Long Du tưởng tình phức tạp nhìn Lam Vong Cơ bóng dáng, quay đầu hướng Thanh Hành Quân nói: "Đây là ai dạy hắn?"
Thanh Hành Quân cười nói: "Mấy ngày trước đây phu nhân không phải nói, Vong Cơ bọn họ đều là phu nhân chính mình giáo dưỡng sao. Bất quá mấy ngày liền đã quên?"
Long Du cự tuyệt: "Này không phải ta giáo!"
Thanh Hành Quân nói: "Không phải phu nhân, đó là Kế Nhân."
Long Du đỡ trán, cẩn thận tính toán một chút, Lam Khải Nhân là bị chính mình Ngũ ca bẻ cong, chính mình Ngũ ca...... Ai, tính đến tính đi, cái nồi này thật là tính không đến Lam gia đầu người đi lên.
Tới rồi trong nhà nghỉ ngơi hai ngày, Ngụy Vô Tiện quả nhiên đến hàn thất, cầu Long Kế Nhân cùng hắn cùng nhau nghiên cứu luyện hóa vĩnh đông lạnh chi băng băng hạch.
Long Kế Nhân nói: "Băng hạch giá lạnh, không thể dễ dàng thả ra, như vậy đi, Vô Tiện ngươi cùng ta đi hải uyên Long tộc bí địa, như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện không sao cả, chỉ là Lam Vong Cơ lại sẽ không đồng ý, vì thế nhìn về phía Lam Vong Cơ.
Quả nhiên Lam Vong Cơ sắc mặt đen xuống dưới.
Thanh Hành Quân nhìn nhìn lãnh xuống dưới Lam Vong Cơ, ho khan một tiếng, nói: "Chúng ta Lam thị sau núi cũng có một chỗ hàn băng nơi, đó là suối nước lạnh ngọn nguồn. Trong này có kết giới, dùng để luyện hóa kia băng hạch vừa lúc."
Lam Vong Cơ lập tức khẽ gật đầu, chờ mong nhìn về phía Long Kế Nhân.
Long Kế Nhân trầm ngâm sau một lúc lâu, cảm giác một chút mới nói: "Vân Thâm Bất Tri Xứ cái này đảo cũng có thể. Bất quá Lam thị kết giới thật sự quá yếu, nếu muốn ở nơi đó luyện chế băng hạch, không nói được còn muốn gia cố một chút kết giới mới được."
Lam Vong Cơ nói: "Vong Cơ có thể!"
Long Kế Nhân vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, cười nói: "Vong Cơ là có thể. Nhưng là vẫn là cùng các trưởng lão thương lượng một chút càng tốt. Miễn cho đến lúc đó linh lực dùng hết, muốn người chiếu cố......"
Lam Vong Cơ "Ân" một tiếng, nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, lại hướng Long Kế Nhân chớp chớp mắt, lúc này mới đi tìm trưởng lão gia cố kết giới.
Ngụy Vô Tiện âm thầm thở dài. Lam Vong Cơ đều sẽ cùng người khác chớp mắt làm nũng, thật là......
Thanh Hành Quân nói: "Vô Tiện...... Vô Tiện!"
Ngụy Vô Tiện hoàn hồn, hỏi: "A?"
Thanh Hành Quân thở dài: "Lại hoãn hai ngày cũng không muộn, chờ Vong Cơ bọn họ gia cố hảo kết giới lại nói."
Ngụy Vô Tiện nói: "Đúng vậy."
Lam Vong Cơ nghĩ gia cố kết giới, chẳng những đem sau núi kết giới gia cố, nhân tiện đem hộ sơn kết giới cũng gia cố một lần.
Qua bảy ngày, sở hữu kết giới đều gia cố hảo, Lam Vong Cơ liền cùng trưởng lão cùng nhau qua lại Thanh Hành Quân.
Thanh Hành Quân lập tức kêu Lam Tấn đem Ngụy Vô Tiện cùng Long Kế Nhân kêu lên tới, lược làm chuẩn bị, lại dặn dò một phen, mới tự mình đem Ngụy Vô Tiện cùng Long Kế Nhân đưa đi suối nước lạnh dưới nền đất.
Lam Vong Cơ không yên tâm Ngụy Vô Tiện một người đi vào, Long Kế Nhân lại nói: "Vạn nhất...... Vạn nhất a...... Vạn nhất Vô Tiện cùng ngươi Ngũ cữu cữu ta bị nhốt, cũng muốn người ở bên ngoài phá vỡ kết giới cứu người không phải......"
Lam Vong Cơ lúc này mới từ bỏ theo vào đi, ngoan ngoãn canh giữ ở kết giới bên ngoài.
Qua ba ngày, Long Kế Nhân ra kết giới, Ngụy Vô Tiện lại không có.
Lam Vong Cơ nhìn thấy Long Kế Nhân ánh mắt sáng lên, chỉ thấy Ngũ cữu cữu một người, không khỏi trong lòng trầm xuống, hỏi: "Ngụy ca ca đâu!"
Long Kế Nhân hung hăng mà xoa xoa Lam Vong Cơ đầu, cười mắng: "Càng thêm không quy củ, Ngũ cữu cữu đều không kêu. Trong mắt nhưng chỉ có ngươi Ngụy ca ca!"
Lam Vong Cơ ửng đỏ lỗ tai, thấy Ngũ cữu cữu đầy mặt tươi cười, biết tất nhiên là thành công, liền khom người hướng Long Kế Nhân trí tạ vấn an.
Thanh Hành Quân hỏi: "Như thế nào?"
Long Kế Nhân trả lời: "Kia băng hạch khí thế đã yếu đi, chỉ Vô Tiện muốn chân chính hàng phục nó, ít nhất còn muốn mười lăm sáu ngày công phu."
Thanh Hành Quân vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, nói: "Trở về chờ xem, quá mấy ngày lại đến."
Lam Vong Cơ đang muốn lắc đầu, Long Kế Nhân lại một phen ôm Lam Vong Cơ bả vai, cười nói: "Đi, Ngũ cữu cữu mang ngươi xem trọng chơi."
Lam Vong Cơ triều kết giới nhìn nhìn, lại triều Thanh Hành Quân nhìn nhìn, không có hoạt động bước chân.
Thanh Hành Quân khẽ lắc đầu, lại nói: "Cùng ngươi Ngũ cữu cữu đi nghỉ ngơi mấy ngày. Tả hữu cha không có việc gì, Vô Tiện nơi này cha thế ngươi thủ, nhất định vạn vô nhất thất."
Lam Vong Cơ mặc mặc, nhẹ giọng "Ân" một tiếng, phương đi theo Long Kế Nhân rời đi.
Qua sau một lúc lâu, Lam Dịch Dương bỗng nhiên lại đây, còn mang theo hai cái bán hạ đường đệ tử cùng hòm thuốc.
Thanh Hành Quân hỏi: "Dịch Dương như thế nào tới?"
Lam Dịch Dương chắp tay nói: "Tiểu Vong Cơ đi tìm Hi Thần, nói Thanh Hành Quân tại đây, Hi Thần liền mời ta tới thủ."
Thanh Hành Quân nói: "Hi Thần cũng quá mức cẩn thận."
Lam Dịch Dương cười nói: "Như thế nào! Nhị thúc lo lắng phí công nhiều năm như vậy, tuy có linh lực bàng thân, nhưng rốt cuộc quá mức làm lụng vất vả, hiện giờ chính yêu cầu hảo sinh coi chừng."
Nếu đem Lam Dịch Dương đuổi đi, Hi Thần không nói được muốn thỉnh bán hạ tự mình lại đây.
Thanh Hành Quân hơi hơi mỉm cười, liền tùy vào Lam Dịch Dương canh giữ ở bên người.
Long Du giá rét chịu không nổi, bởi vậy Thanh Hành Quân một ngày tam cơm, sớm muộn gì điểm tâm, đều là Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ cùng nhau đưa tới.
Đến ngày thứ năm thượng, dùng quá cơm chiều lúc sau, Lam Hi Thần kêu Lam Liệt đem hộp đồ ăn lấy đi, chính mình cùng Lam Vong Cơ tắc ngồi ở Thanh Hành Quân bên người nói chuyện.
Lam Hi Thần nói: "Phụ thân, hôm nay có năm vị ngoại môn môn sinh muốn thoát ly Lam thị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/