Chương 44

8 1 0
                                    

Trương Dã: 【 vậy ngươi khi nào cho ta truyền đạo thụ nghiệp giải thích nghi hoặc? 】

Diệp Thanh Dương nghĩ nghĩ: 【 cuối tuần đi, mau cuối tuần, cuối tuần thời gian sung túc, ta đến lúc đó có thể trước thí nghiệm một chút ngươi trình độ. 】

Trương Dã: 【 không thành vấn đề, đến lúc đó ngươi liên hệ ta. 】

Diệp Thanh Dương: 【 ân. 】

Hai người lại hàn huyên trong chốc lát, lúc này mới kết thúc đề tài, Diệp Thanh Dương tâm tình thực hảo, tiếp tục cấp Lục Cảnh Trừng chế định ôn tập kế hoạch.

Ân, Trương Dã có thể đến lúc đó ở Lục Cảnh Trừng cơ sở thượng lại sửa sửa, hắn tưởng.

Đến nỗi trong ban mặt khác đồng học, kia cũng chỉ có thể cấp cái đại cương cùng tổng ôn tập kế hoạch, không có biện pháp, lớp lá giảng bài cùng tư nhân gia giáo khẳng định là phân biệt, bằng không như thế nào có thể thể hiện ra vip ưu việt tính đâu?

Nhân chi thường tình, tin tưởng trong ban đồng học sẽ lý giải.

Diệp Thanh Dương chế định hảo học tập kế hoạch, buổi tối thời điểm, đặt ở Lục Cảnh Trừng trên bàn, "Lục ca ngươi bài thi cuối tháng đâu? Lấy ra tới chúng ta cùng nhau nhìn xem, nhìn xem ngươi nơi nào sẽ không."

Lục Cảnh Trừng:......

Lục Cảnh Trừng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hắn không cần mặt mũi sao?!

Diệp Thanh Dương thúc giục nói, "Mau a Lục ca, ngươi đáp ứng rồi."

Lục Cảnh Trừng đành phải không tình nguyện đem bài thi đem ra, Diệp Thanh Dương nhìn nhìn, cảm thấy hắn thật đúng là vấn đề rất đại, này rõ ràng cao một cơ sở liền không đánh hảo, đến từ đầu học khởi.

Xem ra lần này cuối tuần về nhà, trừ bỏ đào hố làm Diệp Hồng bọn họ nhảy, còn muốn tìm một chút chính mình cao một thư, bằng không hắn cũng vô pháp khai triển cùng Lục Cảnh Trừng một chọi một mẫu giáo bé giảng bài.

"Lão sư hôm nay giảng bài thi ngươi nghe hiểu sao?" Diệp Thanh Dương hỏi hắn.

Lục Cảnh Trừng cảm thấy lời này không nên hỏi như vậy, hẳn là hỏi lão sư hôm nay giảng bài thi, ngươi nghe xong sao?

Thực rõ ràng, hắn không nghe.

"Không có."

Diệp Thanh Dương một đoán chính là như vậy, "Ta đây cho ngươi nói một chút?"

Lục Cảnh Trừng:......

"Hành đi." Hắn cố mà làm nói.

Cả đêm liền như vậy ở giảng bài thi trung vượt qua, Diệp Thanh Dương vốn tưởng rằng hắn sai nhiều như vậy, hẳn là cũng không dễ dàng nghe hiểu, kết quả vài đạo đề giảng xuống dưới, hắn phát hiện Lục Cảnh Trừng này nam chủ quang hoàn còn rất hữu dụng. Vài đạo đề hắn hơi chút giảng một giảng, Lục Cảnh Trừng thế nhưng liền đã hiểu, quả nhiên là người rất thông minh chính là không muốn hảo hảo học tập.

Vườn trường văn nam chủ thường thấy nhân thiết.

Thứ bảy thời điểm, Diệp Thanh Dương tính toán về nhà một chuyến, Lục Cảnh Trừng khó hiểu, "Ngươi trở về làm gì? Tưởng ngươi cô a? Không đến mức đi."

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ