13 - Dặn dò

93 6 0
                                    

Thanh hành quân mang theo long thù, một bên đêm săn, một bên tuần tra Lam thị sản nghiệp. Dùng hơn nửa năm thời gian, Lam thị phụ thuộc gia tộc cùng Lam thị cấp dưới các quản sự, liền đều gặp qua Lam thị tương lai chủ mẫu, thanh hành quân vị hôn thê -- long Lục cô nương.

Cách năm mùa xuân, thanh hành quân mang theo long thù cùng nhau tham gia vô lại quân tiệc cưới.

Tiệc cưới lúc sau, lưu huy nhìn còn muốn cùng long thù cùng nhau "Rời nhà trốn đi" thanh hành quân, cười nói: "Tự bình, ngươi nghênh thú Long cô nương nhật tử định ở ngày mùa hè vẫn là ngày mùa thu?"

Thanh hành quân chà xát tay, nhìn long thù, khẩn trương nói: "Du tin, ngươi nói, ngày mùa hè hảo vẫn là ngày mùa thu hảo?"

Long thù đỏ mặt không đáp.

Lưu huy cười mắng: "Long cô nương như thế nào có thể cùng ngươi đáp lại? Đại bá bất quá vừa hỏi. Đón dâu nhật tử long tông chủ đã định ra, ở hạ mạt đầu thu, chỉ xem Long cô nương nào ngày phương tiện. Tự bình ngươi đến nắm chặt thời gian chuẩn bị đón dâu lễ."

Thanh hành quân hành lễ nói: "Tự bình đã biết. Lao bá phụ mang theo môn sinh về trước vân thâm không biết chỗ. Chất nhi đưa du tin hồi vực sâu biển lớn sau liền hồi Cô Tô chuẩn bị!"

Lưu huy nói: "Cũng hảo."

Biết được ngày cưới đã định, long thù cùng thanh hành quân hai người ở chung khi ngược lại không được tự nhiên lên.

Còn nữa long thù còn tưởng thân thủ thêu uyên ương gối, uyên ương bị, vì thế thanh hành quân mới vừa đem vị hôn thê đưa đến long thị cổng lớn, liền bị long thù cùng chuẩn mẹ vợ cấp chạy về vân thâm không biết chỗ.

Long thù trở lại vực sâu biển lớn, long phu nhân đem đã sớm bị hạ chỉ vàng, chỉ bạc, chính hồng giao sa tơ lụa đều đưa đến long thù khuê phòng trung.

Thêu gối đầu, chăn, long thù vưu ngại không đủ. Lại thêu chính mình áo cưới, thanh hành quân đón dâu phục, cuối cùng còn làm quải cấm bước, ngọc bội cung dây, một cái đai lưng, một cây kiếm tuệ.

Long thù đem cấp thanh hành quân làm kia một phần toàn bộ đóng gói để vào túi Càn Khôn, đang muốn lấy cớ đi vân thâm không biết chỗ thăm dò, lại bị nhà mình đại ca cùng Ngũ ca chắn ở cổng lớn!

Long kế nhân cười nói: "Lục muội vội vã mà, đây là muốn đi đâu nhi?"

Long thù quơ quơ trong tay túi Càn Khôn, đúng lý hợp tình nói: "Đi vân thâm không biết chỗ tặng đồ!"

Đại ca thở dài......

Long kế nhân nói: "Lục muội cũng biết xuất các nhật tử?"

Long thù nói: "Đương nhiên biết!"

Long kế nhân lại hỏi: "Còn có mấy ngày?"

Long thù lúc này mới hoàn hồn, mới dư lại không đến hai mươi ngày, tân nhân kết thúc buổi lễ trước một tháng, không được gặp mặt! Long thù nhìn nhìn trong tay túi Càn Khôn, rối rắm nói: "Chính là......"

Long kế nhân vỗ tay đoạt hạ, cười nói: "Lục muội không nóng nảy, Ngũ ca cho ngươi hoàn chỉnh vô khuyết mà đưa đến thanh hành quân trên tay!"

[Vong Tiện] Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ