Diệp Thanh Dương chỉ đạo đại gia đá nửa ngày đi nghiêm, mọi người đều mệt mỏi, sôi nổi nói, "Có thể hay không nghỉ ngơi a lớp trưởng?"
"Hành đi, nghỉ ngơi năm phút, tại chỗ ngồi xuống đi."
Mọi người hoan hô ngồi xuống, Diệp Thanh Dương nhân cơ hội hỏi hỏi gấp chăn tử sự tình.
Đại gia mồm năm miệng mười thảo luận nửa ngày, cuối cùng quyết định vẫn là luân đến đây đi, không có biện pháp, thật sự là Âu hoàng quá ít, ai cũng không dám khẳng định chính mình chính là Âu hoàng.
Diệp Thanh Dương không có gì ý kiến, bóp điểm khiến cho bọn họ lên tiếp theo huấn luyện.
Lục Cảnh Trừng cảm thấy vẫn luôn đá đi nghiêm rất không thú vị, vì thế hỏi hắn nói, "Luyện hảo còn muốn luyện sao?"
Diệp Thanh Dương nghe vậy, đi qua đi kiểm tra rồi một lần, thấy hắn đá đích xác thật cũng không tệ lắm, khiến cho hắn đi bậc thang ngồi nghỉ ngơi.
Đại gia thấy vậy, lập tức tích cực chủ động mà huấn luyện lên, không trong chốc lát, liền có nam sinh nhấc tay, "Lớp trưởng, ta luyện hảo."
Diệp Thanh Dương qua đi kiểm tra.
Nam sinh thực kiêu ngạo đá đi nghiêm về phía trước đi, hỏi, "Có phải hay không thực tiêu chuẩn? Có thể nghỉ ngơi sao?"
Diệp Thanh Dương mỉm cười, "Tiếp tục luyện đi."
Nam sinh:......
Không trong chốc lát, lại có những người khác nói chính mình luyện hảo.
Diệp Thanh Dương nhìn nhìn, vẫn là câu kia, "Tiếp tục luyện đi."
Hắn liên tiếp đã phát vài trương thẻ đỏ, rốt cuộc có người nhịn không được hỏi, "Vì cái gì Lục Cảnh Trừng có thể nghỉ ngơi, chúng ta không thể a?"
Hỏi rất hay!
Diệp Thanh Dương giải thích nói, "Đệ nhất, hắn xác thật đá đến không tồi, so các ngươi đều tiêu chuẩn."
"Còn có đệ nhị?" Mọi người tò mò.
"Đương nhiên là có." Diệp Thanh Dương cười nói, "Chúng ta chính là huấn luyện viên Hứa khâm điểm thái dương hoa tổ hợp, trong chốc lát huấn luyện viên Hứa trở về, nhìn đến hắn nghỉ ngơi, ta có lý do có lấy cớ. Nhìn đến các ngươi nghỉ ngơi, ta lấy cái gì cứu vớt ngươi a, ta thân ái đồng học?"
Các bạn học:......
"Được rồi, tiếp tục luyện đi."
Diệp Thanh Dương vỗ vỗ tay, làm đại gia trạm hảo, "Đi theo tiết tấu a, một động tác một động tác tới, chúng ta một đám kiểm tra."
"Một." Hắn hô, "Bảo trì, đừng cử động."
Hắn nói xong, bắt đầu từng loạt từng loạt kiểm tra đại gia tề không đồng đều.
Lục Cảnh Trừng thấy hắn kiểm tra nghiêm túc, đứng lên, cùng hắn cùng nhau kiểm tra trong ban đồng học động tác.
--
Trần Nguy vô ngữ, "Ngươi nhìn cái gì mà nhìn, ngươi có cái gì tư cách?"
"Ngươi tìm đánh a." Lục Cảnh Trừng dỗi nói, "Tiểu tâm ta làm chính ngươi gấp chăn tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficción GeneralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...