Chương 18

8 1 0
                                    

Diệp Thanh Dương chờ đến đệ tam tiết khóa hạ, không ở phòng học đợi, từ trước môn đi ra ngoài.

Lục Cảnh Trừng thấy hắn ra phòng học, lúc này mới yên tâm lớn mật chạy đến Diệp Thanh Dương chỗ ngồi trước bắt đầu tìm kiếm.

Kỳ quái, hắn rõ ràng đem luyện tập sách đặt ở Diệp Thanh Dương trên bàn, như thế nào chính là không có đâu.

Lục Cảnh Trừng tìm nửa ngày, thậm chí còn phiên phiên Diệp Thanh Dương bàn đâu, đều không có tìm được.

Hắn ngồi ở Diệp Thanh Dương trên chỗ ngồi, đôi tay ôm ngực, cân nhắc đây là có chuyện gì?

Như thế nào còn không cánh mà bay?

Diệp Thanh Dương đứng ở cửa sau ngoài cửa, xuyên thấu qua trên cửa tiểu cửa kính nhìn hắn ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, nhịn không được nhẹ giọng cười một chút.

Hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình giấu ở giáo phục luyện tập sách, yên lặng lắc lắc đầu.

Hắn liền biết, Lục Cảnh Trừng này tâm tính, khẳng định sẽ nhịn không được chính mình đi kiểm tra.

Quả nhiên, chính mình mới vừa đi, hắn liền đi qua.

Diệp Thanh Dương nhìn chính mình trên chỗ ngồi người, chỉ cảm thấy trong lòng một trận mềm mại.

Hắn đã thật lâu chưa thấy được Lục Cảnh Trừng loại người này, mạnh miệng mềm lòng, ngạo kiều lại biệt nữu, thoạt nhìn không phải thực dễ nói chuyện, trên thực tế tâm lại rất thiện lương.

Trên thế giới này có Diệp Hồng loại này không biết xấu hổ, rõ ràng là thân thích, lại hận không thể đem ngươi mỗi một cây xương cốt đều tính kế đi vào người.

Nhưng cũng có Lục Cảnh Trừng loại này chân thành trong sáng, chẳng sợ phía trước cùng ngươi là đối thủ một mất một còn, cũng sẽ nói buông liền buông, thậm chí yên lặng quan tâm người của ngươi.

Hắn hưởng thụ lăn lộn Diệp Hồng khoái cảm, lại càng nguyện ý nhìn thấy Lục Cảnh Trừng người như vậy.

Diệp Thanh Dương thu hồi ánh mắt hướng phòng học trước môn đi đến.

Tuy rằng ban đầu thời điểm, hắn xác thật chỉ đem Lục Cảnh Trừng cái này nam chủ trở thành một cái người trong sách, một lòng chỉ nghĩ công lược hắn ôm hắn đùi.

Nhưng là hiện tại, hắn lại càng muốn cùng Lục Cảnh Trừng làm bằng hữu.

Ai sẽ không thích Lục Cảnh Trừng loại này bằng hữu đâu?

Lại có thể đánh lại đủ nghĩa khí, tuy rằng có chút tiểu tính tình, nhưng là xứng với hắn mặt, nhưng thật ra không có vẻ kiêu căng, ngược lại có chút đáng yêu.

Diệp Thanh Dương cảm thấy, hắn liền còn rất thích.

Lục Cảnh Trừng rất xa xem hắn vào phòng học, lập tức đứng lên lui ra phía sau vài bước, chột dạ hướng chính mình chỗ ngồi đi đến.

Diệp Thanh Dương cũng không vạch trần hắn, bình tĩnh đi trở về chính mình chỗ ngồi.

Hắn chờ đến Lục Cảnh Trừng không hề trộm ngắm chính mình, lúc này mới đem luyện tập sách móc ra tới, bỏ vào bàn trong túi.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ