Tuy rằng Lam Khải Nhân bị long kế nhân mang về tới, nhưng là hai người sắc mặt hiển nhiên đều không thế nào hảo.
Tuy rằng long kế nhân vẫn như cũ là tươi cười đầy mặt, nhưng là ý cười không đạt đáy mắt.
Lam Khải Nhân tắc xanh mặt sắc, không nói một lời.
Thanh hành quân nói: "Khải nhân, đã xảy ra chuyện gì? Chính là trừ túy ra cái gì ngoài ý muốn."
Lam Khải Nhân gắt gao nhấp miệng, không đáp.
Long kế nhân vỗ vỗ Lam Khải Nhân bả vai, trầm mặc sau một lúc lâu nói: "Khải nhân, nên nói ta đều nói. Đại ca ngươi còn có mấy ngày đón dâu, nhưng đừng đem chính mình làm cho một thân thương, làm lam đại ca cùng ta lục muội dính huyết khí."
Lam Khải Nhân nghe vậy sắc mặt trắng nhợt, vội vàng trở về vân thâm không biết chỗ.
Thanh hành quân nói: "Kế nhân, rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì?"
Long kế nhân lại chỉ hành lễ, nói: "Không có gì. Lam đại ca, đại ca, kế nhân về trước vực sâu biển lớn."
Ngụy trường trạch cũng hành lễ nói: "Đại ca, Long đại ca tìm ngươi có việc, trường trạch đi xem nhị ca!"
Lưu lại long kế theo cùng thanh hành quân hai mặt nhìn nhau!
Thanh hành quân nói: "Kế theo huynh, ngươi có biết bọn họ sao lại thế này?"
Long kế theo lắc lắc đầu, mờ mịt nói: "Không biết. Ba ngày trước ta cùng kế nhân vừa đến nơi này, liền thấy khải nhân mang theo môn sinh ra cửa trừ túy. Sau đó...... Kế nhân liền theo đi lên, nói là đi cạo râu......"
Thanh hành quân trầm giọng nói: "Khải nhân trên mặt đích xác sạch sẽ. Bất quá nếu chỉ cần cạo râu, hai người không nên như thế thần sắc!"
Long kế theo nói: "Có lẽ là ra cái gì ngoài ý muốn. Bất quá hai người hẳn là không có bị thương." Nói lấy ra một cái túi Càn Khôn, đang muốn mở miệng, lại thấy một cái Lam thị môn sinh hoang mang rối loạn mà chạy tới, nói: "Thanh hành quân! Thanh hành quân! Không hảo! Nhị công tử...... Nhị công tử cùng Tam công tử đánh nhau rồi!"
Thanh hành quân trầm giọng nói: "Ở nơi nào?"
Kia môn sinh nói: "Từ đường!"
Bóng trắng chợt lóe, sơn môn chỗ đã không có thanh hành quân thân ảnh.
Long kế theo chậm rãi hướng trên núi đi, vừa đi vừa thở dài: "Xem ra kế nhân gây ra họa không nhỏ a, trở về đến hảo hảo hỏi một câu...... Bất quá kế nhân sẽ không mất đúng mực, này lam nhị công tử cũng là cái không cấm đậu...... Lục muội gả lại đây, cần phải vất vả lâu...... Bất quá về sau sinh cháu ngoại trai cháu ngoại gái thì tốt rồi ~"
Thanh hành quân lược đến từ đường, trong viện Ngụy trường trạch cùng Lam Khải Nhân chính đánh khởi hưng, chung quanh một vòng chấp pháp đệ tử vây quanh, không biết làm sao, thanh hành quân lạnh lùng nói: "Đều đi ra ngoài."
"Là!" Đệ tử theo tiếng mà đi, đứng ở viện ngoại.
Chỉ khoảng nửa khắc, trong viện cũng chỉ dư lại thượng đánh khó phân thắng bại Ngụy trường trạch cùng Lam Khải Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/