16 - Trù bị

95 5 0
                                    

Cuối năm tộc vụ vội xong rồi, thanh hành quân cùng long du tin lại không có không xuống dưới.

Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân cuối cùng thi lễ, đã định ở cách năm cuối xuân, nên chuẩn bị hiện tại đều phải chuẩn bị lên.

Bởi vì Lam Khải Nhân còn chưa thành hôn, Ngụy trường trạch danh mục quà tặng liền không có tham chiếu, cuối cùng thương nghị quyết định: Ngụy trường trạch dựa theo thượng một thế hệ dòng chính Tam công tử lam bán hạ cưới vợ quy chế làm việc, tương lai Lam Khải Nhân cưới vợ, tắc dựa theo thượng một thế hệ dòng chính đại công tử lưu huy quy chế.

Thanh hành quân cùng long du tin bị hảo các dạng cần dùng lúc sau, cuối cùng một bước, đó là định mở tiệc chiêu đãi khách khứa danh sách. Thanh hành quân khởi thảo danh sách, cùng long du tin thẩm tra đối chiếu lúc sau, thanh hành quân liền cầm danh sách đến đại trưởng lão viện.

Ngụy trường trạch mới vừa cùng đại trưởng lão cùng nhau định rồi đêm săn địa điểm cùng danh sách, thấy thanh hành quân ở cửa chờ đợi, liền từ đại trưởng lão, đi theo thanh hành quân đi ra.

Thanh hành quân mang theo Ngụy trường trạch trở lại hàn thất, đem danh sách cấp Ngụy trường trạch.

Ngụy trường trạch xem qua sau, thêm mấy cái đêm săn trung kết bạn cùng thế hệ tu sĩ, đem danh sách lại đưa cho thanh hành quân.

Trầm mặc sau một lúc lâu, Ngụy trường trạch sau đó chần chờ nói: "Đại ca, Lam thị phụ thuộc gia tộc liền thôi. Mặt khác gia tộc, trường trạch không nghĩ mở tiệc chiêu đãi bọn họ."

Thanh hành quân ngạc nhiên nói: "Vì sao?"

Ngụy trường trạch cau mày nghĩ nghĩ, lại trầm mặc một hồi, mới rối rắm tìm từ, chậm rãi nói: "Đại ca...... Không biết hay không trường trạch ký ức có lầm...... Trường trạch tổng cảm thấy thành thân chỉ bái thiên địa liền hảo......" Gõ gõ sọ não tử, lại nói: "Cũng không cần...... Không đúng, là không nên mở tiệc chiêu đãi này rất nhiều khách khứa......"

Thanh hành quân ánh mắt lóe lóe, vỗ vỗ Ngụy trường trạch bả vai, ôn nhu cười nói: "Là đại ca sai, không nên đem trường trạch các ngươi hôn nghi kéo lâu như vậy. Có lẽ là trường trạch nóng vội mơ thấy bái đường." Lại khuyên nói: "Trường trạch là Lam thị nhận hạ Tam công tử, hôn nghi tự nhiên có Tam công tử quy chế. Lại nói, nếu không báo cho tiên môn, những cái đó gia chủ đối tàng sắc nổi lên khác tâm tư làm sao bây giờ? Đến lúc đó lại một nhà một nhà truyền nàng là phu nhân của ngươi, kia lời nói liền không dễ nghe."

Ngụy trường trạch hơi thất thần, gật gật đầu.

Thanh hành quân nói: "Đừng nghĩ nhiều. Thanh minh hồi phượng minh, mang không mang theo tàng sắc? Ngươi hôn nghi, ngươi trường nhuận huynh trưởng có thể tới hay không Lam thị chủ trì?"

Ngụy trường trạch nói: "Trường trạch mang ngân hà cùng nhau hồi phượng minh. Trường nhuận huynh trưởng không được xuống núi." Dừng một chút, lại triều thanh hành quân hành lễ, chần chờ nói: "Trường trạch tưởng ở Ngụy thị từ đường cùng ngân hà trước đã lạy tam bái, lại hồi Lam thị hành lễ."

Thanh hành quân nói: "Trường trạch nguyên bản chính là Ngụy thị nhi lang, tam bái tự nhiên nên ở Ngụy thị từ đường. Bất quá......"

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ