29 - Luyện tập

92 5 0
                                    

Sớm tại ánh mắt đầu tiên, Ngụy Vô Tiện liền nhận định Lam Vong Cơ. Bất quá tuổi tác còn nhỏ, lại không trải qua nhân sự, bởi vậy đối với ai tới thừa hoan cũng không chấp nhất, chỉ là cảm thấy nếu gọi thừa hoan, như vậy thừa người nhất định sẽ nhẹ nhàng một ít, mà hắn không hy vọng Lam Vong Cơ mệt nhọc, chỉ thế mà thôi.

Vì thế chỉ lược làm tự hỏi, Ngụy Vô Tiện liền tán đồng gật gật đầu, lại quay đầu nhìn về phía nội gian đáng tiếc nói: "Tương lai A Trạm cần phải bị liên luỵ!"

Lam dịch dương cũng không nhiều lắm làm giải thích, chỉ mỉm cười nói: "Không sao, Lam gia nhân lực khí đều rất lớn. Vô tiện, dịch dương ca ngày mai sáng sớm lại đến cấp quên cơ bắt mạch." Dừng một chút, lại lấy ra một viên thuốc viên, đệ hướng Ngụy Vô Tiện, "Ngươi thủ đã nhiều ngày, cũng hảo hảo nghỉ ngơi."

Ngụy Vô Tiện tiếp nhận thuốc viên, lam dịch dương liền dẫn theo hòm thuốc rời đi, tức viện an tĩnh lại, chỉ nghe nói nội gian Lam Vong Cơ mỏng manh tiếng ngáy, nghĩ đến là vừa mới khóc đến quá tàn nhẫn duyên cớ.

Đóng cửa, Ngụy Vô Tiện liền nước trà đem này viên định tức an thần thuốc viên ăn, sau đó đi đến nội gian trên giường nằm xuống, ôm Lam Vong Cơ nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng đi vào giấc ngủ.

Ngày thứ hai giờ Mẹo chính, lam dịch dương liền dẫn theo hòm thuốc tới rồi tức viện, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đều còn không có tỉnh, liền ở trên hành lang đợi một hồi, lại có đệ tử tặng thủy cùng đồ ăn sáng. Không bao lâu, lam hi thần cùng long thị thiếu chủ long mạch lan ( trên đường ruộng đêm khuya, khâm tay áo khởi lạnh tiêu. ) cũng nắm tay đi tới.

Từng người chào hỏi sau, lam hi thần nhẹ giọng hỏi: "Vô tiện sao cũng còn không có khởi?"

Lam dịch dương nói nguyên do, ba người lại nhẹ giọng hàn huyên một hồi, liền nghe Ngụy Vô Tiện thanh âm truyền ra tới: "Đại ca, dịch dương ca, Long đại ca chờ một lát."

Ngoài cửa ba người đều là tai thính mắt tinh Kim Đan tu sĩ, nghe phòng trong tất tất tác tác thanh âm vang lên một hồi lâu, qua hồi lâu, môn mới bị mở ra, đang muốn mở miệng nói chuyện.

Lam dịch dương lại hạ giọng nói: "Vô tiện tối hôm qua nhưng ngủ đến an ổn?"

Ngụy Vô Tiện trừu trừu khóe miệng: "Thác thuốc viên phúc, vừa cảm giác chí cương mới mới tỉnh. Dịch dương ca đi trước cấp A Trạm bắt mạch, vô tiện đi một chút sẽ trở lại."

Lam dịch dương nói: "Thượng quá dược?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Thượng qua."

Lam dịch dương hơi một gật đầu, cõng hòm thuốc bưng lên thủy khi trước đi vào.

Lam hi thần chỉ chỉ Ngụy Vô Tiện ôm một đống lớn -- màu trắng quần áo, khó hiểu nói: "Đây là?"

Ngụy Vô Tiện chỉ đem này đôi quần áo đệm chăn hướng lam hi thần trước mặt một đệ, cười nói: "Còn nóng hổi......"

Lam hi thần trên đầu toát ra một cái đại đại nghi vấn: "?"

Nhưng thật ra long mạch lan bật cười lắc lắc đầu, cầm lấy một bên hộp đồ ăn, lôi kéo lam hi thần đến trước bàn ngồi xuống.

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ