22 - Long phượng thai

162 13 0
                                    

Thanh hành quân vợ chồng, vô lại quân vợ chồng cùng Ngụy trường trạch vợ chồng, mang theo bán hạ đường ba cái đệ tử, mướn một con thuyền song tầng đại thuyền hoa, từ Cô Tô ngược dòng mà lên, linh lực sử dụng, trực tiếp đi thuyền đến Vân Mộng Trạch.

Vô lại quân cùng Tàng Sắc Tán Nhân đều là trong núi người. Vô lại quân trước tiên ăn thuốc viên, không gì trở ngại. Tàng Sắc Tán Nhân lại vừa lên thuyền liền phun ra cái trời đất u ám, cũng may vô lại quân chuẩn bị cũng đủ say tàu thuốc viên, nửa ngày lúc sau, Tàng Sắc Tán Nhân mới bình phục xuống dưới.

Say tàu sức mạnh qua đi, Tàng Sắc Tán Nhân liền sinh long hoạt hổ lên, ở trên thuyền buồn một ngày, vừa đến Vân Mộng Trạch, liền gấp không chờ nổi mà khác mướn thuyền nhỏ, lôi kéo Ngụy trường trạch cùng nhau xuyên qua với liên trong hồ.

Du hồ trích đài sen, hái được tràn đầy vài sọt, lại ở ven bờ đồng ruộng mua mười mấy đại dưa hấu, cùng nhau đưa đến thuyền hoa thượng, theo sau, Tàng Sắc Tán Nhân liền cùng Ngụy trường trạch lại lần nữa hoa thuyền nhỏ đi sờ cá phiên củ ấu.

Vân Mộng Trạch ngày mùa hè, oi bức ẩm ướt, hoàn toàn không có vân thâm không biết chỗ mát lạnh thoải mái. Long du tin cùng ôn tiểu cô nương mới từ thoải mái vân thâm không biết chỗ lại đây, đều uể oải mà lười đến nhúc nhích.

Thanh hành quân lột hạt sen, vô lại quân lấy tim sen, ôn phu nhân thiết dưa hấu ướp lạnh, long du tin cùng tiểu ôn nhu ăn thanh hương hạt sen cùng ướp lạnh dưa hấu, rốt cuộc giải oi bức ẩm ướt cảm giác, tinh thần đủ lên.

Sau đó long du tin liền bị ôn phu nhân cùng thanh hành quân thay phiên lôi kéo ở thuyền hoa tới tới lui lui mà dạo bước, cũng may thuyền hoa ngoại lá sen tiếp thiên, phong cảnh như họa, lại có Ngụy trường trạch cùng á ngân hà vui cười thanh thỉnh thoảng lại truyền đến, đảo cũng không buồn.

Gần chạng vạng thời điểm, Tàng Sắc Tán Nhân rốt cuộc chơi tận hứng, trả lại thuyền nhỏ, cùng Ngụy trường trạch cùng nhau trở lại thuyền hoa thượng, lược làm nghỉ ngơi, xuất phát đi Liên Hoa Ổ.

Liên Hoa Ổ nội, giang phong miên nắm ngu tam cô nương được rồi bái lễ, vào động phòng, liền chuyển tới đại giáo tràng khai yến hội.

[ lộ thiên giáo trường giá thượng mười mấy trương đại bàn vuông, nam nữ già trẻ ngồi lẫn lộn hạt ngồi, trong bữa tiệc xưng hô gọi bậy. Phòng bếp cũng dọn đến bên ngoài, một loạt nồi và bếp ánh lửa tận trời, hương khí tận trời, muốn ăn cái gì chính mình qua đi lấy, không đủ hiện làm. ]

Lam thị cùng Ôn thị tới ít người, ghế bị an bài ở chủ bàn bên tay phải, ngồi cùng bàn mà ngồi, có gia phó không ngừng chia thức ăn.

Vô lại quân mắt lạnh nhìn đi theo giang phong miên bên người thư đồng người hầu, cái này Hà thị công tử hai bên giữa mày đều có một cái gần như không thể phát hiện màu tím đen huyết chí, lại không phải trời sinh như thế, chính như thanh hành quân lời nói, là hạ dược cổ dấu vết.

Này Hà công tử bước chân phù phiếm, tu vi hình như có còn vô. Sắc mặt hơi có chút tái nhợt, như là nguyên bản linh lực cao thâm tu sĩ lập tức mất đi rất nhiều linh lực, dẫn tới linh mạch, Kim Đan suy kiệt chi tướng.

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ