1 - Thanh Hành Quân trọng sinh

974 13 0
                                    

Lam hoán, lam trạm từ thủy, lam nguyện từ tâm.

Dưới tư thiết:

Lam thị bài bối "Thần nhân thủy tâm thủ" ( lấy tự nguyên chẩn 《 nói kiếm 》 thơ: "U chất ngục trung chôn, thần nhân thủy tâm thủ." )

Thanh hành quân: Lam nhậm ( đảm đương hoặc thừa nhận ), tự tự bình ( lấy tự thích chính giác 《 tụng cổ một trăm tắc 》 thơ: "Nhậm đoản nhậm trường hưu cắt chuế, tùy cao tùy hạ tự bình cầm. Gia môn phong kiệm lâm thời dùng, đồng ruộng cuộc sống an nhàn tản bộ di. Ba mươi năm đi trước chân sự, rõ ràng cô phụ một đôi mi." )

Lam Khải Nhân: Lam phó ( phó thác, giao phó. )

Thiếu uyên: Thanh hành quân, Lam Khải Nhân sư phụ.

-------- dưới chính văn --------

Thanh hành quân tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đang bị sư phụ ôm, chính mình nằm ở sư phụ đầu vai. Cẩn thận hồi tưởng, duy nhất một lần bị sư phụ ôm ngự kiếm, là nghe nói mẫu thân khó sinh bỏ mình, phụ thân trọng thương chạy về vân thâm thời điểm. Vừa mới tan nát cõi lòng với nhi tử bị đánh 33 giới tiên, trọng thương khó trị thanh hành quân không khỏi lại rơi lệ.

Thiếu uyên vỗ lam nhậm bối, an ủi nói: "A nhậm không sợ, liền mau về đến nhà."

Lam nhậm hạ xuống mà trở về một tiếng, trong lòng biết kết cục, lại vẫn là không ngừng ở tính toán, kiếp trước ái nhân giết sư phụ, rốt cuộc là cái gì thù, này một đời nhất định phải đem sư phụ xem lao.

Lam nhậm cùng thiếu uyên hàn thất khi, lam phu nhân đã liễm ở quan trúng, phụ thân còn ở trên giường, là hồi quang phản chiếu chi tướng. Lưu huy, bán hạ thấy lam nhậm cùng thiếu uyên tiến vào, đứng dậy hành lễ: "Đại sư."

Thiếu uyên xua tay: "Không cần đa lễ."

Lam nhậm cũng hành lễ: "Đại bá, tam thúc." Lưu huy, bán hạ gật đầu đáp ứng.

Lam tông chủ nghe thấy thiếu uyên cùng lam nhậm thanh âm, triều bên này nhìn qua. Thiếu uyên triều lam tông chủ được rồi nửa lễ. Bán hạ ý bảo hai người đến giường biên.

Lam tông chủ: "Thiếu uyên đại sư, a nhậm, tự tự bình, hào thanh hành, kế tông chủ vị, làm ơn."

Thiếu uyên trả lời: "Định không phụ tông chủ chi thác."

Lam tông chủ: "Đại ca, con thứ lam phó, ngươi tốn nhiều tâm. Vỡ lòng sau, cũng giao đại sư giáo dưỡng."

Lưu huy: "Nhị đệ yên tâm."

Lam tông chủ công đạo xong, hạp nhưng mà thệ.

Ngày kế, lam nhậm lấy tự tự bình, đến hào thanh hành quân, ở bán hạ cùng thiếu uyên duy trì hạ kế nhiệm Lam thị tông chủ. Nhân tông chủ giữ đạo hiếu không tuân thủ linh, con thứ lam phó mới sinh ra, liền từ lưu huy ( thanh hành quân đại bá ), bán hạ ( thanh hành quân tam thúc ) thay phiên túc trực bên linh cữu.

Một tháng lúc sau, Lam thị tông chủ kế nhiệm nghi thức, bách gia tới hạ, ôn tông chủ bế quan, ôn gia tới chính là Ôn thiếu tông chủ ôn nếu hàn. Ở tới hạ bách gia bên trong, thanh hành quân thấy được từng trương quen thuộc khuôn mặt, có một người, khiến cho hắn chú ý. Thanh hành quân nhẹ giọng hỏi ngồi ở một bên thiếu uyên: "Sư phụ, mang hồng ngọc cây trâm vị kia, là nhà ai?"

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ