※ hỉ Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị đừng nhìn;
※ hỉ Tiết dương đừng nhìn;
※ hỉ kim quang dao, giang ghét ly, giang phong miên, kim lăng đừng nhìn.
------------------
Lam hi thần ấn danh sách một nhà một nhà mà bái phỏng, chỉ đem danh sách thượng tiểu hài tử tên họ cùng bọn họ mẫu thân tên, tính cả phụ thân tên đều nói cho này đó gia chủ.
Những cái đó gia chủ nhìn lam hi thần cầm quyển trục chiếu niệm, đều không ngoại lệ đoạt lại đây, không cho lam hi thần nói tỉ mỉ biện cơ hội, liền đem hắn đuổi đi ra ngoài.
Có mấy cái gia chủ còn tưởng diệt khẩu, cũng may lam dịch dương cùng lam trạch xuyên đều không phải hời hợt hạng người, hơn nữa lam hi thần cũng đã kết đan, tuy rằng bị thanh hành quân hạ cấm chế, nhưng là tránh né vẫn là không thành vấn đề, bởi vậy đều hóa hiểm vi di.
Trở lại Lam thị sau, lam hi thần đem danh sách một lần nữa sửa sang lại sau trình cấp thanh hành quân, thanh hành quân lại đạm nhiên nói: "Hi thần quyết định liền hảo."
Lam hi thần liền đem xóa giảm sau danh sách sao chép vài phân, chất đống ở án thư thấy được chỗ.
Buổi tối tô thiệp tới sửa sang lại thư phòng thời điểm, quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người mà thuận đi rồi hai phân.
Bất quá ba năm ngày, tô thiệp thư từ còn không có đưa ra đi đâu, liền truyền đến lấy nhạc lăng Tần thị gia chủ Tần thương nghiệp cầm đầu mười mấy Lan Lăng Kim thị phụ thuộc gia tộc, liên thủ đánh thượng kim lân đài tin tức.
Nhưng mà lệnh người mở rộng tầm mắt chính là, kim quang thiện tông chủ thế nhưng là bị chính mình phu nhân phế bỏ. Theo sau, kim lân trên đài một chúng dòng bên phân gia, liên hợp lại, cầm từng người tài vật rời đi Lan Lăng thành lập hà gian kim thị.
Lúc sau, kim phu nhân đem kim quang thiện sở hữu thân gia đều trợ cấp cho kia mười mấy gia chủ mới tính sự.
Những cái đó gia chủ được tiền bạc pháp khí liền các hồi bổn gia, đồng thời tuyên bố cùng Lan Lăng Kim thị cả đời không qua lại với nhau.
Hiện giờ nặc đại kim lân đài, chỉ còn lại có là kim phu nhân mang theo của hồi môn cùng Kim Tử Hiên thủ.
Đến nỗi kim quang thiện, tuy rằng không chết, nhưng cũng chỉ có thể ăn cơm, không thể nhân sự.
Kim lân đài ra như vậy sự, mời tiên sinh sôi nổi cáo từ. Kim phu nhân cắn răng một cái, liền mang theo năm vừa mới tám tuổi Kim Tử Hiên, tự mình cầu thượng vân thâm không biết chỗ.
Kim phu nhân đến thời điểm chính trực sau giờ ngọ, còn chưa nhập học phía trước. Lam Khải Nhân ở hàn thất cùng thanh hành quân nói chuyện.
Chào hỏi lúc sau, kim phu nhân đầu tiên là tình thâm ý thiết lên án mạnh mẽ kim quang thiện ác hành, lại ngôn cập tội không kịp ấu tử, tử hiên tuổi còn nhỏ, cái gì cũng đều không hiểu, cầu Lam thị nhận lấy giáo dưỡng mấy năm, hảo kêu hắn không đi rồi hắn cha đường xưa tử.
Thanh hành quân hạp một miệng trà, không chút để ý nói: "Kim phu nhân bái sai rồi, học sự tình đều về khải nhân quản."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/