Long Du sinh Lam Vong Cơ thời điểm gặp tội lớn, sau lại lại sinh song bào thai, tuy dưỡng hảo, cũng so kiếp trước ở Long Đảm trúc những ngày ấy cường, nhưng rốt cuộc để lại bệnh căn tử.
Lam Hi Thần đã sớm kết Nguyên Anh, xử lý tông vụ cũng là thuận buồm xuôi gió. Chính cái gọi là tu vi, tạp vụ hai tay đều ngạnh.
Năm ngoái Nhiếp Minh Quyết đã tiếp nhận tông chủ chi vị, Ngụy Vô Tiện đồng bào tỷ tỷ Ngụy Đậu cũng ở Phượng Minh làm pháp khí tông tông chủ.
Thanh Hành Quân nghĩ nhà mình hảo đại nhi luận thông minh tài trí, tuyệt đối thắng qua kia hai cái, mà uy vọng tu vi càng là chính mình đều so ra kém.
Hiện giờ đại nhi tử cùng con thứ hai cả ngày bên ngoài đêm săn, chính mình lại ở Vân Thâm Bất Tri Xứ lao tâm cố sức xử lý tộc vụ, kiếm tiền dưỡng gia, rất là vất vả.
Dưỡng nhi tử dùng để làm gì, còn không phải là dùng để sai sử sao!
Vì thế qua năm, thừa dịp Lam Hi Thần còn không có an bài hảo tân xuân đêm săn địa điểm thời điểm, Thanh Hành Quân liền gọi Lam Hi Thần lại đây, yên tâm thoải mái đem tông chủ chi vị truyền cho hắn.
Lam Hi Thần đã sớm kiến thức Nhiếp Minh Quyết vất vả, chính mình chính đêm săn khởi hưng, nơi nào liền nguyện ý chính thức tiếp nhận chức vụ tông chủ chi vị......
Mắt thấy phụ tử mắt to trừng mắt nhỏ, không ai nhường ai, Long Du đem Lam Hi Thần kéo đến một bên, nói nhỏ: "Hoán nhi......"
Lam Hi Thần ủy khuất nói: "Mẫu thân......"
Long Du chỉ chỉ chính mình đầu tóc, nhỏ giọng đối Lam Hi Thần nói: "Cha ngươi đã sinh đầu bạc......"
Lam Hi Thần tức khắc khiếp sợ nhìn về phía chính mình lão cha, đang muốn nói: "Không có khả năng!" Lại bị chính mình mẹ ruột bưng kín miệng.
Long Du lã chã chực khóc biểu tình, kêu Lam Hi Thần tức khắc tin.
Lam Hi Thần nói: "Mẫu thân yên tâm, nhi tiếp tông chủ chi vị đó là."
Thanh Hành Quân bên ngoài bỗng nhiên liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, dỡ xuống gánh nặng, một thân nhẹ nhàng, đối Lam Hi Thần cười nói: "Vất vả Hi Thần. Nếu có cái gì khó có thể lựa chọn sự tình, chỉ cùng ngươi thúc phụ, Ngũ cữu cữu thương lượng đó là."
Lam Hi Thần xưa nay biết phụ thân, mẫu thân tố có đương cái du hiệp quyến lữ nguyện vọng, hiện giờ nghe phụ thân như vậy nói chuyện, tự nhiên là muốn xuống núi đi, huống hồ Lam thị có hắn ở, cha mẹ đi đuổi theo tâm nguyện, hắn tự nhiên không thể cản trở.
Chỉ là cha mẹ hai cái tuy rằng cũng coi như được với nhân trung long phượng, nhưng là ở Lam Hi Thần trong mắt lại là thường thường, huống hai người tuổi lớn, hắn tổng không yên tâm, vì thế nói: "Cha mẹ cũng tưởng phùng loạn tất ra, tự nhiên là tốt.
Nhưng là nhi tử bị tông vụ quấn thân, vô pháp tùy hầu tả hữu, thừa hoan dưới gối. Không bằng đem Vong Cơ mang đi, gần nhất thay thế Hi Thần phụng dưỡng cha mẹ, thứ hai cũng kêu hắn giải sầu."
Thanh Hành Quân nguyên bản không nghĩ mang theo nhi tử quấy rầy hắn cùng phu nhân hai người thế giới, quay đầu nhìn đến Long Du chờ mong ánh mắt, lại niệm hồi lâu không thấy Lam Vong Cơ miệng cười, liền đồng ý mang theo hắn cùng nhau xuống núi.
Lam Hi Thần lập tức phân phó Lam Liệt gọi Lam Vong Cơ lại đây, hướng hắn dặn dò nói: "Vong Cơ, phụ thân, mẫu thân xuống núi vân du, huynh trưởng cần đến tọa trấn Vân Thâm Bất Tri Xứ, bởi vậy Vong Cơ cùng đi. Dọc theo đường đi có Vong Cơ chăm sóc cha mẹ, huynh trưởng mới yên tâm."
Lam Vong Cơ tự nhiên không có hai lời, ngay sau đó đáp ứng rồi xuống dưới.
Lam Hi Thần lại phân phó Lam Liệt cấp Lam Vong Cơ chuẩn bị hành lễ, ngân lượng, đều đặt ở túi Càn Khôn, giao cho Lam Vong Cơ.
Thanh Hành Quân mặc mặc, hỏi: "Vì sao cấp Vong Cơ, không cho cha mẹ?"
Lam Hi Thần cười nói: "Vong Cơ lớn, ra cửa bên ngoài, tự nhiên là hắn liệu lý cha mẹ thức ăn ngủ nghỉ. Cha mẹ chỉ lo an tâm du ngoạn đó là."
Thanh Hành Quân hừ một tiếng, mắt lé hỏi: "Như thế nào, sợ chúng ta ném xuống Vong Cơ chính mình chạy?"
Lam Hi Thần bị vạch trần tâm sự, xấu hổ cười hai tiếng.
Long Du cười nói: "Mọi việc có Vong Cơ chuẩn bị, tất nhiên là thoả đáng. Lại không cần chúng ta nhọc lòng, sao không nhạc thanh nhàn."
Lam Vong Cơ nhàn nhạt mà nhìn cha mẹ liếc mắt một cái, hướng Lam Hi Thần nói: "Huynh trưởng cũng cùng cha mẹ một ít lộ phí. Vô luận bọn họ đến nơi nào, Vong Cơ nhất định đi theo."
Ngụ ý, ta bản lĩnh so cha mẹ hảo, bọn họ chạy không vứt!
Lam Hi Thần sửng sốt, ngay sau đó phản ứng lại đây, kêu Lam Liệt làm theo bị hai phân lộ phí cùng cha mẹ, cũng nói: "Cũng là, lộ phí cũng không thể tất cả tại một người trên người."
Theo sau, Lam Hi Thần lại dặn dò nói: "Vong Cơ a, trong nhà có huynh trưởng ở, tất nhiên là vạn vô nhất thất.
Bên ngoài chớ có sốt ruột lên đường, bôn ba mệt nhọc, nhiều cố chút cha mẹ, chỉ lấy nhàn hoãn thoải mái vì muốn. Cần gửi chút thư nhà, chớ có chặt đứt tin tức."
Lam Vong Cơ trịnh trọng nói: "Vong Cơ đã biết."
Theo sau, Lam Hi Thần lại lấy ra một trương giấy giao cho Lam Vong Cơ, nói: "Đây là Vô Tiện cùng Bão Sơn tiền bối sở đến nơi. Chỉ biết bọn họ một đường hướng bắc, ra Thanh Hà lúc sau liền lại không có tin tức."
Lam Vong Cơ nhíu mày hỏi: "Huynh trưởng phía trước vì sao không nói?"
Lam Hi Thần khẽ lắc đầu: "Nguyên bản huynh trưởng là chờ Vong Cơ kết Nguyên Anh lại cùng ngươi. Hiện giờ có cha mẹ cùng hướng, huynh trưởng cũng có thể an tâm một ít."
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng.
Lam Hi Thần lại nói: "Ngũ cữu cữu cùng thúc phụ cùng các ngươi cùng đi."
Thanh Hành Quân nhíu mày: "Hi Thần một người giữ nhà?"
Lam Hi Thần cười nói: "Trong nhà không sao, không nói có tộc thúc bá tại đây, đó là các cữu cữu lại đây cũng phương tiện. Bắc địa hung hiểm, Ngũ cữu cữu cùng thúc phụ có thể che chở một vài, Hi Thần cũng không cần quá mức lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/