Chương 13

12 1 0
                                    

Diệp Hồng thấy lão thái thái đi rồi, lúc này mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, trừng mắt Diệp Thanh Dương.

Diệp Thanh Dương thấy nàng nhìn qua, lập tức thay đổi phó vô tội bộ dáng, bi thương nhìn nàng, có thể nói là thập phần ủy khuất.

"Ngươi ủy khuất cái gì! Tủ lạnh chân giò hun khói, trứng gà không phải ngươi lấy sao?" Diệp Hồng cả giận nói.

Diệp Thanh Dương đáng thương mở miệng, "Là ta lấy. Đó là bởi vì ta quá đói bụng, cô cô ngươi tối hôm qua không làm ta ăn cơm, sáng nay lại đem phòng bếp khóa, ta cũng liền đành phải ở tủ lạnh tìm điểm ăn."

"Cho nên ngươi liền đều cầm?" Diệp Hồng táo bạo nói, "Trứng gà vẫn là sinh đâu, ngươi ăn sống sao? Ngươi là dã nhân a?"

Diệp Thanh Dương nhíu lại mi, ngoan ngoãn trả lời nói: "Ta đem trứng gà cho bán cà chua mì trứng đại thẩm, thay đổi nàng một chén cà chua mì trứng. Kia không phải ta hiện tại trên người cũng không có tiền, cũng chỉ có thể sử dụng loại này lấy vật đổi vật phương pháp dân gian."

"Một cái trứng gà một khối tiền, một chén mì mười đồng tiền, cho nên ta liền cầm mười cái trứng gà, vừa vặn." Diệp Thanh Dương nói xong, ủy khuất nhìn nàng một cái.

Diệp Hồng tức giận đến một hơi thiếu chút nữa không đi lên.

Diệp Thanh Dương còn không quên thêm sài thêm hỏa, "Cho nên cô cô, ngươi có thể cho ta điểm tiền tiêu vặt sao? Ta hiện tại trên người không có tiền, cái gì đều mua không được, này đối ta không tốt, đối với ngươi cũng không tốt."

"Ta cho ngươi cái rắm!" Diệp Hồng cả giận nói.

Nàng thuận tay túm lên đặt ở một bên chổi liền triều Diệp Thanh Dương đánh đi, "Ta làm ngươi không trải qua cho phép lấy trong nhà đồ vật, ta làm ngươi tối hôm qua ngủ ta giường, ta làm ngươi tìm không quen biết lão thái thái khí ta, ta đánh chết ngươi!"

Diệp Thanh Dương linh hoạt trốn tránh, lừa tình nói, "Cô cô, đây là chúng ta cộng đồng gia, chúng ta đều là trong nhà chủ nhân, ta có quyền lợi lấy này đó trứng gà! Nhà ngươi nhà ta, đều là xã hội chủ nghĩa hài hòa nhà!"

"Đi ngươi xã hội chủ nghĩa hài hòa nhà!"

"Cô cô ngươi này nói chính là nói cái gì!" Diệp Thanh Dương khiếp sợ nói, "Chúng ta đều là xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp, muốn cộng kiến xã hội chủ nghĩa hài hòa xã hội."

Hắn nói, hướng TV phía trước vừa đứng, "Ngươi nói như vậy, sẽ thương tổn chúng ta chính trị lão sư tâm!"

"Ta quản các ngươi chính trị lão sư? Ta đánh chết ngươi!"

Diệp Hồng một chổi đánh hạ tới, Diệp Thanh Dương nháy mắt vọt đến một bên.

"Phanh" một tiếng, TV đón đầu một bổng, màn hình nháy mắt vỡ vụn.

Diệp Hồng:!!!

Diệp Hồng sợ tới mức đôi mắt đều trừng lớn, ngơ ngẩn đứng ở TV trước.

Diệp Thanh Dương lửa cháy đổ thêm dầu, "Nha cô cô, ngươi như thế nào đem TV đánh hỏng rồi! Này đến vài ngàn đi, cô cô ngươi như thế nào có thể như vậy đâu? Ngươi đánh ta liền hảo, đánh TV làm cái gì, này về sau ngươi cùng dượng còn thấy thế nào TV a, ta thật là quá khổ sở, quá thế các ngươi thương tâm, anh anh anh ~"

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ