ít đi."
Diệp Thanh Dương hừ một tiếng, "Ta nhưng thật ra tưởng ăn nhiều một chút đâu, nhưng có người không cho a."
Lục Cảnh Trừng không tán đồng nói, "Ta nào không cho ngươi ăn, rõ ràng là chính ngươi xem ta không ăn, cho nên cũng không ăn."
"Kia còn không phải bởi vì ngươi." Diệp Thanh Dương phản bác nói.
Lục Cảnh Trừng niết hắn mặt, "Còn không phải bởi vì ngươi nói bừa lời nói."
"Ta nào có nói bừa a, vốn dĩ chính là sao, ta cưới ngươi muội muội làm gì, ta cưới ngươi còn kém không nhiều lắm."
"Là ta cưới ngươi!" Lục Cảnh Trừng cường điệu nói, "Ngươi chỉ có thể bị ta cưới."
"Giống nhau, giống nhau." Diệp Thanh Dương nói, "Hai chúng ta đều là nam sinh sao, đều là cưới."
Lời này đảo không có gì vấn đề, Lục Cảnh Trừng miễn cưỡng gật gật đầu, "Đi thôi, xuống lầu ăn cơm."
Diệp Thanh Dương vội vàng gật đầu, hắn vừa mới căn bản là không ăn no, cuối cùng có thể tiếp tục ăn.
Trong nhà a di còn tưởng rằng bọn họ không ăn, đang chuẩn bị đem đồ ăn triệt hạ đi, lúc này thấy bọn họ lại về tới nhà ăn, lại đem đồ ăn buông xuống, hỏi, "Muốn nhiệt một chút sao?"
Lục Cảnh Trừng gật đầu, a di một lần nữa nhiệt hảo sau, cho bọn hắn bưng đi lên.
Diệp Thanh Dương cùng Lục Cảnh Trừng thực mau liền ăn xong rồi cơm.
Diệp Thanh Dương cân nhắc hắn có phải hay không cần phải trở về, rốt cuộc thiên đã thực đen, đang muốn mở miệng, lại phát hiện Lục Cảnh Trừng mụ mụ cùng muội muội đã trở lại.
"Trong nhà tới khách nhân lạp." Lục Cảnh Hy mềm mại nói.
Diệp Thanh Dương cười cười, "Ngươi hảo, ta là ca ca ngươi đồng học."
Hắn nói xong, ngẩng đầu nhìn về phía Lục mẫu, "A di hảo, mấy ngày nay Lục Cảnh Trừng sinh bệnh không có tới trường học, cho nên ta đến xem Lục Cảnh Trừng."
Lục mẫu gật đầu, "Ngươi hảo, cảm ơn ngươi đối trừng trừng quan tâm."
"Hẳn là."
Lục Cảnh Hy giơ lên bối ở sau người tay, "Nhạ, cho các ngươi."
Nàng quay đầu nhìn về phía Lục Cảnh Trừng, "Ta chuyên môn cho ngươi mua nướng khoai cùng đường hồ lô, ta có phải hay không đặc biệt tri kỷ a?"
Lục Cảnh Trừng:......
"Ngươi này rõ ràng là cho chính mình mua đi."
Lục Cảnh Hy tức giận nhìn hắn, "Ta chính mình ta đã sớm ăn, cái này là đáng thương ngươi sinh bệnh mới cho ngươi mua, ngươi không ăn tính."
Nàng đến gần Diệp Thanh Dương, đem điện thoại túi giấy đưa qua, "Ca ca ngươi ăn."
Diệp Thanh Dương nhìn nàng thịt đô đô trẻ con phì còn không có biến mất khuôn mặt nhỏ, chỉ cảm thấy đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficção GeralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...