※ hỉ Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị đừng nhìn;
※ hỉ Tiết dương đừng nhìn;
※ hỉ kim quang dao, giang ghét ly, giang phong miên, kim lăng đừng nhìn. --------------
Lam hi thần có chút thấp thỏm nhìn Lam Vong Cơ, hắn tuy rằng biết nhà mình nhị đệ yêu thích, nhưng quên cơ rốt cuộc vẫn là cái hài tử.
Như vậy thuần tịnh trang trí, cũng không biết hắn có thể hay không thích.
Lam Vong Cơ trong ngoài dạo qua một vòng.
Bàn ghế sờ sờ, san bằng bóng loáng; tịch giường ngồi ngồi xuống, mát lạnh sảng khoái; tiếp theo còn đến trên giường lăn một cái, mềm mại ấm áp.
Theo sau lại đem cửa sổ đều mở ra, bên ngoài là tùng tùng tu trúc, sạp biên cái kia ngoài cửa sổ, thấp thoáng ở rừng trúc lúc sau đúng là về viện rào tre.
Lam Vong Cơ thập phần vừa lòng, phi phác đến lam hi thần trên người, gợi lên khóe miệng cười nói: "Quên cơ thích!"
Lam hi thần chạy nhanh một tay nâng Lam Vong Cơ, một tay hoàn hắn phía sau lưng, nhỏ đến khó phát hiện nhẹ nhàng thở ra, cười nói: "Quên cơ còn muốn cái gì cứ việc đề! Huynh trưởng nhất định vì ngươi tìm tới."
Lam Vong Cơ đếm trên đầu ngón tay, đem trong tĩnh thất đồ vật từng cái tính toán một lần, trong tĩnh thất trang trí cùng về viện so sánh với chẳng thiếu gì, vì thế thỏa mãn nói: "Đủ rồi!"
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, ra vẻ thâm trầm nói: "Còn thiếu một cái gối đầu ~"
Lam Vong Cơ lập tức minh bạch cự tuyệt: "Quên cơ yếu chính mình trụ!"
Ngụy Vô Tiện khí cười, nhưng mà đều là chính mình quán, chỉ có thể cười mắng một tiếng: "Ngươi này tiểu không lương tâm ~"
Lam Vong Cơ biện giải nói: "Không có!"
Lam hi thần xoa xoa Lam Vong Cơ đỉnh đầu, cười nói: "Nhà mới cần tán hỏa khí, đợi cho sinh nhật qua đi mới dọn đi vào."
Lam Vong Cơ gật gật đầu, "Ân" một tiếng, rối rắm một hồi mới lôi kéo lam hi thần cánh tay, làm nũng nói: "Huynh trưởng, giấy và bút mực cùng cầm án lại bị một phần tốt không?"
Lam hi thần hỏi: "Trả lại trong viện không dọn lại đây?"
Lam Vong Cơ nói: "Ngẫu nhiên cũng là có thể ở Ngụy ca ca nơi nào ngủ một giấc sao ~"
Ngụy Vô Tiện giả khụ một tiếng: "A Trạm này tĩnh thất không cho Ngụy ca ca ngủ, về sau cũng đừng ngủ về viện ~"
Lam hi thần cười: "Không có việc gì, quên cơ có thể cùng huynh trưởng ở tại hàn thất."
Ngụy Vô Tiện tức khắc chán nản.
Lam Vong Cơ lại lẩm bẩm nói: "Không cần!"
Lam hi thần đậu hai người đậu tàn nhẫn, mới cảm thấy mỹ mãn cười nói: "Quên cơ sân là bị hạ, bất quá tạm thời còn không thể một người ở."
Lam Vong Cơ khó hiểu mà nhìn lam hi thần.
Ngụy Vô Tiện kỳ quái hỏi: "Vì sao?"
Lam hi thần nói: "Quên cơ từ khi ra đời liền mang theo linh lực, có phụ thân, cũng có mẫu thân. Sau khi sinh một năm hai chúng ta lại cho hắn thua rất nhiều, tiếp theo quên cơ đạp bộ luyện tập trận pháp, cùng cấp với linh lực tu luyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/