Lam dịch dương cười nói: "Món ngon tuy vị mỹ, nhưng thương ngũ vị. Chúng ta Lam thị dược thiện nhiều năm truyền thừa không huỷ bỏ, không phải không duyên cớ. Huống hồ tiểu quên cơ mang thương trong người, vẫn là ăn đại nhà ăn bổ ích càng nhiều."
Lam hi thần cùng lam dịch dương nhỏ giọng nói hội thoại, Ngụy Vô Tiện liền tỉnh lại, ở nội bộ lúc sau nói: "Đại ca tới! Khải nhân bá phụ thế nào?"
Lam hi thần nói: "Thúc phụ dậy sớm đã tỉnh quá một hồi, dùng dược lại ngủ hạ, không ngại sự. Vô tiện, đại ca mang theo đồ ăn sáng lại đây, ngươi trước tới dùng bữa?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Còn không đói bụng, đãi A Trạm tỉnh cùng nhau đi."
Lam dịch dương nói: "Tiểu quên cơ ước muốn ngủ tới khi buổi trưa. Vô tiện vẫn là ăn trước chút, chiếu cố tiểu hài nhi phí tâm phí lực, chính mình cũng không thể mệt ngã xuống. Huống hồ thuốc tắm cần phải một canh giờ, hiện tại mới qua mười lăm phút."
Lam hi thần chuyển tiến bình phong, sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu, nhẹ giọng nói: "Vô tiện ngoan, đi dùng đồ ăn sáng ngủ một hồi. Đại ca có nửa ngày nhàn hạ." Nói đi áo ngoài, bước vào thau tắm, sờ sờ Lam Vong Cơ cái trán, vẫn là hơi lạnh, tiếp nhận Lam Vong Cơ, rũ xuống mi mắt tiếp tục nói: "Dịch dương trưởng huynh nói không tồi. Vô tiện ăn xong rồi đem cháo đoan tiến vào......" Dừng một chút lại hỏi: "Dịch dương trưởng huynh, quên cơ có thể dùng thanh cháo đi?"
Lam dịch dương hỏi: "Tiểu quên cơ hiện giờ thế nào?"
Ngụy Vô Tiện biên thay quần áo biên nói: "Không đổ mồ hôi lạnh. Giữa trán hơi lạnh, trên người nóng bỏng."
Lam dịch dương nói: "Thương vẫn là muốn phát ra tới mới hảo. Cháo có thể tiến một ít, bất quá phải đợi thuốc tắm sau một canh giờ lại dùng. Hiện tại có thể uy một ít đạm nước muối."
Lam hi thần nói: "Dịch dương trưởng huynh tạm đi rửa mặt. Dặn bảo ngoại viện đệ tử đưa chút muối tinh lại đây."
Lam dịch dương lại trực tiếp nấu một hồ thủy, từ hòm thuốc trung cầm một tiểu vại muối tinh, vê một ít dung tiến hồ, thấy Ngụy Vô Tiện đổi hảo quần áo chuyển ra tới, liền nói: "Ta hồi một chuyến bán hạ đường, lại lấy chút gói thuốc, lập tức liền trở về. Đãi nước muối ôn liền cấp tiểu quên cơ uy một ít."
Ngụy Vô Tiện đồng ý, nhanh chóng ăn cơm sáng, liền đem Lam Vong Cơ kia một phần cháo đặt ở tiểu bếp lò thượng hầm. Thời tiết lạnh băng, ấm nước trung nước muối lãnh mau, thử thử thủy ôn, liền xách theo ấm nước cầm hai cái ly nước chuyển tới bên trong.
Lam hi thần đem Lam Vong Cơ hơi hơi dựng thẳng lên, Ngụy Vô Tiện liền cho hắn uy ba bốn chén nước, lại xem xét trên trán nhiệt độ, so với phía trước mới ra mồ hôi lạnh thời điểm đã hảo một ít.
Lam hi thần nói: "Vô tiện đi ngủ sẽ đi, đãi quên cơ tỉnh, có lẽ còn muốn ngươi bồi."
Ngụy Vô Tiện kéo qua một trương bàn lùn, đem ấm nước ly nước đều đặt ở mặt trên, hạ giọng nói: "Thuốc tắm đổ mồ hôi, đại ca cũng muốn nhớ rõ uống nước."
Lam hi thần đồng ý, Ngụy Vô Tiện liền đến trên giường cùng y nằm xuống, xả quá chăn liền đắp lên. Lam hi thần thở dài, ôn thanh nói: "Đi áo ngoài, chớ có cảm lạnh. Chớ sốt ruột."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/