Diệp Thanh Dương:......
Diệp Thanh Dương cảm thấy chính mình trên đầu chậm rãi toát ra tới một cái dấu chấm hỏi.
Vì cái gì muốn sát tay a?
Hắn lại không ăn cái gì, cũng không sờ cái gì không sạch sẽ địa phương.
Hắn quay đầu nhìn Lục Cảnh Trừng liếc mắt một cái, thấy Lục Cảnh Trừng chính mãn nhãn nghiêm túc nhìn chằm chằm chính mình, đành phải mở ra khăn ướt đóng gói túi, lấy ra bên trong khăn ướt xoa xoa tay.
Lục Cảnh Trừng nhìn hắn lau tay, lúc này mới hơi chút bình phục chút hỏa khí.
Trần Nguy vô ngữ, "Ngươi đến mức này sao? Liền nắm cái tay nhìn ngươi bộ dáng này? Không biết còn tưởng rằng Trương Dã trên tay có bệnh khuẩn đâu."
Lục Cảnh Trừng cười lạnh, "Hắn hiện tại tồn tại chính là cái bệnh khuẩn!"
Cũng dám nắm Diệp Thanh Dương tay, hắn đao đâu?
Hắn hiện tại liền đem Trương Dã này móng heo cấp băm!
Nhắm rượu đều ghét bỏ, trực tiếp ném!
Trần Nguy táp lưỡi, "Ngươi này quản thiên quản địa, còn quản nhân gia Diệp Thanh Dương giao bằng hữu? Ta xem Diệp Thanh Dương cùng Trương Dã liêu khá tốt."
"Đó là ta không ở." Lục Cảnh Trừng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Ta nếu là ngồi Diệp Thanh Dương bên cạnh, hắn trong mắt cũng chỉ có ta, cái gì Trương Dã vương dã Triệu dã, kia đều là không khí."
"Ngươi cũng thật tự luyến."
Lục Cảnh Trừng hừ nhẹ một tiếng, tâm nói ngươi biết cái gì?
Diệp Thanh Dương đối cảm tình của ta kia nơi nào là các ngươi này đó thẳng nam có thể hiểu?
Hắn thích ta đều thích không được.
Một cái Trương Dã tính cái gì, Diệp Thanh Dương mới không bỏ ở trong mắt.
Hắn như vậy nghĩ, cấp Diệp Thanh Dương phát WeChat nói: 【 trong chốc lát xuống xe, xếp hàng tập hợp thời điểm, ngươi tận lực hướng ta bên người đi. 】
Diệp Thanh Dương không có ý kiến: 【 hảo. 】
Lục Cảnh Trừng xem hắn dứt khoát nhanh nhẹn đáp ứng, liền lý do đều không hỏi, tức khắc eo liền càng ngạnh, liền kém không khổng tước xòe đuôi.
"Thấy được sao?" Hắn đem WeChat giao diện triển lãm cấp Trần Nguy, "Hắn đối ta chính là vô điều kiện tín nhiệm cùng nghe theo, hắn liền nguyện ý ta quản hắn."
Trần Nguy:......
"Ta xem không phải hắn nguyện ý ngươi quản hắn, mà là ngươi liền nguyện ý quản hắn đi."
Lục Cảnh Trừng không thừa nhận, "Ta không có ta không phải đừng nói bừa a. Ta chính là cảm thấy hắn lại nghèo lại đáng thương, cho nên ngẫu nhiên vươn ta chính nghĩa tay. Kia 24 tự châm ngôn nói như thế nào tới? Phú cường, dân chủ, văn minh, hài hòa, tự do, bình đẳng, công chính, pháp trị, ái quốc, chuyên nghiệp, thành tin, thân thiện. Thân thiện ngươi hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficción GeneralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...