Thứ bảy buổi tối, Diệp Thanh Dương đúng hẹn trở về nhà.
Hắn trở về thời điểm đã đã khuya, mau 10 giờ, Vương Tuệ bọn họ chờ đến có chút sốt ruột, thấy hắn trở về, còn nhỏ thanh oán giận một câu, "Như thế nào như vậy vãn mới trở về, không biết người trong nhà đang đợi ngươi sao?"
Diệp Thanh Dương bình tĩnh nói, "Lâm thời có chuyện này, về trễ. Đúng rồi tỷ tỷ, ngươi tiền kiếm đã trở lại."
Vương Tuệ nghe vậy, nháy mắt không có vừa mới oán giận, vẻ mặt không khí vui mừng, "Thật vậy chăng? Nhanh như vậy?"
Diệp Thanh Dương gãi gãi đầu, "Vốn là không nhanh như vậy, nhưng là ta phía trước tiền đến trướng, ta hỏi một chút ta bằng hữu, hắn nói ngươi tiền còn muốn lại chờ một cái tuần, không sai biệt lắm là 5800 tả hữu, ta liền nghĩ ta cho ngươi thêm điểm, trực tiếp cho ngươi 6000, ngươi cũng liền có thể hiện tại dùng."
Vương Tuệ ngữ khí đều ôn nhu, "Dương Dương ngươi thật tốt, không hổ là tỷ tỷ hảo đệ đệ."
Diệp Thanh Dương hướng nàng cười một chút, cho nàng xoay 6000.
Vương Tuệ lập tức thu tiền, nghĩ nghĩ, lại đem tiền cho hắn đã phát trở về, "Này tiền ta trước không vội mà muốn, Dương Dương ngươi trước cầm, chờ lần sau kiếm lời lại cho ta."
"Hành." Diệp Thanh Dương nói.
Hắn duỗi người, hỏi, "Không mặt khác sự tình sao? Không nói ta liền về trước phòng, ta ngày mai cũng có việc, cho nên ngày mai giữa trưa cơm nước xong liền rời đi."
"Cứ như vậy cấp a." Diệp Hồng kinh ngạc nói, "Khó được trở về, nhiều đợi lát nữa a, cô cô còn cho ngươi mua cá đâu."
Diệp Thanh Dương cự tuyệt nói, "Thôi bỏ đi, ta còn có việc, cô cô ngươi giữa trưa làm đi, ăn xong ta liền đi."
Diệp Hồng không tự giác nhìn Vương Việt liếc mắt một cái, ánh mắt không rõ.
Diệp Thanh Dương không có nói nhiều, vào phòng, thay đổi quần áo tắm rồi nằm tới rồi trên giường.
Hắn hôm nay xác thật có chút mệt nhọc, bởi vậy cùng Lục Cảnh Trừng phát WeChat nói: 【 ta ngủ, ngủ ngon, ngày mai giữa trưa thấy. 】
Lục Cảnh Trừng còn đang xem thư làm bài đâu, thấy vậy hồi phục nói: 【 hảo. 】
Nghĩ nghĩ, lại bỏ thêm một câu: 【 làm mộng đẹp. 】
Diệp Thanh Dương cảm thấy hắn còn rất ngọt, cho hắn đã phát cái moah moah biểu tình, lúc này mới buông di động.
Mà bên kia, Diệp Hồng cùng Vương Việt tắc còn ở trong phòng rối rắm do dự mà.
"Ta cảm thấy có thể." Diệp Hồng nói, "Ngươi xem tuệ tuệ tiền, hôm nay không phải tới rồi sao? Nhiều mau a."
"Ta tổng cảm thấy không quá ổn thỏa."
"Loại chuyện này khẳng định không ổn thỏa nhưng là cao nguy hiểm mới có cao tiền lời không phải sao? Chúng ta cũng chính là bác một phen, Dương Dương khẳng định sẽ không gạt chúng ta a, hắn nào có kia đầu óc."
"Như thế, liền sợ chính hắn bản thân đã bị lừa."
"Nhưng hắn hiện tại đều xuyên hàng hiệu, hẳn là không thể nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Fiksi UmumHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...