Long kế theo một cái bước xa vọt tới bên này, lấy ra một viên hiệu quả nhanh hộ tâm hoàn cấp Lam Khải Nhân ăn vào, lạnh lạnh mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lam Vong Cơ, bế lên Lam Khải Nhân liền đi ra ngoài. Này biến cố đem mọi người đều kinh sợ.
Long du tin tuyên bố tán tịch, triều bán hạ được rồi nửa lễ, hai người liền một trước một sau đi theo long kế theo rời đi.
Lam Vong Cơ bị Đại cữu cữu ánh mắt ngơ ngẩn, mờ mịt vô thố mà đứng vẫn không nhúc nhích, trên mặt còn treo không kịp thu hồi ý cười.
Lam hi thần sờ sờ đã là không biết làm sao Lam Vong Cơ đầu, thu ý cười nghiêm túc nói: "Quên cơ đừng vội, đãi ngày mai lại đi xem thúc phụ."
Lam Vong Cơ lúc này mới oa mà một tiếng khóc ra tới.
Ngụy Vô Tiện bế lên Lam Vong Cơ, lấy quá kia đóa tịnh đế hoa lan, trấn an nói: "A Trạm không sợ, ca ca đem hoa lan tiếp trở về thì tốt rồi." Triều lam hi thần gật gật đầu, liền cùng nhau hướng tùng thất đi đến.
Lam Vong Cơ đã sợ hãi thúc phụ nhìn đến sẽ tiếp tục hộc máu, lại không nghĩ đem thật vất vả coi trọng hoa lan đưa trở về, chỉ ôm Ngụy Vô Tiện cổ, trừu trừu tháp tháp mà nghẹn ngào không nói lời nào.
Ngụy Vô Tiện móc ra khăn, nhẹ nhàng mà lau đi hắn nước mắt, hống nói: "Quân tử không đoạt người sở ái, chúng ta A Trạm là quân tử, này hoa lan là khải nhân bá phụ âu yếm chi vật, không thể đoạt tới tặng người."
Lam Vong Cơ trừu trừu tháp tháp, muộn thanh nói: "Đẹp nhất!"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Lại đẹp kia cũng là người khác. A Trạm thật muốn đưa ca ca hoa a, kia không bằng tự mình loại một gốc cây a ~"
Lam Vong Cơ tiếp tục rầu rĩ nói: "Sẽ không loại."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ca ca cùng ngươi cùng nhau loại, chúng ta hai người hoa, được không?"
Lam Vong Cơ nặng nề mà gật gật đầu, rốt cuộc khôi phục lóe sáng ánh mắt, đánh cái khóc cách, vui vẻ nói: "Hảo." Hai tay nắm thật chặt Ngụy Vô Tiện cổ, Lam Vong Cơ lại tìm tòi nghiên cứu hỏi: "Thúc phụ vì cái gì thích nhất hoa lan?"
Ngụy Vô Tiện xoa xoa Lam Vong Cơ giữa trán tinh mịn mồ hôi, nhẹ giọng nói: "Đó là ngươi Ngũ cữu cữu đưa cho khải nhân bá phụ."
Lam Vong Cơ nhăn lại mày, nghi hoặc nói: "Ngũ cữu cữu?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ca ca cũng là nghe a cha cùng mẹ ngẫu nhiên nhắc tới một câu, chưa từng gặp qua A Trạm Ngũ cữu cữu. Lam thị người trong, ai cũng không dám làm trò khải nhân bá phụ nhắc tới vị kia long Ngũ công tử."
Lam hi thần nói: "Ở nhà ngoại, chúng ta đi cũng cơ hồ không đề cập tới Ngũ cữu cữu."
Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ cùng lam hi thần cùng nhau đi đến tùng thất viện khẩu, Ngụy Vô Tiện ngừng lại, buông Lam Vong Cơ, ngồi xổm xuống cùng Lam Vong Cơ nhìn thẳng, nghiêm túc nói: "A Trạm nhớ kỹ, về sau trừ bỏ ca ca sân, mặt khác trong viện đồ vật, đều không thể tự tiện hoạt động lấy dùng!"
Lam Vong Cơ bẹp bẹp miệng, gục đầu xuống, ủ rũ mà lên tiếng.
Lam hi thần sờ sờ Lam Vong Cơ đỉnh đầu, cười nói: "Huynh trưởng trong viện đồ vật, quên cơ cũng có thể tùy ý lấy dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
FanfictionNguồn: https://yizhutingquan.lofter.com/