Diệp Thanh Dương mới không để ý tới nàng, "Ta ở đóng cửa ăn năn, là ta trước đã làm sai chuyện tình chọc giận cô cô, ta không tốt, cho nên ta yêu cầu nghĩ lại."
"Muốn nghĩ lại ngươi cũng đừng ở ta phòng nghĩ lại, ngươi có nghe hay không?"
"Chính là ta cũng không có mặt khác phòng có thể nghĩ lại a."
"Ngươi đi ngươi ban công, kia mới là ngươi nên đãi địa phương!"
"Ban công nơi đó, như thế nào có thể xem như đóng cửa ăn năn đâu? Khắp nơi lọt gió, một chút đều không thành tâm, Bồ Tát đều sẽ không tha thứ ta!"
Vương Tuệ tức giận đến liền muốn đi đá môn.
Diệp Hồng vội vàng ôm nàng, "Không thể đá, ngươi trong bụng còn có hài tử đâu? Sao có thể làm loại này động tác. Nói nữa, cửa này nếu là đá hỏng rồi, còn không phải đến ta đi tu, Diệp Thanh Dương kia tiểu súc sinh lại không có tiền."
"Vậy ngươi khiến cho hắn ở ta phòng đợi sao?" Vương Tuệ cả giận nói, "Đều là ngươi, ngươi đánh hắn liền đánh hắn, làm hắn tiến ta phòng làm gì? Ta phòng là hắn có thể tiến sao? Hắn quanh năm suốt tháng đều ở tại ban công, nhiều dơ a, cùng cái rác rưởi dường như, cũng không sợ đem ta phòng làm dơ!"
"Tiểu Tuệ ngươi đừng nóng giận, tiểu tâm động thai khí, ngươi đi trước mẹ nó phòng đợi, ta cùng hắn nói."
Vương Tuệ tức giận nhìn cửa phòng liếc mắt một cái, khí bất quá mắng, "Không biết xấu hổ! Ngươi ba mẹ chết chết thời điểm như thế nào không đem ngươi cùng nhau mang đi! Tỉnh hiện tại làm người ghê tởm!"
Nàng mắng xong, không cam lòng đi Diệp Hồng phòng nghỉ ngơi.
Diệp Thanh Dương cười lạnh một tiếng, luận khởi không biết xấu hổ, ai có thể cùng đang ngồi Diệp Hồng một nhà so.
Vương Tuệ nếu là muốn mặt, có thể hiện tại ở tại cái này trong phòng còn nói ra loại này lời nói sao?
Còn nói cái gì "Ngươi ba mẹ chết chết thời điểm như thế nào không đem ngươi cùng nhau mang đi", mệt nàng còn mang thai đâu, thật là một chút đều không nghĩ vì chính mình hài tử tích đức, cũng không sợ ngày sau sinh ra cái bạch nhãn lang tới.
Muốn hắn nói, loại người này còn sinh cái gì hài tử, sinh ra tới cũng tam quan bất chính, ảnh hưởng xã hội an bình.
Hắn nhìn Vương Tuệ phóng mãn đồ ăn vặt cùng sữa bò ngăn tủ, nếu ngươi nói ta không biết xấu hổ, ta đây liền không biết xấu hổ cho ngươi xem.
Thanh Dương phòng phát sóng trực tiếp nhóm thứ hai vật tư get√.
Diệp Hồng còn ở bên ngoài tận tình khuyên bảo, vừa đấm vừa xoa, vỏ bọc đường cùng đạn pháo tề hạ, cưỡng bức cùng lợi dụ kiêm hành.
Nhưng mà Diệp Thanh Dương cắm tai nghe nghe ca, tượng trưng tính quản gia đình tác nghiệp viết một chút, liền chuẩn bị ngủ.
Tưởng tượng đến ngày mai bán xong này một đám hóa, phỏng chừng có thể kiếm cái tiểu 100, Diệp Thanh Dương liền cảnh trong mơ đều là vàng óng.
Diệp Thanh Dương ngủ an bình, Diệp Hồng một nhà liền không như vậy an bình.
Vương Tuệ thấy Diệp Thanh Dương không ra, Diệp Hồng lại không cho nàng đá môn, liền nằm ở Diệp Hồng trên giường, tỏ vẻ, "Ta đây đêm nay ngủ nơi này, ngươi cùng ta ba đi ra ngoài ngủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficción GeneralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...