Thanh Hành Quân nhìn về phía Long Du, hỏi: "Ngươi duẫn không đồng ý?"
Việc này Long Kế Nhân ai đều không có lộ ra, càng không cùng Lam Khải Nhân thương lượng. Quá kế con nối dõi cũng có một bộ lễ, nơi nào là dăm ba câu nói một câu thì tốt rồi.
Hiển nhiên này bất quá là Long Kế Nhân nhất thời khởi hưng thôi.
Thanh Hành Quân xem thấu, Long Du tự nhiên cũng hiểu biết chính mình ca ca.
Vì thế Long Du hơi hơi mỉm cười, đem nan đề ném hồi cho Thanh Hành Quân, chỉ cười nói: "Hai đứa nhỏ đều là họ Lam, tự nhiên là Thanh Hành Quân làm quyết định."
Thanh Hành Quân nói: "Bọn họ tuy rằng họ Lam, rốt cuộc là ngươi sinh. Ngươi tự nhiên có thể quyết định bọn họ nơi đi."
Long Du trầm tư một lát, nhíu mày hỏi: "Nếu ghi tạc các ngươi danh nghĩa, Phái nhi cùng Nhuận nhi ở nơi nào giáo dưỡng?"
Long Kế Nhân nói: "Tự nhiên còn ở Vân Thâm Bất Tri Xứ."
Long Du đang muốn nói chuyện, Long Kế Nhân rồi lại nói: "Vẫn là bất quá kế, nguyên bản ta cũng chỉ là nhất thời khởi hưng. Tả hữu chúng ta cũng cùng nhau dưỡng bọn họ là được."
Long Du hơi hơi mỉm cười, quả nhiên như thế.
Bên này Lam Khải Nhân lại rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, năm đó hắn cha mẹ song vong, huynh trưởng đều chỉ dốc hết sức đem hắn nuôi nấng lớn lên, vẫn chưa mượn tay tộc nhân.
Hiện giờ huynh trưởng cùng huynh tẩu đều ở, thả này hai đứa nhỏ lại có hai cái hảo ca ca, vô luận như thế nào đều không tới phiên hắn cái này thúc thúc, Long Kế Nhân cái này cữu cữu đi giáo dưỡng.
Thanh Hành Quân mỉm cười nói: "Cữu cữu vẫn là cữu cữu, thúc thúc cũng vẫn là thúc thúc. Các ngươi hai cái tuy rằng kết nói, lại phi nam nữ gả cưới, xưng hô như cũ dùng nguyên lai đó là."
Long Kế Nhân lẩm bẩm một câu, lại cũng không có nói cái gì nữa.
Long Kế Nhân ở Vân Thâm Bất Tri Xứ sớm hỗn chín, lại là nam tử, bởi vậy chẳng những Lam Hi Thần huynh muội mấy cái không cần đổi xưng hô, đó là Vân Thâm Bất Tri Xứ những người khác cũng không cần nhận người, đổi xưng hô.
Bởi vậy ra từ đường sau, Long Kế Nhân cùng Lam Khải Nhân liền cùng đi vực sâu biển lớn hành lễ. Bọn họ cũng chưa ở vực sâu biển lớn ở lâu, đến cấm đi lại ban đêm phía trước, như cũ về tới Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Ngày thứ ba sau giờ ngọ, Bão Sơn Tán Nhân cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau đến hàn thất hướng Thanh Hành Quân chào từ biệt.
Thanh Hành Quân nói: "Tiền bối hành tung bất định, bên ngoài hai tháng dư, sao không nghỉ ngơi nhiều mấy ngày lại xuống núi?"
Bão Sơn Tán Nhân cười nói: "Lão đạo ở trong núi đợi đến lâu rồi, đang muốn nhiều đi một chút, mới không phụ này rất tốt thời gian."
Thanh Hành Quân lại để lại vài câu, phương kêu Lam Tấn cầm một khối ngọc lệnh cùng Bão Sơn Tán Nhân, chỉ nói: "Tiền bối bằng này ngọc lệnh, nhưng ở Lam thị cửa hàng ngủ lại tiếp viện. Nếu có sai phái, chỉ lo công đạo bọn họ đó là."
Bão Sơn Tán Nhân nói: "Vô Tiện trong tay có một khối, đảo cũng không cần mặt khác ở bị."
Thanh Hành Quân nói: "Tiền bối tuy mang theo Vô Tiện, luôn có không đồng nhất nói đi đến thời điểm. Này cái ngọc lệnh, cũng bất quá bị bất cứ tình huống nào thôi."
Bão Sơn Tán Nhân hơi hơi gật đầu, liền nhận lấy.
Thanh Hành Quân lại hỏi: "Tiền bối hiện tại liền đi rồi?"
Bão Sơn Tán Nhân nói: "Đúng vậy."
Thanh Hành Quân lại hỏi: "Vô Tiện bất đồng Vong Cơ nói lời tạm biệt?"
Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, nói: "Vô Tiện đã cùng A Trạm nói hôm nay sau giờ ngọ liền đi, hơn nữa để lại tin. Vô Tiện sẽ thường trở về xem hắn."
Thanh Hành Quân gật gật đầu, liền không hề giữ lại, thân tặng Bão Sơn Tán Nhân xuống núi.
Lam Vong Cơ tỉnh lại, rất là buồn một hồi. Bất quá Ngụy Vô Tiện có nhắn lại sẽ thường xuyên trở về, thực mau liền buông ra tay.
Nào biết Bão Sơn Tán Nhân gia cùng Ngụy Vô Tiện này vừa đi chính là hơn bốn năm, mà Lam Vong Cơ tuy rằng chỉ có mười một tuổi, lại sớm xông ra Hàm Quang Quân danh hào.
Hơn nữa Lam Vong Cơ đã sớm dung hợp tam gia linh lực, hiện giờ linh lực đã là thuần trắng sắc, hơn nữa vô luận nào một loại công pháp tu luyện thời gian nhiều, đều là thuần trắng sắc linh lực.
Lật qua năm đi, Lam Vong Cơ qua mười hai tuổi sinh nhật, bắt đầu thoán vóc dáng.
Nhưng mà hiện tại Lam Vong Cơ linh lực dư thừa, không nói đau đớn, đó là người bình thường thoán vóc dáng thời điểm cơ bắp chua xót, mệt mỏi cảm giác đều không có.
Thanh Hành Quân đến tận đây mới yên lòng.
Ngày mùa thu sáng sớm, Long Du giúp Thanh Hành Quân vấn tóc thời điểm phát hiện hai căn đầu bạc, không khỏi cái mũi đau xót, thiếu chút nữa rơi lệ.
Thanh Hành Quân phát giác Long Du ngừng tay, cười hỏi: "Làm sao vậy? Chính là có đầu bạc?"
Long Du chạy nhanh tiếp tục vấn tóc, đem kia hai căn đầu bạc hợp lại trụ cái hảo, chỉ nói: "Không có. Nhậm ca ca đang lúc tráng niên, linh lực thâm hậu, như thế nào là có thể có đầu bạc."
Thanh Hành Quân nhẹ nhàng mà vỗ vỗ Long Du tay, cười nói: "Hi Thần đều như vậy lớn, ta sinh đầu bạc cũng là bình thường, không cần lo lắng.
Huống hồ liền tính là đầy đầu tóc bạc, cũng có thể sống đã lâu đâu, càng có kia đầu bạc biến thành đen cũng có ghi lại, phu nhân không cần lo lắng."
Long Du hống nói: "Bất quá là nghĩ chúng ta Vong Cơ càng thêm quạnh quẽ, nhất thời thất thần thôi.
Lúc trước Vô Tiện nhắn lại, tin thề thản thản nói sẽ thường trở về, mấy năm nay chẳng những người không trở về, liền liền tin đều chưa từng có một phong. Cũng không biết hắn đình trệ ở đâu cái ôn nhu hương, say mê không biết trở về nhà.
May mắn khi đó chúng ta Vong Cơ vẫn là tiểu, nếu ở thông tình yêu, mà khi thật muốn lầm chung thân."
Thanh Hành Quân trong lòng thở dài,: "Chỉ sợ đã lầm chung thân."
Tầm thường tu sĩ hơn bốn mươi tuổi đang lúc tráng niên, thả Thanh Hành Quân linh lực cao cường, mấy năm nay quá càng thêm trôi chảy, là quả quyết sẽ không hiện tại liền sinh đầu bạc.
Đây là trọng sinh đại giới......
Thanh Hành Quân không có để ý, lại lo lắng Lam Khải Nhân cùng Long Du.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/