Chương 37

7 0 0
                                    

Buổi tối ăn cơm thời điểm, Diệp Thanh Dương đem chính mình tính toán trọ ở trường sự tình ở trên bàn cơm nói.

Diệp Hồng khó hiểu nói: "Ngươi từ đâu ra tiền?"

Diệp Thanh Dương cười nói, "Này cô cô ngươi liền không cần phải xen vào."

"Ngươi nên không phải là đi chỗ nào trộm đi?"

"Ta đi chỗ nào trộm a, hoặc là ngài cho ta chỉ điều minh lộ." Diệp Thanh Dương trả lời.

"Vậy ngươi này tiền là từ đâu ra?" Vương Việt nhìn hắn, "Như thế nào đột nhiên nghĩ đến đi ra ngoài trụ?"

Diệp Thanh Dương thở dài, "Hành đi, rốt cuộc chúng ta cũng là người một nhà, gạt các ngươi không tốt lắm, ta gần nhất nhận thức cái bằng hữu, tránh một chút tiền trinh, ta cảm thấy hắn còn rất ngưu bức, liền tưởng nhiều cùng hắn ở chung ở chung. Vừa vặn hắn là học sinh nội trú, hiện tại ký túc xá thiếu một cái bạn cùng phòng, hỏi ta có nguyện ý hay không dọn đi vào."

"Ta liền đáp ứng rồi."

Vương Việt nhíu nhíu mày, "Ngươi như thế nào kiếm tiền?"

"Này liền không thể nói."

"Diệp Thanh Dương, ta và ngươi cô cô là ngươi người giám hộ, chúng ta có quyền biết ngươi đang làm cái gì, bằng không ngươi nếu như bị lừa, kia nhưng làm sao bây giờ?"

"Đúng vậy Dương Dương, ngươi này bằng hữu dựa không đáng tin cậy a, vạn nhất là cái kẻ lừa đảo làm sao bây giờ?"

"Sẽ không." Diệp Thanh Dương thực kiêu ngạo nói, "Ta bằng hữu gia nhưng có tiền, nhà bọn họ chính là làm tài chính, cho nên đối kiếm tiền tương đối nhạy bén, các ngươi không cần lo lắng."

Diệp Hồng cùng Vương Việt cho nhau nhìn đối phương liếc mắt một cái, "Thật không phải phi pháp?"

"Đương nhiên không phải, chính là đầu tư quản lý tài sản thôi."

Diệp Thanh Dương nói xong, "Nha" một tiếng, một bộ nói lỡ miệng bộ dáng, theo sau lại bất chấp tất cả nói: "Dù sao đều nói, ta cũng liền không dối gạt các ngươi, hắn chính là giúp ta quản lý tài sản."

Diệp Thanh Dương nhìn hai người bọn họ cùng Vương Tuệ vẻ mặt mộng bức, giải thích nói: "Ta phía trước không phải đi lớp trưởng nơi đó ăn cơm thừa sao, lớp trưởng xem ta đáng thương, liền đem chuyện của ta cùng hắn nói, làm hắn giúp giúp ta. Hắn khiến cho ta cho hắn một trăm, nói hắn giúp ta xử lý, bảo đảm có thể giúp ta nhiều một kiếm cái 0."

"Ta mới đầu không muốn, rốt cuộc một trăm khối đâu."

"Nhưng là chúng ta ban lớp trưởng giúp ta ra, nói bồi cũng không cần ta còn, ta liền đáp ứng rồi."

"Kết quả hắn thật đúng là giúp ta kiếm lời 1000, ta cấp lớp trưởng còn tiền, dư lại 900, vừa lúc có thể giao dừng chân phí."

"Các ngươi ban còn có lợi hại như vậy người?" Diệp Hồng không tin, "Ta như thế nào không biết."

"Ta phía trước cũng không biết, bất quá cũng bình thường, kia không phải chúng ta trường học phi phú tức quý, chỉ nhiều không ít a."

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ