Tuy rằng ôn tông chủ phu nhân tuyển thập phần tùy ý, nhưng là hôn nghi phô trương một chút đều không tùy ý! Ngay cả tới tham dự xem lễ yến hội khách khứa đều là thống nhất hạ phát hồng bào.
Kỳ Sơn Ôn thị gia văn bào nguyên bản chính là màu đỏ, giờ phút này nhìn tới, tân tông chủ cùng phu nhân hồng bào thượng viêm dương lửa cháy đều có linh lực lưu chuyển không thôi, hoa lệ dị thường, rực rỡ lóa mắt.
Đèn đuốc rực rỡ, cổ sắt chuông vang.
Thanh hành quân hơi hơi thất thần, nhớ tới kiếp trước chính mình kia tràng hôn nghi: Bất quá ở long nhát gan trúc cùng phu nhân đã bái thiên địa. Trưởng bối chưa đến, thân hữu đều không, chỉ có thiên địa làm chứng. Thậm chí liền nến đỏ hôn bào cũng không có, đơn sơ chi đến. Bất quá ngay sau đó gợi lên khóe miệng, lúc này đây, nhất định sẽ cho nàng một cái chu toàn hôn nghi, một cái danh chính ngôn thuận đương gia quyền lực.
Chúng tu sĩ thân ở Kỳ Sơn, quy quy củ củ, giữ khuôn phép mà xem lễ, hưởng yến, trừ bỏ đối Ôn thị, ôn nếu hàn tán dương, không còn hai tiếng.
Kế nhiệm cùng tiệc cưới dị thường thuận lợi vượt qua.
Lúc sau còn có hồi môn yến, bởi vì nhà gái vốn chính là Ôn thị phụ thuộc gia tộc, khoảng cách Kỳ Sơn cũng không xa, bởi vậy cũng ở Kỳ Sơn khai yến.
Vì hiện trịnh trọng, bảy ngày hồi môn, trung gian sáu ngày không xuống dưới, thuận thế khai một hồi thanh đàm hội.
Tân hôn 10 ngày không chủ sự, vốn nên từ ôn nếu hàn chủ trì thanh đàm hội toàn quyền giao cho đại trưởng lão vô lại quân, mặt khác tất cả sự vụ cũng đều đưa đến vô lại quân trong viện.
Bởi vậy tiệc cưới trước còn an tĩnh dị thường tiểu viện, tự ôn nếu hàn hôn nghi sau khi chấm dứt liền bận rộn lên.
Thanh đàm hội chủ yếu chính là các gia nói một ít địa phương xuất hiện yêu thú tà ám. Lúc này mùa xuân, yêu thú chưa trưởng thành, tà ám cuối năm trừ quá một lần, bởi vậy không gì đại sự.
Vô lại quân có Kỳ Sơn tộc vụ muốn xử lý, liền đem thanh đàm hội định rồi bắn nghệ tỷ thí cùng kiếm thuật tỷ thí hai cái hứng thú còn lại sân thi đấu. Tiệc cưới sau ngày thứ nhất, Kỳ Sơn thượng đồng thời khai năm cái trường bắn, lại đáp nổi lên mười cái lôi đài.
Gia chủ nhóm tự nhiên sẽ không kết cục, thắng tiểu hài tử nhóm không ai reo hò, thua ngược lại đại thất mặt mũi. Chính là thiếu niên, các thiếu nữ không giống nhau, bọn họ đều huyết khí phương cương, sức sống bắn ra bốn phía, nóng lòng muốn thử.
Thiếu niên nam nữ ở luận bàn tỷ thí bên trong có tình tố ám sinh, cũng có nhất kiến chung tình.
Tỷ như mi sơn Ngu thị tam cô nương, ở dưới lôi đài nhìn ôn tồn lễ độ, nhất chiêu nhất thức phong lưu phóng khoáng giang phong miên toát ra cuồng nhiệt hướng tới cùng khuynh mộ.
Ngu tam cô nương khuê trung bạn tốt nhã thị nhị cô nương tắc coi trọng cùng giang phong miên cùng đài mà chiến, ung dung hoa quý kim quang thiện.
Giang phong miên cùng kim quang thiện tỷ thí thực mau kết thúc, giang phong miên hơn một chút!
Ngu tam cô nương cùng nhã nhị cô nương đều là có chủ kiến, có thực lực tiên tử. Hai người có người trong lòng, lập tức tay cầm tay hồi Ngu thị cùng nhã thị ghế hướng gia chủ truyền lời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/