※ hỉ Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị đừng nhìn;
※ hỉ Tiết dương đừng nhìn;
※ hỉ kim quang dao, giang ghét ly, giang phong miên, kim lăng đừng nhìn.
------------------
Thanh hành quân cùng long du tin tản bộ đi đến chính sảnh, ngồi vào tay phải thủ vị, đãi Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ ngồi vào bên trái, thanh hành quân mới trầm giọng nói: "Nói."
Lam dịch dương nhìn nhìn còn nhắm hai mắt Lam Vong Cơ, hạ giọng nói:
"Kia chó dữ...... Không phải, kia chó dữ trong thân thể thần hồn là một nữ tử, kêu kim hoa, mi sơn người, là Ngu thị gia sinh nô. Đi theo ngu tam cô nương gả đến vân mộng. Không biết vì sao, vô cớ bị kim châu, bạc châu hai tỷ muội đánh một đốn, đuổi ra tới."
Thanh hành quân nhíu mày: "Không biết vì sao?"
Lam dịch dương nói: "Đúng là. Nàng nói nàng cùng Lý bà bà đang chuẩn bị đi mua đồ ăn, kim châu, bạc châu lại đột nhiên xông lên, triều nàng quăng vài roi, để cạnh nhau ngôn vĩnh viễn không được lại hồi Liên Hoa Ổ. Kim châu bạc châu trong tay roi dài tuy rằng không phải tím điện, nhưng cũng coi như là Linh Khí."
"Nàng là của hồi môn thị nữ, bị Liên Hoa Ổ đuổi ra tới sau không thể hồi mi sơn Ngu thị, vì thế trộm một cái thuyền nhỏ rời đi vân mộng, phiêu đến tiểu hàn trang. Tới rồi tiểu hàn trang không bao lâu, gả cho hàn chín cân."
"Hàn chín cân đối nàng cũng coi như là thiên y bách thuận, cho nên sinh hoạt nhưng nói được thượng là mỹ mãn. Chỉ là hàn chín cân là trên thuyền kiếm ăn, ngắn thì ba năm ngày, lâu là một hai tuần không ở nhà."
"Kim hoa cô nương ở Ngu thị cùng Liên Hoa Ổ bị chèn ép quán, tổng cảm thấy trong nhà không cái cường tráng nam nhân liền sợ hãi, vì thế nàng liền cầu hàn chín cân cho nàng tìm một cái Thiên Lang khuyển dưỡng giữ nhà."
"Chính là tông chủ đã sớm định rồi cấm cẩu lệnh, chớ nói Thiên Lang khuyển như vậy đại hình khuyển chỉ, đó là tiểu Chow Chow như vậy ở Cô Tô cảnh nội cũng không thấy được một cái, hàn chín cân như thế nào sẽ đáp ứng nàng?"
"Chỉ chiếu lệ thường, cho nàng dưỡng một con ngỗng trắng giữ nhà. Ngỗng trắng hộ chủ, đảo cũng tường an không có việc gì chút thời gian."
"Sau lại kim hoa cô nương đi theo hàn chín cân ra thuyền, lại bị đi ngang qua kim quang thiện theo dõi. Lúc sau......"
Lam dịch dương nhìn nhìn nghe được nghiêm túc Ngụy Vô Tiện, nói tiếp: "Kim quang thiện tâm phúc đem hàn chín cân mang đi."
"Lại sau lại, hàn chín cân bị tiểu hàn trang người phát hiện ở trong hồ chìm vong. Kim hoa cô nương cũng lại chưa ra quá gia môn một bước."
"Tiểu hàn trang người thắng không nổi kim hoa cô nương kêu rên, liền cho nàng từ Lan Lăng tìm một cái bị vứt bỏ linh khuyển."
"Nào biết kia linh khuyển đã là bị vứt bỏ, lại ở thi đôi nghỉ ngơi chút thời gian, tự nhiên trên người mang theo rất nhiều độc, không mấy ngày kim hoa cô nương liền nhiễm bệnh."
"Kim hoa cô nương phía trước cũng coi như Ngu phu nhân gần hầu, tự nhiên biết cộng tình, đoạt xá linh tinh thuật pháp. Nàng không cam lòng như vậy toi mạng, vì thế liền ký sinh linh khuyển trung, muốn tìm kim châu bạc châu cùng kim quang thiện báo thù."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/