Ngụy Vô Tiện đột nhiên phát hiện sau lưng có người, còn tới lặng yên không một tiếng động, đang muốn sờ chính mình bội kiếm, tâm niệm vừa động, vội đứng dậy, chính thấy Thanh Hành Quân bản một khuôn mặt.
Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng cười một tiếng, nhỏ giọng giải thích nói: "Vô Tiện xem A Trạm không cái chăn, khủng hắn cảm lạnh, mới xem xét hắn mặt."
Thanh Hành Quân hơi hơi gật đầu, nói: "Đêm đã khuya, Vô Tiện đi nghỉ ngơi đi."
Ngụy Vô Tiện "Nga" một tiếng, lưu luyến đi tới cửa, nghe thấy Thanh Hành Quân đi vào, không khỏi xoay người hỏi: "Bá phụ không quay về nghỉ tạm sao?"
Thanh Hành Quân đi đến trên chiếu, một liêu áo choàng ngồi xếp bằng ngồi xuống, nhàn nhạt nói: "Vong Cơ linh lực không xong, ngày đêm đoạn không được người."
Ngụy Vô Tiện chạy nhanh đi rồi trở về, ân cần nói: "Vô Tiện thủ thì tốt rồi!"
Thanh Hành Quân hơi hơi mỉm cười, chỉ nói: "Vô Tiện lên đường vất vả, nếu lại thủ một đêm, chỉ sợ ngày mai quá mức tiều tụy, Vong Cơ nhìn......"
Thanh Hành Quân lời nói còn chưa nói xong, Ngụy Vô Tiện liền hành lễ nói: "Vô Tiện này liền đi ngủ! Bá phụ đêm an."
Mắt thấy Ngụy Vô Tiện nhanh như chớp trở về nghỉ ngơi, Thanh Hành Quân khẽ lắc đầu, chỉ ở một bên đả tọa.
Ngày thứ hai giờ Mẹo vừa đến, Lam Vong Cơ một lăn long lóc bò dậy, khắp nơi nhìn xung quanh một chút, trong lòng một trận thất vọng, bất quá ngay sau đó thu thập hảo tâm tình, cũng không có mặc quần áo, chỉ đánh đi chân trần liền đi đến Thanh Hành Quân trước người vấn an hành lễ.
Thanh Hành Quân mỉm cười nói: "Phàm là đứng dậy trước chính y quan, này lại thành thứ gì bộ dáng."
Lam Vong Cơ chỉ oa tiến Thanh Hành Quân trong lòng ngực, hoàn thân cha cổ, muộn thanh hỏi: "Ngụy ca ca đã trở lại chưa từng?"
Thanh Hành Quân bắn hạ Lam Vong Cơ trán, cười nói: "Càng thêm không cảnh giác. Đêm qua ngươi Ngụy ca ca không biết ở ngươi trước giường ngồi bao lâu, thế nhưng không có phát giác."
Lam Vong Cơ giơ tay xoa xoa đầu, kỳ quái hỏi: "Ngụy ca ca người đâu? Sao không thấy hắn?"
Thanh Hành Quân nói: "Hôm qua tiền bối cùng Vô Tiện đến Vân Thâm Bất Tri Xứ khi đã đã khuya. Bôn ba vất vả, chỉ sợ trước mắt còn chưa tỉnh đâu."
Lam Vong Cơ lại ở Thanh Hành Quân trong lòng ngực oa một hồi, không nói một lời, tựa hồ còn không có hoàn toàn thanh tỉnh bộ dáng.
Thanh Hành Quân trong lòng buồn cười, chỉ trêu ghẹo nói: "Hôm nay sao như vậy dính người? Nếu tưởng ngươi Ngụy ca ca, chỉ đi xem đó là, liền ở chính hắn trong viện."
Lam Vong Cơ khẽ lắc đầu, lại hỏi: "Ngụy ca ca cấp thúc phụ tặng thứ gì lễ?"
Thanh Hành Quân nói: "Đã là đưa ngươi thúc phụ, tự nhiên muốn hỏi ngươi thúc phụ mới đúng." Ngay sau đó lại cười nói: "Vong Cơ là muốn hỏi ngươi Ngụy ca ca tặng ngươi cái gì đi?"
Lam Vong Cơ thành thật "Ân" một tiếng.
Thanh Hành Quân cười nói: "Hôm qua Vô Tiện nhưng chưa nói. Không bằng Vong Cơ tự mình đi hỏi."
Lam Vong Cơ bĩu bĩu môi, cũng không trả lời.
Thanh Hành Quân lại nói: "Bất quá Vong Cơ phía trước không phải nói, không cần Ngụy ca ca tặng lễ, chỉ cần hắn lưu lại bồi ngươi sao? Sao này sẽ lại sửa lại chủ ý?"
Lam Vong Cơ bẹp bẹp miệng, không nói một lời từ Thanh Hành Quân trên người lên, tự đi mặc quần áo rửa mặt.
Thanh Hành Quân hơi hơi mỉm cười, thấy Lam Vong Cơ thanh tỉnh, liền nói: "Hôm nay ngươi thúc phụ đại hỉ. Ngươi xem Phái nhi, Nhuận nhi, mạc gọi bọn hắn bướng bỉnh."
Lam Vong Cơ đồng ý.
Thanh Hành Quân khẽ lắc đầu, nhấc chân hướng hàn thất đi, mới vừa đi ra tĩnh thất viện môn, liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện lại đây, trước mắt ô thanh thực trọng.
Ngụy Vô Tiện nguyên bản nhắm thẳng hướng, nhìn thấy Thanh Hành Quân dừng bước hành lễ.
Thanh Hành Quân khẽ nhíu mày, hỏi: "Vô Tiện đêm qua nghỉ ngơi không tốt? Hay là thay đổi giường ngủ không được?"
Ngụy Vô Tiện ngây ngô cười một tiếng gãi gãi đầu, trả lời: "Làm cấp A Trạm chuẩn bị ngoạn vật, lại sửa lại một chút."
Thanh Hành Quân thở dài: "Vong Cơ cũng sẽ không chạy, nơi nào dùng đến suốt đêm chế tạo gấp gáp."
Ngụy Vô Tiện đúng lý hợp tình nói: "Kia cũng không thể qua loa!"
Thanh Hành Quân gật đầu: "Vong Cơ dậy sớm đã hỏi ngươi vài lần, hiện giờ đang ở rửa mặt. Mau đi đi."
Ngụy Vô Tiện lên tiếng nghiêng người vào tĩnh thất.
Thanh Hành Quân khẽ lắc đầu, hướng hàn thất đi.
Lúc đó Long Du đã an bài hảo tộc vụ, thấy Thanh Hành Quân lại đây, liền cười nói: "Nơi này đều đã xử lý thỏa đáng."
Thanh Hành Quân nói: "Phu nhân vất vả. Đi từ đường đi."
Long Du cùng Thanh Hành Quân nắm tay đến Lam thị từ đường.
Từ đường nội Thanh Hành Quân cùng Lam Khải Nhân thúc bá đều đã tại đây, đương nhiên, Lam Khải Nhân cùng Long Kế Nhân cũng ở.
Long Kế Nhân khó được thu hồi vui cười, đầy mặt trịnh trọng, cùng Lam Khải Nhân cùng nhau hành quá lễ, đem tên thêm ở Lam thị gia phả thượng, kết thúc buổi lễ.
Long Kế Nhân nhìn nhìn Lam Khải Nhân, bỗng nhiên lại hướng Thanh Hành Quân ôm quyền sau, vái chào rốt cuộc, trịnh trọng nói: "Kế Nhân có cái yêu cầu quá đáng, mong rằng huynh trưởng đáp ứng."
Thanh Hành Quân nhìn nhìn Long Du, lại nhìn nhìn Lam Khải Nhân, không thấy ra cái gì manh mối tới, liền hỏi: "Chuyện gì?"
Long Kế Nhân nói: "Thỉnh huynh trưởng đem Phái nhi, Nhuận nhi cùng ta cùng Khải Nhân."
Thanh Hành Quân nhíu mày: "Vì sao?"
Long Kế Nhân cười hì hì nói: "Này đương nhiên là vì bọn họ hảo! Huynh trưởng tưởng a, ta cùng Khải Nhân thành hôn, bọn họ hai cái như thế nào gọi chúng ta đâu?
Là kêu cữu cữu, mợ, vẫn là thúc phụ, thím? Tả hữu đều không tốt, không bằng kêu chúng ta làm cha, còn càng thuận miệng một ít.
Huống này hai đứa nhỏ lại có Long thị huyết mạch, lại có Lam thị huyết mạch, bọn họ lại không có kế thừa tông chủ chi trách, làm ta cùng Khải Nhân hài nhi nhất thích hợp bất quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/