9 - Bị đánh

124 9 0
                                    


Lam Khải Nhân lẳng lặng mà nhìn nhìn Ngụy trường trạch, chuyển mở đầu, ánh mắt nhìn về phía nơi xa, áp lực lạnh lẽo, chậm rãi nói: "Trường trạch, năm đó ngu tam cô nương mẫu thân mang theo trưởng lão khách khanh diệt nhà ngươi...... Ngươi...... Thật sự không hận?"

Năm đó Bão Sơn Tán Nhân truyền tin, thanh hành quân sớm đã làm trò Lam Khải Nhân, lưu huy bá phụ cùng đại trưởng lão mặt giao cho Ngụy trường trạch, nói rõ từ đầu đến cuối:

Ngu thị trước tông chủ ngu chính nghiệp coi trọng vân mộng tiện lợi vận tải đường thuỷ, liền dục cùng giang ngàn bạch kết giao.

Giang ngàn bạch bản nhân là dựa vào rất nhiều linh đan diệu dược xây lên tu vi, này phu nhân cũng thực bình thường, lại ở đêm săn hãm hại quá. Bình thường phu thê khả năng sinh ra thiên tư tốt hài tử, thiên tư thượng giai phu thê cũng có thể sinh ra thường thường vô kỳ hài tử.

Nhưng là trường kỳ dâm tẩm ở các loại thuốc bổ tiên đan trung này hai người là vô luận như thế nào sinh không ra căn cốt cực tốt, thiên tư xuất chúng hài nhi.

Bởi vậy Vân Mộng Giang thị nhất yêu cầu một cái tư chất thượng giai đồ đệ, tới phụ tá giang ngàn bạch tương lai nhi tử.

Ngu chính nghiệp biết được giang ngàn bạch coi trọng Ngụy trường trạch tư chất sau, liền đem Ngụy thị diệt môn, dục lấy hắn tới đổi lấy giang ngu hợp tác.

Nhưng sự không vừa khéo, vừa lúc gặp Bão Sơn Tán Nhân xuống núi vân du, ra tay cứu Ngụy trường nhuận cùng Ngụy trường trạch huynh đệ hai người.

Ngụy trường nhuận tuổi hơi trường, tâm tính đã thành, lại thấy máu tươi giàn giụa trường hợp, lúc ấy liền vào thù hận ma chướng, đem một khối hung thủ xác chết vỡ thành thịt tra. Sau đó liền bị Bão Sơn Tán Nhân thu làm đồ đệ, mang về vô danh tiên sơn.

Diệt môn chi thù, không đội trời chung.

Thân phụ diệt môn chi thù người, sẽ tạo thành cái dạng gì hậu quả, Bão Sơn Tán Nhân gặp qua một lần, trước mắt huyết vũ cùng gào rống, mấy trăm năm tới đều không thể quên.

Cùng với nói là thu đồ đệ, không bằng nói là giam cầm. Ngụy trường nhuận mỗi một lần hồi Ngụy thị cúng mộ, Bão Sơn Tán Nhân đều sẽ đồng hành, nếu phùng Bão Sơn Tán Nhân bế quan, tắc từ đại sư huynh vợ chồng cùng đi xuống núi.

Thế nhân chỉ biết Bão Sơn Tán Nhân lạnh nhạt mà phát ngôn bừa bãi: Rời núi đệ tử cùng nàng lại vô liên quan, vô luận chuyện gì đều không thể lại trở về núi!

Nhưng là thế nhân lại không biết, Bão Sơn Tán Nhân là không cho phép có trả thù tâm đồ đệ xuống núi! Xuống núi đệ tử không thể lòng mang thù hận, không thể có một tia hại người thiết tưởng, không thể có một hào tham lam dấu vết.

Cho nên Ngụy trường nhuận, đời này đều không thể bị cho phép rời núi, thậm chí một mình xuống núi chọn mua như vậy chuyện nhỏ cũng không tới phiên trên đầu của hắn.

Thượng một cái rời núi duyên linh đạo người, cho dù bị người bức điên, cũng không có làm ra cái gì phát rồ, đại sát tứ phương sự tình tới. Hắn thà rằng tự sát, cũng không nguy hại người khác!

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ