23 - Hàm Quang xuất thế

174 15 0
                                    

Bọn tiểu bối sinh ra trước sau trình tự, đều là tư thiết!

Ôn húc > Nhiếp ( khoan ) minh quyết > ôn nhu > lam hi thần > ôn tiều > Ngụy đậu > Ngụy Vô Tiện > Kim Tử Hiên > giang ghét ly > Nhiếp ( định ) hoài tang > giang vãn ngâm > ôn ninh > Lam Vong Cơ.

---- lấy ---- hạ ---- chính ---- văn ----

Ngụy đậu, Ngụy Vô Tiện sinh nhật yến sau, ôn nhu liền theo vô lại quân trở về Kỳ Sơn, bởi vì ôn phu nhân lại mang thai.

Lam hoán, Ngụy đậu cùng Ngụy Vô Tiện ba cái hài tử, tắc đi theo Ngụy trường trạch vợ chồng cùng nhau, mang theo Lam thị hạ lễ, tùy Nhiếp song trác cùng Nhiếp khoan ( minh quyết ) cùng đi thanh hà. Đến nỗi nguyên do sao, chính là Nhiếp định ( hoài tang ) trăm thiên yến mau tới rồi. Hai cái đại nhân mang theo ba cái tiểu hài tử, hơn nữa Nhiếp khoan, đậu Nhiếp định đậu vui đến quên cả trời đất, ở thanh hà một trụ liền trụ đến năm cũ, mới lưu luyến mà từ biệt Nhiếp song trác cùng Nhiếp đại Nhiếp nhị, trở về vân thâm không biết chỗ.

Lam hoán cùng Ngụy đậu, Ngụy Vô Tiện ba cái hài tử vừa đến 6 tuổi, nghỉ xuân lúc sau, thượng nguyên ngày hội ngày, thanh hành quân liền thế bọn họ khai linh mạch, sau đó từ Lam Khải Nhân, Ngụy trường trạch vợ chồng dạy dỗ bọn họ kiếm thuật, việc học cũng chuyển tới học.

Ba cái hài tử mỗi ngày giờ Thìn, vẫn là sẽ tới hàn thất thỉnh an, cùng nhau dùng đồ ăn sáng, mỗi ngày giờ Dậu, tắc sẽ tới thanh hành quân trước mặt hội báo một ngày sở học, thỉnh hắn khảo giáo hạch nghiệm một phen, lúc sau cùng nhau dùng bữa tối mới các hồi các viện.

Ở thanh hành quân tha thiết chờ đợi hạ, long du tin rốt cuộc lại lần nữa bị khám có thai. Nguyên bản cho rằng hoài nhị tử sẽ dễ dàng một ít, nào biết từ ba tháng khởi, trạng huống tần ra.

Đầu tiên là phản toan nôn mửa, hạt không tiến, chỉ có thể đốn đốn khổ đồ ăn canh sâm, thẳng đến bốn tháng thượng mới dần dần chuyển biến tốt đẹp, long du tin cả người gầy một vòng lớn, chỉ trên bụng nhỏ còn có chút hơi cơ bắp. Sau đó sưng vù tùy theo mà đến, lúc này đây không chỉ là chân cẳng, mà là từ đầu đến chân đều sưng to một vòng.

Hoài thượng năm tháng một ngày sáng sớm, long du tin không có giống thường lui tới giống nhau sớm tỉnh lại, nguyên tưởng rằng là dựng trung thích ngủ, thanh hành quân cũng liền không có để ý.

Nào biết tới rồi buổi trưa long du tin như cũ không có chuyển tỉnh, thanh hành quân lúc này mới cuống quít khiển lam tấn đi thỉnh bán hạ, chính mình tắc đi trước bắt mạch. Này tìm tòi mới biết được.

Lam trạm ở nương trong bụng vẫn luôn ở hấp thu long du tin linh lực, giờ phút này long du tin mau đến linh lực khô kiệt trạng thái.

Chẳng lẽ lam trạm kiếp trước linh lực cao cường là bởi vì cái này duyên cớ? Chẳng lẽ du tin chết sớm cùng lam trạm có quan hệ? Bất quá nói đến cùng, đều là chính mình sơ sẩy gây ra.

Thanh hành quân nhẹ nhàng nắm lên long du tin tay, đem chính mình linh lực bức thành tinh tế một đường, hối nhập long du tin linh mạch, một bên ôn dưỡng long du tin mau khô kiệt linh mạch, một bên dần dần thay thế được long du tin linh lực, đi nuôi lam trạm.

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ