Chương 34

9 1 0
                                    

75L:......

76L:......

77L:......

78L:......

79L:...... Lâu chủ không ngụy trang, thừa nhận chính mình vô trung sinh hữu?

80L: Ta biết, bạn tốt, xã hội chủ nghĩa huynh đệ tình! Ta hiểu!

Lục Cảnh Trừng:...... Các ngươi biết cái gì!

Lục Cảnh Trừng tức giận đến thiếu chút nữa không quăng ngã di động.

Cố tình đại gia còn liêu thượng nghiện:

81L: Ha ha ha ha, lâu chủ càng bôi càng đen.

82L: Mạc danh cảm giác lâu chủ rất đáng yêu, lâu chủ cố lên! Sớm ngày ôm đến huynh đệ về!

83L: Lâu chủ nói nói chính mình tình huống a, học tập hảo sao? Xem lâu chủ hào khí bộ dáng, hẳn là rất có tiền đi, ai, ta như thế nào mỗi cái thổ hào bằng hữu đâu!

84L: Lâu chủ nhiều lời điểm a, huynh đệ có phải hay không lớn lên rất đẹp? Có phải hay không đối lâu chủ thực hảo.

Đẹp, rất tốt với ta, có ý kiến?

Lục Cảnh Trừng từng cái ở trong lòng hồi phục, nhìn nửa ngày, mới nhìn đến một cái tính khả thi kiến nghị.

131L: Không biết lâu chủ học tập thế nào? Nếu lâu chủ học tập giống nhau nói, có thể cùng huynh đệ nói chính mình tính toán tức giận phấn đấu, nhưng là không có tự chủ, hy vọng huynh đệ có thể giám sát hắn học tập, coi đây là lý do mỗi ngày cấp huynh đệ một ít thù lao, hoặc là đưa hắn một ít đồ vật, huynh đệ hẳn là cũng sẽ không kiên quyết không thu đi.

Cái này được không, chính là nói như vậy, hắn không phải còn muốn hy sinh chính hắn sao?

Lục Cảnh Trừng tưởng tượng đến chính mình muốn học tập, liền cảm thấy đau đầu.

Hắn kiên quyết duy trì mỗi một học sinh đều hẳn là hảo hảo học tập, trừ bỏ hắn.

Lục Cảnh Trừng nhíu nhíu mày, do dự mà muốn hay không luyến tiếc hài tử bộ không lang, luyến tiếc chính mình bộ không đến Diệp Thanh Dương.

Này thật đúng là quá tiện nghi Diệp Thanh Dương!

Lục Cảnh Trừng cảm khái, quả thực là vui như lên trời.

Diệp Thanh Dương phỏng chừng đến vui mừng ra mặt!

Mặt mày hớn hở!

Hoan hô nhảy nhót!

Hoan thiên hỉ địa!

Hưng phấn quơ chân múa tay!

Hận không thể bôn tẩu bẩm báo!

Cái này không được, Lục Cảnh Trừng tưởng, việc này không thể trương dương, đến bảo mật, bằng không đến lúc đó nếu như bị những người khác đã biết, kia đã có thể phiền toái.

Ai, hắn thật là đối Diệp Thanh Dương thật tốt quá!

Hắn cảm giác chính mình lương tâm đều càng thêm chói lọi rực rỡ!

Diệp Thanh Dương như thế nào cũng không nghĩ tới, liền Nhất Trung ngọ công phu, Lục Cảnh Trừng đối hắn ý tưởng, đã từ làm hắn dọn ra tới trụ, biến thành hai người bọn họ cùng nhau trụ!

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ