Chương 45

7 1 0
                                    

Diệp Thanh Dương đương nhiên sẽ không cùng người khác nói chính mình cấp Lục Cảnh Trừng ấm giường loại này lời nói, lời này quá ái muội, tuy rằng hai người bọn họ chỉ là đơn thuần cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm, nhưng là người khác phỏng chừng còn sẽ tò mò bọn họ đang nói chuyện cái gì.

Cho nên Diệp Thanh Dương trước khi đi đem biểu hái được xuống dưới, trả lại cho Lục Cảnh Trừng, cầm chính mình cặp sách, cùng hắn cùng nhau ra ký túc xá.

Lục Cảnh Trừng đưa hắn tới rồi tiểu khu cửa, nhìn hắn vào tiểu khu, mới lưu luyến trở về chính mình gia.

Diệp Thanh Dương tính toán trong chốc lát vào cửa sau lý do thoái thác, thực mau, liền lên lầu, mở cửa.

Đây là cái thứ bảy, Diệp Hồng một nhà cũng chưa đi làm, đang ngồi ở trên sô pha, hoà thuận vui vẻ nhìn TV.

Sau đó, bọn họ liền nhìn đến Diệp Thanh Dương mở cửa vào phòng.

Diệp Hồng cắn hạt dưa động tác dừng một chút, "Ngươi như thế nào đã trở lại?"

Lời nói là không chút nào che lấp ghét bỏ.

Diệp Thanh Dương thực bình tĩnh, vẻ mặt thiên chân, "Ta trở về lấy điểm đồ vật."

"Ngươi có thứ gì a?" Vương Tuệ khinh thường nhìn hắn một cái, mắt sắc thấy được trên quần áo logo, trào phúng nói, "Diệp Thanh Dương, ngươi như thế nào còn mua hàng nhái,logo như vậy rõ ràng, sợ người khác không biết ngươi xuyên chính là giả a."

Diệp Thanh Dương ra vẻ kinh ngạc nhìn nhìn quần áo của mình, "Cái này sao? Là chính phẩm a."

Vương Tuệ cười nhạo một tiếng, "Còn trang, ngươi có mấy cái tiền ta không biết a."

Vương Việt cũng nhân cơ hội giáo dục nói, "Làm ngươi đi ra ngoài trụ là vì làm ngươi học tập, không phải vì làm ngươi đua đòi, ái mộ hư vinh."

Diệp Thanh Dương đi tới bọn họ bên cạnh trên sô pha ngồi xuống, lấy ra chính mình di động, "Ta không có, ta chính là mấy ngày nay kiếm lời điểm tiền, cho nên cho chính mình mua tốt hơn đồ vật thôi, lại không phải hoa các ngươi tiền."

Vương Tuệ nhìn chằm chằm hắn di động, trong mắt tràn đầy nghi hoặc cùng kinh ngạc, "Diệp Thanh Dương, ngươi đổi di động?"

Diệp Thanh Dương gật đầu.

Hắn phía trước ở nhà vẫn luôn dùng chính là nguyên chủ bản thân từ Vương Phàm nơi đó kế thừa cũ di động, Lục Cảnh Trừng cho hắn cái kia di động, Vương Tuệ bọn họ còn không có gặp qua, lần này về nhà, hắn mới thay đổi Lục Cảnh Trừng di động, vì chính là trang bức.

Vương Tuệ vẻ mặt hoài nghi lấy quá nhìn lên, "Này đây là chính phẩm sao? Chính phẩm tiểu một vạn đâu."

Diệp Thanh Dương cười nói, "Đều nói ta gần nhất kiếm lời điểm tiền, tỷ tỷ, chờ lần sau trở về, ta cho ngươi mua bình nước hoa đi."

"Ngươi sẽ lòng tốt như vậy?" Vương Tuệ không tin.

Diệp Thanh Dương lấy qua di động, mở ra thiên miêu flagship store, đương trường liền cho nàng hạ đơn một khoản nước hoa, "Nhạ, ngươi chờ thu hóa đi, mấy ngày nay hẳn là liền đến."

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ