Chương 3

16 1 0
                                    

Lục Cảnh Trừng nháy mắt lui về phía sau một bước, mạc danh cảm giác hoảng hốt, trực giác lại muốn xảy ra chuyện.

Bất quá hắn nghĩ lại tưởng tượng, rõ như ban ngày, lanh lảnh càn khôn, trước công chúng, Diệp Thanh Dương chẳng lẽ còn có thể ở WC làm chút cái gì sao?!

"Làm gì?"

"Ngươi thượng xong rồi sao?"

"Không."

Diệp Thanh Dương ngoan ngoãn sau này một lui, "Vậy ngươi trước thượng WC."

Phía trước cùng Diệp Thanh Dương bỏ thêm WeChat nam sinh không tự giác mà nhìn về phía Lục Cảnh Trừng, thậm chí có chút nóng lòng muốn thử triều hạ nhìn lại, tựa hồ tưởng một khuy thiên địa, tìm tòi đến tột cùng, dục cùng nam thần thí so cao!

Lục Cảnh Trừng:......

Lục Cảnh Trừng tức giận triều cách đó không xa đám người quát, "Nhìn cái gì mà nhìn, tiểu tâm lão tử chọc hạt các ngươi đôi mắt!"

Vây xem quần chúng lúc này mới nhớ tới, trường học này nam thần trừ bỏ mặt lớn lên hảo, nắm tay cũng ngạnh, sôi nổi dời đi ánh mắt, nhanh chóng tản ra.

Lục Cảnh Trừng lúc này nào còn có tâm tình thượng WC a, trừng mắt nhìn Diệp Thanh Dương liếc mắt một cái, quay đầu liền đi ra ngoài.

Diệp Thanh Dương vội vàng đuổi theo, hỏi, "Lục ca ngươi không thượng sao? Vậy ngươi cắt tóc mái sao? Ta xem ngươi tóc mái có điểm trường, ta cho ngươi cắt cắt đi."

"Không cần." Lục Cảnh Trừng lạnh nhạt cự tuyệt.

Diệp Thanh Dương một cái bước xa ngăn ở trước mặt hắn, dùng sức đẩy mạnh tiêu thụ nói, "Ta kỹ thuật không tồi, Lục ca ngươi tin tưởng ta, ta bảo đảm cho ngươi cắt đến dương quang soái khí lại khốc huyễn vô cùng, đã có giáo thảo anh tuấn, lại có giáo bá khí phách!"

Lục Cảnh Trừng:......

Diệp Thanh Dương chớp chớp mắt, ý đồ dựa ngoan ngoãn bán manh làm đối phương mềm hoá, "Được không?"

"Không tốt!" Lục Cảnh Trừng thô thanh thô khí nói.

Này đều không tốt, kia không có biện pháp, chỉ có thể đổi một loại phương thức.

Diệp Thanh Dương nhìn trước mặt người, giây tiếp theo, nước mắt doanh với lông mi, cả người đều biến thành một cái ủy khuất tiểu đáng thương.

Lục Cảnh Trừng:??????

Lục Cảnh Trừng liền không rõ, tiểu tử này như thế nào lại mau khóc!!

Hắn là thủy làm sao?

Như thế nào như vậy có thể khóc!

Đại Tây Dương hàm thủy lượng cũng chưa hắn cao đi!

"Ngươi như thế nào lại bộ dáng này!" Lục Cảnh Trừng vô ngữ, "Không biết còn tưởng rằng ta khi dễ ngươi đâu!"

Diệp Thanh Dương trừu trừu cái mũi, như khóc như tố, "Ta chính là có chút khó chịu thôi. Lục ca ngươi không biết, ta này đem kéo, kỳ thật chính là chuyên môn vì ngươi mua, chính là, nó lại không thể vì ngươi phục vụ, kia nó tồn tại còn có cái gì ý nghĩa đâu? Liền cùng ta giống nhau, đều là bị người ghét bỏ tồn tại!"

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ