Diệp Hồng lo lắng nhất sự tình vẫn là đã xảy ra, Vương Phàm cũng bị khai trừ rồi.
Lục Cảnh Trừng ban đầu kỳ thật cũng không muốn cho hắn cũng thất nghiệp, hắn chỉ tính toán trả thù Diệp Hồng cùng Vương Việt, không tính toán nhằm vào bọn họ hài tử.
Chính là bồi Diệp Thanh Dương chuyển nhà kia một lần, Lục Cảnh Trừng nhìn Vương Phàm đối Diệp Thanh Dương thái độ, nghĩ đến hắn ở Diệp Thanh Dương bên người, Vương Phàm đều dám như vậy, kia hắn không ở mấy năm nay, Vương Phàm còn không chừng đối Diệp Thanh Dương đã làm cái gì.
Hắn nghĩ đến đây, trong lòng có khí, liền thuận tay cũng giáo huấn Vương Phàm một phen.
Ngược lại là Vương Tuệ, lấy mang thai phúc, trở thành trong nhà duy nhất một cái còn có công tác.
Lưu ni nghe được Vương Phàm thất nghiệp, tức giận đến trưa hôm đó liền từ nhà mẹ đẻ trở về nhà, cùng Vương Phàm sảo lên.
"Ngươi đây là có chuyện gì? Phòng ở phòng ở cũng không có, hiện tại công tác cũng ném, ta còn như thế nào cùng ngươi sinh hoạt!"
Vương Phàm chỉ phải an ủi nàng, "Phòng ở sẽ có, công tác ta cũng sẽ tìm."
Lưu ni hoàn toàn không nghe hắn an ủi, tức giận mắng, "Ngươi tìm cái rắm! Hiện tại vào nghề tình thế nhiều khó, nhiều ít sinh viên cũng chưa công tác, ngươi đâu, ngươi còn không phải sinh viên! Ngươi có thể tìm cái cái dạng gì? Ngươi có thể mua nổi phòng sao?"
Diệp Hồng nghe không đi xuống, xen mồm nói, "Này lại không phải hắn vấn đề, ngươi mắng hắn làm gì? Muốn phòng ở ngươi sẽ không cùng hắn cùng nhau phấn đấu sao? Suốt ngày liền biết mua mua mua, chính ngươi nhưng thật ra tích cóp tiền a!"
"Người đàn bà đanh đá!" Nàng không vui nói, "Không có giáo dưỡng, hắn là ngươi nam nhân, ngươi lúc này không giúp hắn, còn mắng hắn, có ngươi như vậy đương nhân gia lão bà sao?"
Lưu ni cười lạnh nói, "Các ngươi còn có mặt mũi nói ta, ta lúc ấy kết hôn thời điểm các ngươi nói như thế nào, nói đó là các ngươi phòng ở, nhưng kết quả đâu, căn bản không phải! Nếu là biết các ngươi không có phòng, ta căn bản là sẽ không cùng hắn kết hôn!"
"Ngươi kết hôn chính là vì một bộ phòng sao?" Diệp Hồng cả giận.
"Đây là phòng ở sự sao? Đây là các ngươi liên hợp lại gạt ta, các ngươi căn bản chính là lừa hôn!"
"Ta không có." Vương Phàm nói.
"Như thế nào không có, kia phòng ở căn bản là không phải nhà các ngươi, nhà các ngươi căn bản là không có phòng ở, ta nếu là sớm biết rằng ngươi không có phòng, ta sẽ gả cho ngươi sao?"
"Đó chính là nhà của chúng ta phòng."
"Thiếu tới!" Lưu ni hừ lạnh một tiếng, "Đó là ngươi đệ đệ phòng, trừ phi ngươi đệ đệ đã chết, bằng không cùng các ngươi gia có nửa mao tiền quan hệ sao?"
Nàng lời này vừa ra, trong nhà nháy mắt tĩnh xuống dưới.
Lưu ni không chú ý tới bất thình lình an tĩnh, lo chính mình hô, "Ly hôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficção GeralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...