5.1 - Liên hôn ( thượng )

182 10 0
                                    

Lúc này đây Kỳ Sơn thanh đàm hội qua đi, trừ bỏ trước tiên mở ra Lam thị bách gia nghe học, cũng mở ra Tu chân giới tân một thế hệ thiếu chủ gia chủ nhóm "Liên hôn" nện bước.

Thanh đàm hội qua đi ba tháng, Kỳ Sơn đầu tiên truyền ra tin vui, thiếu chủ ôn nếu hàn với năm sau mùa xuân ba tháng mười tám giờ Thìn chính tiếp nhận chức vụ gia chủ, với ngày đó giờ Thân bái đường thành thân.

Ôn thị trước tiên như vậy nhiều thời gian phát ra thiệp mời, tự nhiên là phương tiện các gia chuẩn bị hạ lễ. Nhận được thiệp mời thanh hành quân tính tính thời gian, cùng kiếp trước không sai chút nào, liền cũng y theo kiếp trước chuẩn bị hạ lễ -- hai bình thượng phẩm linh đan, hai đàn thiên tử cười.

Đối chính mình trọng sinh mang đến ảnh hưởng rốt cuộc có bao nhiêu đại, thanh hành quân cũng không thể xác định, còn cần lại quan sát, bất quá đối kháng tàn bạo duy nhất phương pháp chính là tăng lên tự thân thực lực.

Lại một năm nữa nguyên tiêu sau, thanh hành quân triệu tập tộc lão, thương lượng nghe học công việc, lại ở giáo thụ nội dung thượng có rất lớn khác nhau, một nửa tộc lão cho rằng chỉ nhưng thụ quân tử lục nghệ, lễ nghi sự thật lịch sử, một nửa kia lại cho rằng yêu cầu giáo thụ thực chiến tài nghệ.

Hai bên từng người bày ra một đống lớn lý do, ai đều thuyết phục không được ai. Thanh hành quân cũng ở hai bên ý kiến trung do dự không chừng.

Ôn nếu hàn tính tình đã định, sở tu công pháp cũng có chút thành tựu, chiếu như vậy xu thế phát triển, này một đời xạ nhật chi chinh như cũ không thể tránh né. Nếu là tiên môn chỉnh thể thực lực tăng lên, định có thể giảm bớt Lam thị cùng các gia tổn thất.

Bất quá kiếp trước Ôn thị ức hiếp chúng tiên môn, dựa vào vẫn là ôn nếu hàn thực lực siêu quần, không người có thể địch.

Nếu có người có thể mạnh hơn ôn nếu hàn, kia liền không cần sợ hãi. Quên cơ là không tồi, chính là rốt cuộc tuổi quá tiểu. Bất quá cuối cùng cũng là Mạnh dao dựa vào ám sát mới giết ôn nếu hàn...... Nhưng mà ám sát cũng không nên!

Thanh hành quân nhìn nhìn Ngụy trường trạch. Ngụy anh lần này khẳng định sinh ở Lam thị, nhất định sẽ không làm hắn đi kia một cái bị mổ Kim Đan tu quỷ đạo cầu độc mộc. Không có Ngụy anh quỷ nói, khẳng định muốn bồi dưỡng mặt khác có thể lấy một địch trăm tu sĩ.

Ngụy trường trạch mỗi năm thanh minh đều hồi phượng minh Ngụy thị cúng mộ, thanh hành quân nghĩ đến đây, thoáng về phía sau khuynh dựa, hơi hơi nghiêng hướng Ngụy trường trạch, hỏi: "Trường trạch, ngươi cảm thấy ngươi trường nhuận huynh trưởng tiểu sư muội như thế nào?"

Ngụy trường trạch hơi hơi sửng sốt, nói: "Linh lực thâm hậu, kiếm thuật siêu quần, nếu có thể rời núi, nhất định nhất minh kinh nhân!"

Thanh hành quân nói: "Đánh giá còn rất cao. Nàng gọi là gì?"

Ngụy trường trạch đang muốn trả lời, bỗng nhiên nhớ tới đại ca chưa bao giờ quan tâm quá nhà ai tiên tử, chần chờ mà hạ xuống hỏi: "Đại ca...... Coi trọng tiểu sư muội?"

Đại ca muốn người, chính mình không thể đoạt! Lại nhìn nhìn thanh hành quân mặt nghiêng cùng bóng dáng, liền tính muốn cướp, lại như thế nào đoạt đến qua đại ca! Chính là đại ca mới thấy qua tiểu sư muội hai lần, mỗi lần trừ bỏ hành lễ cũng không có nói chuyện với nhau, đại ca cùng tiểu sư muội không thấy được sẽ có cái gì giao tình, nếu là đại ca muốn cường đoạt tiểu sư muội, chính mình nhất định là muốn giúp tiểu sư muội......

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ