Lam thị ấu học, phân thân, dậu, tuất tam thất, đều ở Lan thất đông sườn. Thân, dậu hai thất thu chính là 6 tuổi hướng lên trên đã khai linh mạch hài đồng, tuất thất thu chính là 6 tuổi dưới, như Lam Vong Cơ, Nhiếp Hoài Tang như vậy còn chưa khai linh mạch nhưng là học vỡ lòng hoàn thành hài tử, linh mạch mở ra sau, liền căn cứ linh mạch trống trải độ lại điều nhập thân, dậu nhị thất.
Lan thất tây sườn thần, tị hai thất, còn lại là đã kết đan bọn nhỏ, chưa thất còn lại là đã hoàn thành ấu học, nhưng còn không có kết đơn bọn nhỏ học tập chỗ. Thần, tị, chưa tam thất, gọi rất ít học.
Lan thất chính thất, lại là đầy mười lăm một tuổi hơn nữa hoàn thành thiếu học việc học các thiếu niên, hướng tiền bối thỉnh giáo giao lưu chỗ, giờ phút này đã có mấy cái thiếu niên ở bên trong nhẹ giọng nói chuyện với nhau, chờ đợi vang chung.
Học vỡ lòng tiên sinh lãnh Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang hai người đi tuất thất, trải qua Lan thất chính thất khi, bên trong truyền đến một tiếng kinh hô: "Tiểu quên cơ!"
Học vỡ lòng tiên sinh dừng lại bước chân, Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang liền cũng ngừng lại. Lam Vong Cơ xoay thân, hành lễ nói: "Trạch xuyên nhị trưởng huynh!"
Lam trạch xuyên lên tiếng, lại triều tiên sinh hành lễ: "Lão tiên sinh muốn đưa quên cơ cùng hoài tang đi nơi nào?"
Lão tiên sinh nói: "Tuất thất."
Lam trạch xuyên thở dài: "Mới ba tháng liền học vỡ lòng kết nghiệp!" Lại hỏi: "Quên cơ dậy sớm đi học vỡ lòng thất, là chính mình đi, vẫn là vô tiện hoặc là hi thần đưa?"
Lam Vong Cơ nói: "Quên cơ tự hành đi học."
Lam trạch xuyên hơi chính chính Lam Vong Cơ búi tóc, cười nói: "Đã như vậy, lam phu nhân cùng vô tiện bọn họ đều không biết quên cơ hôm nay muốn thượng ấu học? Quên cơ là chuẩn bị cho bọn hắn một kinh hỉ đi?"
Lam Vong Cơ nói: "Là!"
Lam trạch xuyên nhẹ nhàng vỗ vỗ Lam Vong Cơ vai trái, cười nói: "Ấu học ngủ trưa phải về từng người trong viện, trạch xuyên ca có việc nhi tìm vô tiện, đãi dùng cơm trưa liền đi huề quên cơ cùng đi tức viện tốt không?"
Lam Vong Cơ hành lễ nói: "Làm phiền nhị huynh trưởng."
Nhiếp Hoài Tang ở một bên ánh mắt lóe sáng, mong đợi nói: "Trạch xuyên đại ca ca, mang A Định cùng nhau!"
Lam trạch xuyên nói: "Trạch xuyên ca sẽ đưa tin A Định nhũ mẫu lại đây tiếp."
Nhiếp Hoài Tang múa may tay trái nắm tay: "A Định không cần cùng nhũ mẫu ngủ!"
Lam trạch xuyên cười cười: "Cũng đúng! Nếu không đưa tin Nhiếp tông chủ, làm Nhiếp thiếu chủ lại đây bồi."
Nhiếp Hoài Tang lập tức liễm khởi phẫn nộ, liếm mặt vui vẻ nói: "Vậy làm phiền trạch xuyên đại ca ca!"
Lam trạch xuyên trừu trừu khóe mắt, tươi cười cương ở trên mặt, đây là...... Bị Nhiếp nhị tiểu tử kịch bản?!
Tuất thất tiên sinh là lam lão tiên sinh thân nhi tử, tối hôm qua đã bị phụ thân dặn dò quá, liền ở cửa chờ, tiếp Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/