Bão Sơn Tán Nhân cùng Ngụy Vô Tiện bị đóng băng trụ thời điểm là có ý thức, chỉ ở hàn băng cái chắn không thể động tác, ra hàn băng cái chắn thời điểm bị kết giới chi lực chấn hôn mê.
Bởi vậy Bão Sơn Tán Nhân vừa tỉnh lại đây, liền hỏi: "Vong Cơ ở nơi nào?"
Long Du nói: "Tiền bối an tâm, Vong Cơ ở Vô Tiện nơi đó."
Bão Sơn Tán Nhân trong lòng cả kinh, cho rằng Lam Vong Cơ chỉ cứu chính mình, nghĩ lại tưởng tượng, Long phu nhân sắc mặt nhu hòa, lại không phải đau thất ái tử bộ dáng, tất nhiên đều là hảo hảo.
Vì thế Bão Sơn Tán Nhân khen nói: "Vong Cơ thật sự thực hảo. Hiện giờ là cái gì tu vi?"
Long Du nói: "Khi cùng hắn thúc phụ xấp xỉ đi."
Bão Sơn Tán Nhân nói: "Hậu sinh khả uý!" Ngay sau đó nhớ tới Lam Vong Cơ vóc người, lại hỏi: "Vong Cơ hiện giờ vài tuổi?"
Long Du nói: "Vong Cơ hiện giờ mười ba tuổi. Tự các ngươi xuống núi, đã 6 năm có thừa."
Bão Sơn Tán Nhân thở dài: "Lớp băng bên trong vô nhật nguyệt, lão đạo an tĩnh quán, đảo cũng không sao, chỉ sợ lại quá đến mấy năm, Vô Tiện lại muốn điên rồi."
Long Du nhấp nhấp miệng, hỏi: "Tiền bối sao đi theo Vô Tiện đến nơi đây tới?"
Bão Sơn Tán Nhân nói: "Vô Tiện phải làm một cái tiểu ngoạn ý, lão đạo bồi hắn đi một chuyến thôi."
Long Du trừu trừu khóe mắt, chỉ nói: "Tiền bối thật sủng Vô Tiện."
Bão Sơn Tán Nhân cười cười, liền không nói nữa.
Lại nói Ngụy Vô Tiện tỉnh lại sau, thấy Lam Vong Cơ canh giữ ở một bên, tự nhiên vui mừng, hơn nữa hắn đã nhiều năm không nói gì, không có động tác, đều mau nghẹn đã chết, vì thế nhanh chóng mở ra lảm nhảm hình thức.
Lam Vong Cơ không nói một lời nhìn hắn, bất quá một hồi liền đỏ hốc mắt.
Ngụy Vô Tiện lập tức phát hiện Lam Vong Cơ dị thường, cứng đờ giơ tay, muốn giống như trước như vậy xoa xoa đầu của hắn, nâng đến một nửa rồi lại vô lực rơi xuống.
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, tưởng gọi một tiếng "Ngụy ca ca", chính là đối mặt thoạt nhìn so với chính mình tiểu nhân Ngụy Vô Tiện, lại thật là kêu không ra khẩu.
Chần chờ một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ duỗi tay cầm Ngụy Vô Tiện vừa rồi tưởng nâng lên tới tay.
Ngụy Vô Tiện cười khổ một tiếng, tâm niệm vừa chuyển, lại nghĩ tới ở băng cứng khiêng chính mình đi người, sắc mặt cổ quái hỏi: "Ngươi là A Trạm vẫn là Lam đại ca? Sao Ngụy ca ca cũng không gọi ~"
Lam Vong Cơ muộn thanh nói: "Lam Trạm."
Ngụy Vô Tiện cố ý đậu thú nói: "Không có khả năng! A Trạm như thế nào sẽ so với ta còn cao!"
Lam Vong Cơ mặc mặc, nói: "Đã 6 năm."
Ngụy Vô Tiện ngửa mặt lên trời thở dài, thở dài nói: "Kia Lam đại ca cùng Nhiếp đại ca chẳng phải là rất cao? Có bá phụ như vậy cao sao? Hoài Tang cũng cùng ngươi giống nhau cao?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu, lại nói: "Nhiếp nhị không cao."
Ngụy Vô Tiện rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, vỗ ngực nói: "Còn hảo còn hảo. Lam đại ca cùng Nhiếp đại ca còn chưa tính, nếu là so Hoài Tang còn lùn, ta đây không bao giờ đi Thanh Hà."
Hoãn như vậy một trận, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc cảm thấy không như vậy cứng đờ, chậm rãi ngồi dậy.
Lam Vong Cơ lại đây dìu hắn nửa nằm, ngay sau đó lại đổ một chén nước lại đây, uy Ngụy Vô Tiện uống xong.
Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, ngay sau đó cười nói: "Này nhưng phản."
Lam Vong Cơ nói: "Ta đi kêu Ngũ cữu cữu đến xem."
Ngụy Vô Tiện chạy nhanh giữ chặt Lam Vong Cơ tay, nói: "Ngươi Ngụy ca ca hảo đâu, không cần kêu hắn lại đây."
Lam Vong Cơ từ nhỏ chính là tiểu hỏa người, giờ phút này Ngụy Vô Tiện bị đóng băng lâu như vậy, càng cảm thấy đến Lam Vong Cơ tay ấm áp thoải mái, không nghĩ buông ra.
Vì thế Ngụy Vô Tiện khoa trương nói: "A...... Hảo lãnh a, A Trạm mau tới làm ngươi Ngụy ca ca ôm một cái!"
Lam Vong Cơ mặc mặc, chỉ nói: "Không hợp quy củ."
Ngụy Vô Tiện liên tục kêu rên.
Lam Vong Cơ chung quy không đành lòng, lên giường tùy ý Ngụy Vô Tiện ôm.
Ngụy Vô Tiện mới vừa ôm tới tay, môn liền bang một tiếng bị mở ra.
Lấy tàng sắc cầm đầu, Ngụy Trường Trạch, Thanh Hành Quân, Long Du, Lam Khải Nhân cùng Long Kế Nhân đều vọt tiến vào.
Tàng Sắc Tán Nhân còn lớn tiếng hỏi: "Vô Tiện như thế nào......" Lời nói còn chưa nói xong, nhìn đến trên giường ôm nhau hai cái nhãi con, tức khắc xoay người ngăn đón phía sau nhân đạo: "Đi ra ngoài đi ra ngoài......"
Nhưng mà người đều vào được, thả nàng sức lực lại tiểu, nơi nào là có thể ngăn được......
Ngụy Vô Tiện bị đông lạnh thật lâu, liền liền đầu óc cũng có chút cứng đờ.
Nhưng thật ra Lam Vong Cơ hơi hơi đỏ nhĩ tiêm, mặt không đổi sắc nói: "Ngụy ca ca nói lãnh, Vong Cơ cùng hắn ấm ấm áp......"
Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "A Trạm ngươi lỗ tai đỏ!"
Long Kế Nhân đẩy ra phía trước vài người, vọt tới Lam Vong Cơ trước người, mới lạ nói: "Làm ta nhìn xem! Làm ta nhìn xem! Tiểu Vong Cơ thẹn thùng mặt không đỏ, lỗ tai hồng sao?"
Lam Vong Cơ sớm dùng linh lực đem trên lỗ tai nhiệt ý đi, ngay sau đó đứng dậy sửa sang lại một chút quần áo, nhàn nhạt nói: "Không có."
Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói: "Mới vừa rồi ta thấy!"
Long Kế Nhân thở dài: "Ai, đáng tiếc. Đáng tiếc tiểu Khải Nhân sẽ không thẹn thùng......"
Thanh Hành Quân hỏi: "Vô Tiện, như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện hiện tại mới hồi phục tinh thần lại, hơi có chút lúng túng nói: "Trừ bỏ cảm thấy lãnh, mặt khác đều hảo."
Thanh Hành Quân gật đầu, chỉ nói: "Các ngươi đông lạnh lâu lắm, cảm giác lãnh mới là lẽ phải. Chậm rãi dưỡng thì tốt rồi."
Ngụy Vô Tiện vừa muốn đứng dậy, Long Kế Nhân nói: "Vô Tiện ngươi vẫn là lại nằm mấy ngày đi."
Ngụy Vô Tiện trong lòng không để bụng, trong miệng lại đồng ý, lại hỏi: "Bá phụ, bá mẫu, cha mẹ, các ngươi kia như thế nào đều tới? Như thế nào nhanh như vậy liền tìm đến chúng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/