Tư thiết:
Thanh hành quân so Lam Khải Nhân đại mười tuổi, so Ngụy trường trạch đại mười một tuổi.
Lam Khải Nhân so Ngụy trường trạch đại một tuổi.
Ngụy trường trạch so giang phong miên đại một tuổi.--------------------
Trong nháy mắt, lam phó cùng Ngụy trường trạch tới rồi vỡ lòng tuổi tác.
Buổi sáng, hai người từ trong tộc lão phu tử mang theo biết chữ nhận phổ, ngủ trưa lúc sau, liền từ thanh hành quân tự mình giáo thụ kiếm thuật.
Đợi cho hai người từng người qua năm một tuổi sinh nhật, thanh hành quân lại cho bọn hắn khai linh mạch, chính thức bước vào tu tiên chi đồ.
Ngụy trường trạch sáu một tuổi sinh nhật lúc sau cái thứ nhất đồ nguyệt, thanh hành quân triệu tập trong tộc tất cả trưởng lão, tổ chức tộc sẽ. Lệnh tất cả trưởng lão không tưởng được chính là, bế quan đã lâu Thái trưởng lão, cũng tham dự. Không nói một lời ngồi ở thanh hành quân phía bên phải.
Thanh hành quân nói: "Hôm nay tộc sẽ, là mời các vị trưởng lão cộng đồng thương nghị Lam thị các chi trưởng lão kế thừa một chuyện. Tự bình kiến nghị, là các chi phân gia ấu tử, cùng nhau tham dự ấu học. Ấu học ba năm, xem này thiên phú, lại bái nhập các vị trưởng lão môn hạ. Trưởng lão chi vị từ thân truyền đệ tử tiếp nhận chức vụ, không câu nệ với chỉ truyền bổn chi, năng giả cư chi."
Trưởng lão cười lạnh một tiếng, nói: "Thu đồ đệ? Kia không phải môn phái cách làm? Phía trước môn phái suy nhược, thanh hành quân này liền đã quên?"
Thanh hành quân nói: "Bán hạ thúc phụ nhi tử không yêu y thuật, lưu huy bá phụ nhi tử không am hiểu cầm nghệ, ngọc bình trưởng lão nhi tử không am hiểu trận pháp. Mạnh mẽ kế thừa bán hạ đường, thanh tâm đường, bích sơn đường, chỉ biết lệnh Lam thị càng ngày càng tới càng nhược. Nếu đoạt bọn họ trưởng lão vị, nói vậy các vị thúc bá cũng không muốn, không bằng đổi bọn họ am hiểu kế thừa? Chỉ cần là tổ tiên lam an hậu nhân, mặc dù là gia chủ chi vị, các chi bên trong, cũng có thể giả cư chi."
Lời vừa nói ra, các vị trưởng lão biểu tình dũng động, hai mặt nhìn nhau, Thái trưởng lão nhẹ nhàng hô một hơi, nói: "Hôm nay khởi, lão phu xuất quan tìm kiếm người thừa kế."
Lam thị Thái trưởng lão, chủ vứt đi, không những có thể giám sát bãi miễn các vị trưởng lão, càng gánh vác giám sát tông chủ, bãi miễn gia chủ trách nhiệm.
Thái trưởng lão lúc này tuyên bố xuất quan tìm kiếm người thừa kế, liền ý nghĩa hắn vĩnh viễn cũng sẽ không bãi miễn thanh hành quân. Thái trưởng lão người thừa kế, cũng không thể bãi miễn thanh hành quân, chỉ có thể giám sát bãi miễn thanh hành quân kế nhiệm giả.
Nói cách khác, thanh hành quân, lại vô chế ước cản tay.
Các vị trưởng lão trong lòng hiểu rõ. Thanh hành quân này kiến nghị, không chỉ có với một chi một hệ có chỗ lợi, với Lam thị lớn mạnh chỗ tốt càng nhiều, càng có gia chủ chi vị làm dụ hoặc, hơn mười vị nghị sự trưởng lão thấp giọng thương lượng qua đi, toàn bộ duy trì.
Lúc sau, liền bắt đầu thương nghị việc học chương trình học, như thế nào mới có thể phát hiện bọn nhỏ yêu thích, thiên phú, như thế nào mới có thể càng tốt mà khai quật bọn họ tiềm năng bản lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/